thẳng thắn

32 2 0
                                    


"Ngồi đi."

Tsunayoshi khế ước giả nhóm không hẹn mà cùng mà lựa chọn chủ vị tả hữu hai sườn, Gokudera bọn họ lẫn nhau nhìn nhìn, cũng không hề do dự kéo qua ghế dựa ngồi xuống. Varia nhóm tắc cảm thấy không hiểu ra sao, hiển nhiên còn không có hoàn toàn lý giải tình huống.

"Khụ khụ khụ, một đám phế vật, các ngươi còn tưởng đứng ở khi nào?" Khàn khàn thanh âm ở bọn họ phía sau vang lên, hơi chút khôi phục một chút sức lực XANXUS chống tay ngồi ở mặt cỏ thượng.

"Lão đại!!"

Hắn lung lay đứng lên, ngồi xuống ly chính mình gần nhất cũng là đối diện, ly Tsunayoshi xa nhất kia đem ghế trên: "Hừ...... Sawada Tsunayoshi......" Biến mất ở bên miệng chính là chất vấn trợ từ.

Tsunayoshi đối thượng XANXUS đôi mắt, chậm rãi gật gật đầu.

Hắn là Namimori trung học bình thường học sinh trung học Tsunayoshi, là cần thiết kế thừa Vongola gia tộc Sawada, cũng là đã trải qua qua đi lữ trình, đạt được thật tổ truyền thừa Sawada Tsunayoshi.

Varia thấy nhà mình Boss đều đã ngồi xuống, cũng liền đồng dạng kéo qua ghế dựa, chỉ là trên mặt còn bưng một bộ không có hứng thú biểu tình.

Tsunayoshi cũng không để ý bọn họ thái độ, hắn nhẹ nhàng gõ gõ ghế dựa bắt tay lấy này hấp dẫn mọi người chú ý.

"Ta tưởng, ta còn là yêu cầu từ tự giới thiệu bắt đầu đi."

"Ta là Sawada Tsunayoshi, chẳng qua là ở 80 niên đại Italy sinh hoạt quá đã nhiều năm Sawada Tsunayoshi." Hắn lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, dùng ngắn gọn nói đại khái tự thuật một chút chính mình trên người rốt cuộc đã xảy ra cái gì, cùng Reborn tương ngộ...... Suy xét đến Yamamoto bọn họ còn không có chân chính trải qua quá tàn khốc thế giới, hắn dùng đơn giản nhất từ ngữ miêu tả những cái đó huyết tinh nguy hiểm nội dung.

"Cứ như vậy ta thành huyết tộc thật tổ, kỳ thật Hayato các ngươi hẳn là cũng loáng thoáng đã nhận ra đi, rốt cuộc ta không có tính toán che giấu thân phận."

Này đó tin tức tạp đến mọi người vựng vựng hồ hồ, nhìn bọn họ hỗn tạp giật mình cùng mờ mịt biểu tình, Tsunayoshi chớp chớp mắt, hài cùng Kyoya nghe đến mấy cái này tin tức thời điểm tâm lý cũng là cái dạng này, liền Varia đều trong lúc nhất thời biểu tình vi diệu.

Thấy Varia nhóm biểu tình quá mức phức tạp, Tsunayoshi xuất phát từ hảo ý an ủi một câu: "Thế giới này là không có siêu tự nhiên sinh vật, nhiều lắm chính là chút không có gì thương tổn lực u linh, mà ta chỉ là vừa khéo không thể hiểu được bị lựa chọn, có thể nói thế giới này trung cũng chỉ có ta còn có cùng ta khế ước Reborn bọn họ không xem như nhân loại, cho nên không cần lo lắng sẽ đối thượng cái gì kỳ kỳ quái quái sinh vật."

Bị như vậy vừa nói, XANXUS bọn họ cảm giác ngược lại càng thêm vi diệu......

"Cho nên Tsuna ngươi rất sớm liền gặp lão sư......" Không hổ là Cavallone gia tộc đương nhiệm thủ lĩnh, Dino tiếp thu mà thực mau, chỉ là thành nhân hình thái Reborn làm hắn mạc danh mà có điểm tự tin không đủ, "Cũng chính là hiện tại lão sư như vậy...... Thành niên bộ dáng sao?"

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ