vân chi chiếc nhẫn chiến

21 1 0
                                    


Cuối cùng một hồi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến là ở trường học sau mặt cỏ phía trên, trừ bỏ Hibari, tất cả mọi người đã đến đông đủ. Ngay cả Chrome, Chikusa cùng khuyển đều tới, tuy rằng hai người cho người ta cảm giác phi thường không tình nguyện.

"Boss." Chrome ngoan ngoãn mà đứng ở một bên, Tsunayoshi hơi hơi cong mắt, ôn nhu mà nói, "Chrome qua bên kia ngồi đi,"

"Ân." Nàng ngoan ngoãn gật gật đầu.

"Trận chiến đấu này, chúng ta nhất định phải thắng hạ!" Gokudera nhéo nhéo nắm tay, "Cấp mười đại mục mang đến thắng lợi!"

"Tham chiến chính là Hibari a." Yamamoto thiên nhiên mà nói, "Đừng kích động sao."

Yên ổn biên cũng phụ họa: "Đúng vậy, kích động như vậy cũng không có gì dùng lạp."

"Ta biết!! Ngươi thiếu quản ta!!"

"Phụt." Tsunayoshi bật cười, "Được rồi, Kyoya sẽ thắng hạ trận thi đấu này, a, nhân vật chính tới."

Cách đó không xa xuất hiện Hibari thân ảnh.

"Các ngươi mấy cái...... Là ở quần tụ sao?"

"Tiểu tử ngươi nói cái gì!" Gokudera ngạch bạo gân xanh.

"Sao sao, đừng tức giận......"

"Ngủ ngon hảo nha, Kyoya." Tsunayoshi thực tự nhiên về phía Hibari chào hỏi.

Hibari khẽ gật đầu, tiếp theo nheo lại mắt thấy hướng đối diện Mosca, sung sướng mà gợi lên khóe miệng: "Đem nó cắn sát là được đi?"

"Nếu toàn viên đều tới rồi, hiện tại bắt đầu vì đại gia thuyết minh hôm nay nơi thi đấu. Vân chi người thủ hộ sứ mệnh là không chịu bất luận cái gì ngoại vật trói buộc, ở độc lập lập trường thượng bảo hộ toàn bộ gia tộc, tựa như bầu trời cao ngạo vân." Cervello thuyết minh, "Bởi vậy, chúng ta chuẩn bị nhất tàn khốc chiến trường."

Đại gia ánh mắt tập trung ở trên sân tám môn tự động đại pháo, bình để lại mồ hôi lạnh: "Thật đúng là cái chiến trường a!"

"Hì hì hì, sợ hãi nói liền chạy nhanh chạy trốn đi." Bell mở miệng trào phúng nói.

"Ngươi......!" Gokudera nói còn chưa nói xong, đã bị Tsunayoshi ngăn cản xuống dưới, "Thi đấu, thực mau liền sẽ thấy rốt cuộc, Kyoya chính là rất mạnh."

Đối chiến hai bên trạm thượng chiến đấu tràng, Cervello tuyên bố:

"Như vậy, liền bắt đầu đi. Ca kéo · Mosca đối chiến Hibari Kyoya vân chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, bắt đầu!!"

Nàng vừa dứt lời, Mosca liền bay lên nhằm phía Hibari.

"Oa!" Gokudera ba người mặt lộ vẻ kinh ngạc, "Nó bay lên tới!"

Tsunayoshi nhìn trong sân thế cục, đối bọn họ nói: "Đừng khẩn trương, ta từng đi hỏi qua Dino sư huynh, hắn nói......"

"Là nói hiện tại Kyoya huấn luyện tình huống sao?" Dino thả lỏng mà hoành ở sô pha thượng, "Hắn hiện tại thực lực có thể nói là hoàn mỹ vô khuyết."

"Hơn nữa, hắn căn bản là không đem cái kia kêu ca kéo · Mosca gia hỏa......"

"Để vào mắt."

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ