"Ai!! Nguyên lai căn cứ là dưới mặt đất sao!"
"Sao, cái này địa phương là Vongola gia tộc quan trọng cứ điểm, trước mắt còn ở kiến tạo trung." 10 năm sau Yamamoto mang theo bọn họ vào thang máy, "Lấy trước mắt tiến độ tới nói, đại khái sáu thành tả hữu đi."
Cửa thang máy mở ra, thật lớn ngầm không gian làm tiểu Tsunayoshi không cấm phát ra kinh ngạc cảm thán, nhìn đến như vậy tiểu Tsunayoshi, 10 năm sau Yamamoto cười tủm tỉm mà duỗi tay xoa xoa đầu của hắn, nói: "Ta nói cho ngươi một cái chuyện tốt đi, nơi này là ngươi kiến tạo, Tsuna."
"Ta?!!!" Tiểu Tsunayoshi ôm lấy đầu, "Thật là không thể tin được......"
Lại hướng trong đi chính là một cái từ không rõ trang bị chế tạo mà thành môn.
"Uy, cái kia trang bị là?" Vẫn luôn trầm mặc mà đi ở phía sau bọn họ Lal mở miệng hỏi.
"Đây là kỹ sư Giannini chế tạo đồ vật." Yamamoto dừng bước chân, "Nghe hắn nói này hình như là có thể chặn nào đó vật chất vòng bảo hộ."
"Cái kia...... Giannini sao?!!" Tiểu Tsunayoshi biểu tình có điểm rối rắm, thật cẩn thận mà vươn tay, "Thật sự không thành vấn đề sao?"
"Giannini?" Tsunayoshi có chút nghi hoặc, hắn giống như không quen biết như vậy kỹ sư.
"Ngươi......' ta ' không quen biết Giannini sao?"
"Ân, ở ta trong thế giới cũng không có tiếp xúc quá như vậy một vị nhân vật đâu."
"Không có việc gì lạp, lại đây đi." Yamamoto dẫn đầu đi qua.
Tiểu Tsunayoshi theo sát qua đi, thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Thật tốt quá, cái gì cũng không có phát......"
Lời còn chưa dứt, cuối cùng một cái xuyên qua vòng bảo hộ Lal trực tiếp mất đi ý thức ngã xuống.
"Xin lỗi, là ta sai, ta không có chú ý tới." Yamamoto vội vàng xoay người đến Lal bên người, cũng ngồi xổm xuống dưới.
"Nàng không có việc gì sao??" Bị hoảng sợ tiểu Tsunayoshi khẩn trương hỏi.
"Không có việc gì, chỉ là bởi vì hoàn cảnh kịch biến dẫn tới thân thể xuất hiện cơn sốc tình huống." Yamamoto một phen bế lên Lal, "Nghỉ ngơi một chút là được."
Tsunayoshi hơi hơi nhăn lại mi, không nói gì.
Yamamoto không nói chuyện nữa, lãnh bọn họ đi hướng tận cùng bên trong kia phiến môn.
"Quá chậm." Ở tiểu Tsunayoshi đẩy cửa ra trong nháy mắt kia, quen thuộc thanh âm vang lên, hắn lập tức ngây ngẩn cả người.
"Ciaos." Reborn ngồi ở phòng ở giữa trên sô pha, đối bọn họ chào hỏi.
"Reborn......" Tiểu Tsunayoshi có chút nghẹn ngào, ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ.
Không chờ hắn làm trọng phùng cảm động vài giây, tiểu Tsunayoshi đã bị Reborn hung hăng mà từ phía sau đạp đầu.
"Đau quá!! Thật là!!" Hắn che lại đầu, thiếu chút nữa nước mắt đều tiêu ra tới, "Hảo hảo gặp lại trường hợp bị làm thành như vậy!! Ngươi kia phó kỳ quái trang phục lại là sao lại thế này a!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfic( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...