"Quân tử dùng lời nói." Tô Tử Khanh cắn cắn môi dưới của anh, trong mắt nhộn nhạo ý cười: "Không động thủ..."
Cô ngửa đầu, tùy ý để Thẩm Tây Thời hôn, từ môi cô hôn một đường thẳng đến cổ, đến trên ngực. Đầu vú hồng phần, một nửa ở trong nước màu trắng ngà, đong đưa theo dòng nước, lúc ẩn lúc hiện.
Thẩm Tây Thời uốn lượn hai chân, đem Tô Tử Khanh cơ thể cong lên càng cao, mãi đến khi hai bên đầu vú đề hoàn toàn trồi lên trên mặt nước.
"Từ mình vươn qua đây một chút." Đôi tay anh bị Tô Tử Khanh đè nặng, không thể nhúc nhích.
Tô Tử Khanh mê hoặc nhìn anh một cái, đem mông nâng lên, cái mông cô dừng ngay ở giữa bụng nhỏ và đùi của Thẩm Tây Thời, côn thịt thẳng đứng chống ở kẽ mông của cô, nhẹ nhàng cọ xát.
Tô Tử Khanh nhìn anh, đầu tóc trên trán của anh đều ướt hết cả rồi, không biết là nước hay là mồ hôi, khóe mắt đỏ ửng, không biết là bởi vì nóng hay là kích động.
Cô chống cánh tay lên, hơi nghiêng người về phía sau, cố ý đem ngực càng lùi về phía sau, trên mặt giả vờ ngây thơ không có tội: "Vì sao vậy, anh trai Tây Thời?"
Nhớ tới lời nói vừa nãy Lục Quân mới gọi, Tô Tử Khanh cố ý nghẹn giọng nói, vừa uyển chuyển vừa mềm mại mà gọi anh.
"Không phải nói anh trai dùng lời nói sao?" Tay Thẩm Tây Thời hơi dùng sức, gắt gao nắm chặt mười ngón tay của Tô Tử Khanh, gân xanh trên cánh tay đều nổi lên.
"Đúng nha, em muốn cùng anh trai tâm sự một lát nha." Tô Tử Khanh chớp chớp mắt với anh, mông sau lại cọ cọ.
"Anh trai mời em tới là để tắm nước nóng, không phải tới nói chuyện phiếm." Hạ thân Thẩm Tây Thời kích thích, chọc chọc mông cô.
"Vậy... Anh trai mời em ngâm suối nước nóng, em giúp anh trai chà lưng tắm rửa đi, có được không?" Tô Tử Khanh cười xấu xa cong lưng lên, đem bầu ngực trắng nõn dán lên ngực Thẩm Tây Thời.
Thẩm Tây Thời chỉ cảm thấy bầu vú mềm mại, dán lên cơ ngực rắn chắc của mình, hai núm đầu vú đã dựng thẳng, cưng cứng, theo động tác cọ qua cọ lại trước ngực anh của cô ngẫu nhiên đụng tới anh, khiến cả hai người đều thỏa mãn thở dài.
"Anh trai, em kỳ như vậy có được không nha?"
Thẩm Tây Thời bị cô ấn ở bên cạnh ao cọ xát, chỉ cảm thấy cơ thể cả người đều đang chảy xuống phía dưới thân, côn thịt vừa căng to lại vừa cứng.
"Có thể..." Thẩm Tây Thời cắn răng, chỉ muốn hung hăng mà chơi cô.
"Nhưng mà nơi này còn chưa có xoa đâu." Tô Tử Khanh từ trên người Thẩm Tây Thời trượt xuống dưới, quỳ gối ở giữa hai chân, một bàn tay nắm lấy dương vật Thẩm Tây Thời, một cái tay khác duỗi đến giỏ tre bên cạnh ao lấy một cái áo mưa.
Cô xé bì ra, mang lên cho Thẩm Tây Thời, nâng cái mông lên, đỡ côn thịt của anh ngồi xuống.
"Ưm a... Nơi này, cũng phải giúp anh trai... Cọ cọ." Cô cúi người xuống, ghé vào bên tai Thẩm Tây Thời, đôi tay lại nắm lấy ngón tay của anh đặt ở bên cạnh ao, hạ thân kẹp chặt côn thịt của anh, vuốt ve lên xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomansaTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị