Chương 42: Có Lớn Không?

161 0 0
                                    

Thẩm Tây Thời uống rượu xong rất ngoan, cũng không nói lời nào, cứ như vậy dựa vào ghế, hai mắt nhắm lại, khóe môi còn đang treo nụ cười, bộ dáng hiền lành và vô hại.

Chạy xe đến hầm đỗ xe, Tô Tử Khanh xuống xe đỡ Thẩm Tây Thời vào thang máy, anh cũng rất phối hợp, bảo anh làm gì thì anh làm cái đó, ngoan ngoãn thành thật.

Mãi đến khi vào cửa nhà, Tô Tử Khanh đem anh đỡ đến trên ghế ngồi, cô thở hổn hển tham lam hít vào mấy hơi, đứng ở trước mặt anh hỏi anh: "Có muốn uống nước không?"

Thẩm Tây Thời gật gật đầu, Tô Tử Khanh rót một chén nước ra đưa cho anh, Thẩm Tây Thời híp mắt, nhìn cô: "Đút cho anh."

Tô Tử Khanh hơi bất ngờ một chút, nhưng vẫn là đem cái ly đến bên miệng anh: "Há miệng ra nào."

Thẩm Tây Thời phối hợp mà hé miệng, tùy ý cô làm. Cô đút quá gấp, làm nước chảy từ khóe môi anh chảy xuống, chảy đến trên người, ướt một mảnh vạt áo nhỏ.

Tô Tử Khanh thấy bộ dáng thuận theo này của anh, tròng mắt chuyển động, tiến đến trước mặt anh, nhẹ nhàng ôn nhu mở miệng nói: "Người Kỷ Tinh kia ... Là ai vậy?"

Thẩm Tây Thời nhìn cô một cái, cười cười nói: "Cô ta không quan trọng."

Tô Tử Khanh không nghe được đáp án vừa lòng, cong lưng vươn ngón trỏ ra, ngoéo cằm anh một cái, âm thanh càng thêm nhẹ nhàng: "Đó rốt cuộc là ai vậy?"

Tuy rằng ở trong nhà vệ sinh nghe được kha khá chuyện, nhưng cô vẫn là muốn nghe từ chính miệng anh nói.

Thẩm Tây Thời vẫn cứ cười, cười nửa ngày sau mới nói, vẫn là câu kia: "Cô ta không quan trọng."

Không phải nói uống say thì sẽ nói thật sao, người này uống nhiều quá nhưng thật ra vẫn rất ngoan, bảo anh làm gì anh làm cái đó, nhưng miệng làm gì mà lại kín như vậy?

Tô Tử Khanh lấy lại bình tĩnh, đứng dậy, xách cái túi xách trên bàn lên, đi vào phòng ngủ, trước khi đi vào còn không quên dặn dò: "Ngồi im đừng nhúc nhích."

Thẩm Tây Thời gật gật đầu.

Năm phút sau, Tô Tử Khanh soi mình trong gương, có hơi xấu hổ.

Nói là đồ hóa trang thành mèo, thì ra là mang như thế này sao? Cô rõ ràng là mua bộ bằng da, tại sao lại nhận được một bộ lông xù xù như thế này chứ? Cảm giác không đúng lắm, chẳng lẽ ông chủ gửi nhầm hàng sao?

Nhưng đều là như vậy, cũng không đổi khác nữa, cô đẩy đẩy ngực, đi ra khỏi phòng.

"Đinh linh... Đinh linh..."

Thẩm Tây Thời nghe được tiếng động, nhấc mí mắt lên, lúc nhìn thấy rồi thì bỗng dưng sửng sốt.

Cả người Tô Tử Khanh trần trụi, chỉ ở ba điểm quan trọng có vải dệt che lấp. Phong cách bikini, dây lưng tinh tế vòng qua bả vai cùng eo nhỏ, câu lấy miếng vải dệt nho nhỏ, chất liệu lại là lông tơ màu đen. Cổ cô mang một chiếc vòng cổ màu đen, ở vị trí chính giữa còn treo một cái lục lạc màu bạc, âm thanh vừa nãy chính là từ nó phát ra.

Tầm mắt Thẩm Tây Thời hướng lên trên, gương mặt của Tô Tử Khanh ửng đỏ, từng bước một đi về phía anh. Một đầu tóc dài xõa ra, ở trên có hai cái tai đen nhỏ, lông xù xù, theo bước chân của cô mà run run lên, nhẹ nhàng đáng yêu.

Hôm nay boss lại tăng ca rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ