Chắc là vì hai ngày trước bị Thẩm Tây Thời chơi đến văng nước tiểu, cảm thấy mất mặt, cho nên mấy ngày nay Tô Tử Khanh vẫn luôn đang tự hỏi phải làm như thế nào để hòa nhau một trận.
Cô ngồi ở trên bồn cầu lướt di động một lát, liên tục lướt lướt những tin nhắn ưu đãi, lúc này mới phản ứng lại hôm nay là tháng 5 ngày 20, là 520(*).
(*)520: Trong tiếng Trung Quốc có nghĩa là Anh yêu em hoặc là ngược lại.
Haizz, cái gì vậy chứ, cái này không phải trò chơi của đám con nít sao.
Cô tiện tay để điện thoại di động qua một bên, cởi quần áo, đi vào phòng tắm tắm vòi sen.
Tắm rửa xong đi ra ngoài, bọc khăn tắm, đi đến trong phòng, không ai.
Còn chưa có họp xong sao?
Cô lại đi đến phòng làm việc, Thẩm Tây Thời đang ngồi ở ghế tay vịn, cùng tổ trưởng đội nghiên cứu nước ngoài họp video.
Làm anh tăng ca.
Cô để chân trần đạp lên trên sàn nhà, nhẹ giọng đi đến bên bàn làm việc, đôi tay chống ở bên cạnh bàn, cúi người nhìn người đối diện.
Hai vú bị tư thế tay này đè ép, lộ ra rãnh ngực mê người.
"Tổng giám đốc Thẩm." Cô nhìn anh, nói khẩu hình miệng.
Thẩm Tây Thời từ màn hình máy tính giương mắt lên nhìn cô, ánh mắt dừng ở rãnh ngực của đối phương một chút, nhướng mày.
Lá gan cũng không nhỏ.
Hừ.
Tô Tử Khanh hạ thấp người xuống, quỳ gối ở trên tấm thảm trước bàn, dùng cả tay chân chậm rãi bò qua cái bàn, bò đến trước ghế dựa.
Thẩm Tây Thời đang nghĩ xem cô lại đang chơi trò gì, thì thấy cô quỳ gối ở dưới bàn, từ giữa hai chân của anh ngẩng đầu lên.
Tóc xõa tung ra, rớt ở trên bả vai trần trụi, khăn tắm màu trắng bọc lấy bộ ngực của cô, bởi vì lôi kéo mà tụt xuống một chút, khó khăn lắm mới che khuất được hai viên đầu vú hồng nhạt, phần eo võng xuống, mông nhếch cao lên, đôi mắt phủ đầy hơi nước, từ dưới nâng mắt ướt dầm dề lên mà nhìn anh, bộ dạng giống như con chó cái nhỏ đã phát tình.
Thẩm Tây Thời gần như là cứng lên trong nháy mắt, đôi tay gắt gao nắm chặt lấy tay vịn, đôi mắt chặt chẽ nhìn cô chằm chằm.
"BOSS?" Tổ trưởng đội nghiên cứu nước ngoài Vương Đại Sơn ở đầu dây bên kia đang báo cáo lại kết quả nghiên cứu vô cùng mãnh liệt, nhiệt tình, lại phát hiện ông chủ không biết vì sao lại rủ mắt xuống, anh ta cho rằng mình nói chỗ nào đó không đúng.
"Cậu nói đi, tôi đang nghe." Thẩm Tây Thời ngồi thẳng người lại, dịch chuyển về phía trước, điều chỉnh lại dáng ngồi, một lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía màn hình máy tính.
Tô Tử Khanh nhìn quần tây trước mắt nhô lên, cười vô cùng gian trá, vươn tay chọc chọc nó.
Thẩm Tây Thời không lộ chút biểu cảm nào.
Xem anh có thể nhẫn nhịn được bao lâu.
Tô Tử Khanh ngồi quỳ, vươn tay, thong thả mà kéo khóa kéo quần tây xuống, lột luôn quần lót, dương vật thô dài gần như trong nháy mắt nhảy đánh ra ngoài, đập lên trên mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomanceTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị