Chương 36: Anh Lâu Bao Nhiêu, Em Không Biết Sao

198 2 0
                                    

Tô Tử Khanh bị dạy dỗ cho thành thật trở lại, lúc này đang ngoan ngoãn ngồi ở trên đùi Thẩm Tây Thời, đang dỗ dành anh.

"Anh... Lúc này anh lấy áo mưa ở đâu ra vậy?" Cô nhìn Thẩm Tây Thời sau khi xong việc thì đem áo mưa cởi ra, xử lý cẩn thận.

Thẩm Tây Thời kéo ngăn kéo tủ ra, lấy ra một cái hộp nhỏ, bên trong ngăn nắp đầy đủ các loại áo mưa.

Chuẩn bị đầy đủ như vậy, anh đây là đã có âm mưu từ lâu rồi có phải không?

Tô Tử Khanh thật sự bị chọc giận muốn phun ra một ngụm máu.

"Đề phòng thư ký nhỏ của anh, tùy ý động dục." Thẩm Tây Thời nhéo nhéo khuôn mặt đỏ bừng của Tô Tử Khanh.

Thật ra anh cũng không có kế hoạch ở văn phòng làm cái gì. Chỉ là lần trước ở trong phòng thay đồ của buổi tiệc rượu đó không có mang áo mưa, tuy rằng không có bắn vào bên trong, nhưng xong việc nhìn thấy cô vẫn uống thuốc tránh thai khẩn cấp, nhiều ít gì thì vẫn bị tổn thương đến cơ thể, lại nghĩ đến lần trước cùng cô ở trong văn phòng suýt chút nữa thì lau súng cướp cò, lập tức bị hạ.

Lần này, lần này cũng là cô bị tức giận đòi hỏi, hơn nữa liên tiếp mấy ngày tăng ca không có muốn cô, anh có chút mất khống chế.

Tô Tử Khanh đấm anh một cái: "Ai... Ai động dục chứ."

Thẩm Tây Thời nhíu mày nhìn cô một cái: "A? Thề vừa rồi là ai, kêu chỉ có thể thao một mình em... Ưm..."

Tô Tử Khanh một tay che miệng anh lại.

Vừa rồi lúc động tình, lời nói dâm đãng nào cũng đều có thể nói ra được, lúc này lửa tình đã bình tĩnh lại, lại từ miệng anh nghe thấy lời nói của chính mình, cảm thấy quá mức thẹn thùng.

Thẩm Tây Thời vươn đầu lưỡi liếm lòng bàn tay cô một cái, Tô Tử Khanh sợ tới mức nhanh rụt cái tay đang che ở miệng anh lại, trừng mắt liếc anh một cái, lơ đãng nhìn thấy đồng hồ treo trên tường, đã sắp hai giờ rưỡi rồi, hai người hoang đường hơn một giờ đồng hồ.

"Em đi ra ngoài đây trước." Cô giật nhẹ váy, muốn nhảy xuống khỏi đùi của Thẩm Tây Thời.

"Từ từ." Thẩm Tây Thời ôm eo cô, đem cô ấn trở lại trên đùi anh, mở ra cái ngăn nhỏ tầng thứ hai.

Tô Tử Khanh nhìn động tác của anh, khi nhìn thấy tầng thứ hai mở ra, mặt cô đều đỏ cả lên: "Đây là, đây là em..."

"Trứng rung." Thẩm Tây Thời thay cô nói cho hết lời định nói, duỗi tay đem món đồ nhỏ màu hồng kia lấy ra ngoài, lôi đến trước mặt cô.

Tô Tử Khanh duỗi tay muốn đoạt lại, lại bị Thẩm Tây Thời một tay chặn lại: "Đoạt cái gì, sớm muộn gì cũng sẽ cho em."

Nói xong lấy một cái khăn ướt tiêu độc ra, chậm rãi từ từ lau chà trứng rung thật sạch sẽ, nhìn cô, gằn từng chữ một mà nói: "Đem chân mở ra."

Tô Tử Khanh dùng sức lắc đầu, mặt đều nghẹn đỏ hết cả rồi. Người đàn ông này, người đàn ông này tại sao có thể có nhiều thú vui ác độc như vậy chứ?

Thẩm Tây Thời một tay bóp bóp eo cô, tiến đến bên tai cô lặp lại lời nói vừa rồi: "Anh nói, đem chân mở ra."

Tô Tử Khanh nhìn biểu cảm kia của anh, vẻ mặt hứng thú, mang chút sắc tình, thái dương còn chút mồ hôi khi nãy động tình, nhịn không được bị anh câu dẫn, chậm rãi mở ra chân.

Hôm nay boss lại tăng ca rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ