Người đàn ông thở sâu, giúp cô gái nhỏ sửa sửa vạt váy vạt áo, vuốt vuốt đầu tóc bên tai cô: "Anh đưa em trở về."
"Ưm..." Cô gái nhỏ còn đang thở dốc, nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, lại không muốn rời khỏi lòng ngực anh, cúi đầu, chôn mặt ở anh trước ngực, nhẹ nhàng cọ cọ ngực anh: "Thầy giáo... Em thật sự khó chịu."
"Khó chịu chỗ nào?" Vẻ mặt người đàn ông lập tức khẩn trương, bắt lấy tay cô, biểu tình nghiêm túc, cho rằng cô thật sự có nơi nào không thoải mái.
"Nơi này." Cô gái nắm ngược lấy tay anh, run run mà đem tay anh đặt lên ngực mình: "Thật là căng..."
Tay người đàn ông cách một lớp quần áo đụng tới ngực cô, làm cô run rẩy một trận: "Thầy giáo, thầy giúp em đi..."
"Giúp như thế nào?" Người đàn ông nhìn vào đôi mắt cô, con ngươi sâu thẳm đen nhánh, nhìn không ra biểu tình, âm thanh lại nghẹn vài phần.
"Em không biết..." Cô gái nhỏ cắn môi dưới, âm thanh giống như sắp khóc tới nơi, liên tục cọ lên người anh, mơ hồ biết được người đàn ông trước mặt có thể giúp cô giải quyết trường hợp khó khăn này.
Cô gái nhỏ lắc lắc, nụ hoa trước ngực đã đứng thẳng, nho nhỏ nhô lên cách một lớp quần áo, trong lúc vô tình cọ đến bàn tay người đàn ông, giống có một luồng nước nóng chảy qua trước ngực, cô rùng mình một trận, càng thêm ưỡn ngực, hướng tới trên tay người đàn ông cọ cọ.
"Thầy giáo... Thầy giáo..." Cô luống cuống mà nhìn anh, mềm mại nũng nịu kêu từng tiếng, cô bắt lấy cánh tay người đàn ông luồn vào trong áo hoodie từ vạt áo phía dưới, cách một lớp đồ lót mỏng manh phủ lên ngực mình.
Người đàn ông không nói gì, cúi đầu nhìn cô gái nhỏ nằm ở trong lòng ngực mình, gương mặt ửng đỏ, đôi mắt đầy sóng, thâm tình mà nhìn mình.
Anh giật giật ngón tay, cách lớp đồ lót xoa đầu vú đứng thẳng, nhẹ nhàng mà xoa bóp, đánh vòng tròn.
Cô gái nhỏ thoải mái mà hừ hừ một tiếng, đầu vú vừa căng vừa ngứa, giống như được giải cơ khát vừa rồi, rồi lại giống như khơi mào dục vọng càng sâu hơn.
Người đàn ông hướng lên trên đẩy đồ lót ra, bàn tay hơi thô ráp trực tiếp phủ lên bầu vú non mềm.
Cô gái nhỏ ôm cổ anh, thoải mái đến nỗi lưng đều cong lên, môi đỏ tiến đến bên miệng anh, hôn anh một chút.
Anh cúi đầu, dựa đến bên tai cô, nhỏ giọng mà nói một chữ.
"Chơi?"
Cô gái có chút ngượng ngùng, đem mặt vùi vào trong lòng ngực anh, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Cô nửa nằm ở trong lòng ngực đối phương, cảm giác được dưới thân có thứ gì đó chọc học cái mông mình, cô cũng không phải niên thiếu vô tri, lập tức đoán được đó là phản ứng cương cứng của đàn ông, mặt lập tức đỏ lên, cắn cắn môi nhẹ nhàng nói: "Thầy giáo, thầy, thầy..."
"Thầy như thế nào?" Người đàn ông hơi giật giật một chút, nhéo lên cằm cô, nhìn cô: "Đàn ông với phụ nữ, kích thích nội tiết tố, em nằm ở trong ngực thầy ôm thầy như vậy, nếu thầy không có phản ứng, mới là không bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomanceTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị