"Cởi ra giúp tôi."Thẩm Tây Thời nghiêng người, bao phủ trên người cô, hòa với tư vị ngọt ngào của bánh ngọt, vừa liếm vừa hôn ở sau lưng, đến bên tai thì nhẹ nhàng phả hơi nóng.
Tô Tử Khanh bị trêu chọc tưởng như mình đang nằm mơ, câu nói đột nhiên như vậy khiến cô bối rối đôi chút.
Thẩm Tây Thời nhìn dáng vẻ mất hết tiền đồ của cô, cười khẽ một tiếng: "Tôi nói, cởi ra giúp tôi." Ngậm lấy vành tai cô, mút một cái: "Thả côn thịt lớn của tôi ra ngoài đi nào."
Sắc mặt Tô Tử Khanh đỏ bừng, vào lúc tỉnh táo chưa bao giờ nghe được những lời nói dâm đãng, hạ lưu như vậy của anh.
"Không phải muốn tôi chơi em sao?"
"Muốn..." Muốn anh làm em, làm thật mạnh vào.
Cô run rẩy vươn tay, sờ đến bên hông anh. Nhưng vì ngược hướng tay, cho nên chậm chạp không kéo được khóa quần anh, nóng vội thì không thành công, cô gấp đến độ đầu chảy đầy mồ hôi.
"Không được... Em không được. Anh, anh giúp em." Cô gần như có thể cảm nhận được nước của mình chảy ra đã thấm ướt đồ lót.
Thẩm Tây Thời cười ra tiếng, cầm tay cô đặt tới khóa quần, nhẹ nhàng kéo một đường: "Tiếp theo, biết chưa?"
Tô Tử Khanh cắn môi, kéo quần lót xuống, lấy dương vật của anh ra.
Thật lớn, nắm trong tay nặng nề, vừa thô lại vừa cứng. Tô Tử Khanh cắn môi, nghĩ đến bị thứ to lớn này chơi sẽ thoải mái cỡ nào. Huyệt nhỏ run lên, càng thêm trống rỗng.
Đang ham muốn đến không kìm được, đột nhiên nhìn thấy anh với một cái túi của cửa hàng tiện lợi, lấy ra một hộp áo mưa.
Hẳn là vừa nãy mua mỳ ý ở cửa hàng tiện lợi đã mua kèm luôn.
Cô xấu hổ, tức muốn chết. Cái tên đàn ông này, sớm đã ủ mưu, dụ cô nhảy hố.
Anh lấy ra một cái, xé bao ngoài, mặc lên đâu vào đấy, không rối loạn chút nào. Chỉ có lớp mồ hôi mỏng trên trán cho thấy anh nhẫn nhịn đã lâu.
"Thích không?" Thẩm Tây Thời đẩy người về trước một cái, nặng nề đặt ở cửa huyệt của cô cách lớp viền ren mỏng. Anh liếm láp thịt mềm ở gần cổ cô, khàn giọng nói: "Có muốn không?"
Tô Tử Khanh bị dụ đến không còn đường về, ngón tay nắm chặt cạnh bàn, điên cuồng gật đầu.
"Muốn!" Tiểu huyệt của cô vừa nóng vừa ngứa, không muốn từ từ, chỉ muốn được anh hung hăng đâm vào, dùng sức mà cắm.
"Muốn cái gì?" Anh lại không buông tha.
"Muốn anh chơi em." Tô Tử Khanh lắc lư cơ thể, cầm gậy thịt của anh muốn nhét vào bên trong mình: "Ừm... muốn côn thịt của anh chọc vào."
Thẩm Tây Thời cười một tiếng, dịu dàng hôn lên tai cô, khẽ nói "được". Tay không chút do dự giật quần lót của cô xuống, một giây sau, nặng nề thẳng lưng đi vào.
"Ưm..." Tô Tử Khanh vừa hoảng vừa thoải mái, đường hành lang sớm đã đầy nước trơn trượt lại mềm, gần như không có chút trở ngại nào, xuyên thẳng đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomanceTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị