Tô Tử Khanh nằm ở trên giường, đôi mắt bị che lại, đôi tay bị Thẩm Tây Thời đè ở đỉnh đầu, một bộ dáng mặc người đòi hỏi.
"Hiện tại... Trả lời câu hỏi vừa rồi của anh, khoảng thời gian vừa rồi không có anh ở đây, có nhớ anh không?" Thẩm Tây Thời dán vào lỗ tai cô, thong thả ung dung khiêu khích cô: "Ngoài lần gọi video hôm đó ra, có còn tự mình... Sờ bản thân mình không?"
"Không có..." Đôi mắt bị che lại, thính giác cùng xúc giác trở nên vô cùng mẫn cảm, cô lập tức cảm giác được, hoa huyệt phía dưới đã có một dòng nước ra.
"Không có sao? Là không có nhớ anh, anh là..." Thẩm Tây Thời dừng lại, ở trên lỗ tai cô liếm một cái: "Không có tự mình sờ?"
Tô Tử Khanh run lên, gần như muốn nhảy dựng lên, nhịn không được mà kêu lên ưm ưm a a.
Thấy phản ứng của cô như vậy, Thẩm Tây Thời nặng nề cười một tiếng: "Lỗ tai mẫn cảm như vậy, mỗi lần chỉ cần anh hôn nơi này thì em sẽ rên rỉ không ngừng, còn rên vô cùng dễ nghe, phía dưới... Cũng mau ướt vô cùng."
Giống như là bị anh nói trúng rồi, Tô Tử Khanh vặn vẹo đôi chân trần trụi, trong miệng hừ hừ hai tiếng, cắn môi không nói lời nào nữa.
Tay Thẩm Tây Thời từ áo sơ mi vạt áo tiến vào bên trong, sờ sờ ở trên cái đùi bóng loáng của cô.
Hai mắt của Tô Tử Khanh bị trói lại, không nhìn thấy gì, chỉ cảm thấy tay anh đang vuốt ve phần đùi trong của mình, đem áo sơ mi kéo cao lên, tiếp theo, hơi thở ấm áp phun xuống dưới, làm tim cô đập nhanh hơn, nhiệt liệt mong chờ.
"Đã tắm rồi sao?" Thẩm Tây Thời cúi người ở giữa hai chân cô, ở háng cô liếm liếm một chút, nhẹ nhàng liếm mút, mãi đến khi nơi đó để lại một quả dâu tây đỏ thẫm của anh, là dấu ấn riêng của anh: "Rất thơm, mùi hương quả đào, đây là đang mời gọi anh sao?"
Phần làn da đùi bên trong vốn là đã mỏng, Tô Tử Khanh bị anh vừa liếm vừa hôn như vậy, rạo rực không nhịn được, liên tục thở dốc.
"Không... Không có." Làm sao cô biết được hôm nay anh trở về sớm, chỉ là tắm rửa như bình thường mà thôi, nhưng mà đúng là đã đổi sang sữa tắm mới.
"Không có sao..." Thẩm Tây Thời một đường liếm lên phía trên, lúc tới gần quần lót thì tăng thêm lực đạo, cắn cô một cái: "Cái miệng nhỏ còn cứng rắn như vậy."
"A..." Có hơi đau, cũng hơi ngứa ngứa, thế nhưng Tô Tử Khanh lại cảm thấy là một loại khoái cảm trước nay chưa từng có.
Thẩm Tây Thời cởi quần lót của cô ra, liếm đi lên: "Không sao hết, đêm nay còn dài, thời gian của chúng ta có cả một đêm."
"Em luôn có một cái miệng nhỏ khác, sẽ mềm thôi."
Haizz, tổng giám đốc Thẩm đã nghẹn mấy ngày, quả nhiên không giống nhau.
Tô Tử Khanh bị lột sạch, cả người trần trụi, chỉ còn lại ở trên đôi mắt có một cái cà vạt màu tối được buộc một cách lỏng lẻo, thoạt nhìn vừa sắc tình lại mê người.
Thẩm Tây Thời không ngừng hôn lên trên người cô, nhẹ nhàng hôn qua nhưng ở những bộ phận đặc biệt thì lại mút vào thật mạnh, cổ, bầu ngực, sau eo, đùi, anh để lại trên người cô rất nhiều dấu hôn của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomanceTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị