Chương 33: Tổng Giám Đốc Thẩm, Anh Cứng Rồi

162 1 0
                                    

Tiểu Mỹ đỡ Tô Tử Khanh trở lại phòng, đem cô đuổi vào phòng tắm: "Cậu mau tắm rửa một chút, thay quần áo mới, tớ đến phòng bếp giúp cậu xem thử có thể làm chút nước gừng đường đỏ hay không, thời tiết này vẫn là có chút lạnh."

Tô Tử Khanh có chút cảm động, duỗi tay muốn ôm cô ấy, bị một ngón tay của Tiểu Mỹ đẩy ra: "Trên người của cậu còn ướt đó, mau đi tắm rửa đi."

Tô Tử Khanh lấy quần áo trong va ly ra, đi vào phòng tắm, mở máy nước nóng lên, vừa lấy điện thoại di động từ trong túi ra thì thấy cô tin nhắn mới hiện lên.

Thẩm Tây Thời: Có tiện thì cho gọi điện thoại cho anh.

Tô Tử Khanh bấm số máy Thẩm Tây Thời gọi anh, đô một tiếng, âm thanh trầm thấp của Thẩm Tây Thời truyền vào.

"Vừa nãy sao lại thế này?" Giọng điệu của anh vẫn là có chút lạnh lùng.

Tô Tử Khanh mở loa ngoài, vừa đem quần áo ướt cởi ra, vừa nói chuyện điện thoại với anh.

"Chính là... Chính là thấy một cái ao nhỏ, còn có một dòng suối nhỏ, rất xinh đẹp..." Cô ấp úng nói.

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó muốn nghịch nước... Không cẩn thận trượt chân một cái." Cởi giày xuống, mới vừa chảy một chút thì đã bị rêu xanh trên tảng đá làm trượt chân, cũng may suối nước kia không sâu, cơ bản chỉ ướt phía sau lưng cùng mông, cô đem áo thun cởi ra.

"Mắt cá chân không có việc gì chứ?" Anh nhớ tới vừa rồi nhìn đến chỗ kia còn hơi hồng hồng.

"Không có việc gì, chính là giày đập vào, lúc trở về đúng lúc gặp phải Trương Vũ Kiệt, cậu ấy liền giúp tới giúp đỡ." Tô Tử Khanh đem nội y cởi ra, tiếp theo là cởi quần.

"Thế tại sao lại trầy da vậy?" Thẩm Tây Thời thật sự là bị cô làm cho tức đến cười, nghe thấy đầu dây bên kia có âm thanh lạ: "Bên em có âm thanh gì vậy?"

"Em đang... Cởi quần áo." Quần jean ướt dính ở trên người, có hơi khó cởi.

Điện thoại đầu dây bên kia hơi im lặng một chút, khi mở miệng lần nữa thì giọng nói của Thẩm Tây Thời có hơi nghẹn: "Mau đi tắm rửa, đừng để bị cảm lạnh."

"Được."

"Tắm xong thì trực tiếp đến nhà ăn, trong chốc lát nữa sẽ chuẩn bị ăn cơm." Thẩm Tây Thời lại dặn dò cô.

"Dạ."

Khi Tô Tử Khanh lê dép lê cùng Tiểu Mỹ đi đến nhà ăn, những người khác cơ bản đã đều tới rồi.

Chia làm ba bàn, bàn của Thẩm Tây Thời đã đầy, Tô Tử Khanh cùng Tiểu Mỹ ngồi xuống ở một chỗ trống bàn bên cạnh.

Cố Tuấn vỗ vỗ tay: "Trước tiên tôi nói hai câu nha, ăn xong bữa cơm này chúng ta sẽ lên đường trở về, cảm ơn tổng giám đốc Thẩm hào phóng, mang chúng tôi ra ngoài thả lỏng, sau khi trở về chúng tôi sẽ ra sức làm việc ha ha ha ha, nào nào nào, mời tổng giám đốc Thẩm của chúng ta nói hai câu."

Thẩm Tây Thời không thích những lời nói hoa hòe lòe loẹt đó, bưng chén rượu lên cười nói: "Nói không sai, mau cầm đũa đi."

Hôm nay boss lại tăng ca rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ