Chương 47: Tôi Là Tuệ Nhãn Thức Châu

114 0 0
                                    

Chắc là do lúc ăn cơm trưa cùng Trương Vũ Kiệt nói về chuyện ở trường học, gợi lên thật nhiều hồi ức trong cô, cho nên trên đường về nhà Tô Tử Khanh ríu rít nói không ngừng.

"Anh có biết không? Tuần này thế mà là tuần cựu sinh viên trở lại trường học, nghe nói là kỷ niệm ngày thành lập trường, còn có văn nghệ, biểu diễn pháo hoa. Nếu không phải Tiểu Kiệt nói thì em cũng không biết. Cũng đã tốt nghiệp đã bao nhiêu năm rồi, trời ạ..."

Thẩm Tây Thời nghe cô lải nhải, cũng không cảm thấy ồn, chỉ lẳng lặng lắng nghe, thấp giọng hỏi một câu: "Muốn trở về trường sao?"

Trường học của cô cách cũng không xa lắm, lái xe hai giờ là đến, cuối tuần đi thăm trường cũng thuận tiện.

"Muốn nha!" Tô Tử Khanh vỗ đùi, trong lời nói không giấu được sự kích động.

"Vậy anh dẫn em đi." Tổng giám đốc Thẩm lập tức sắp xếp xong xuôi.

"Oa tổng giám đốc Thẩm, anh thật tốt mà." Tô Tử Khanh dựa qua, kéo tay phải của anh, đầu cọ cọ ở trên vai anh: "Cảm ơn tổng giám đốc Thẩm."

"Được rồi, còn đang lái xe đó." Tổng giám đốc Thẩm tương đối chú trọng việc lái xe an toàn, hiển nhiên cũng ra dáng một công dân tuân thủ luật an toàn giao thông .

Tô Tử Khanh đang muốn mắng anh, đột nhiên Thẩm Tây Thời đè thấp giọng nói.

"Cảm ơn thì không cần, về nhà bồi thường đi."

Chỉ biết cảm ơn sớm thôi!

Buổi sáng thứ bảy, Thẩm Tây Thời tới đón Tô Tử Khanh trở về trường học. Xe mới vừa tiến tiến khu nhà, nhìn từ xa đã thấy được Tô Tử Khanh đã đợi ở dưới lầu, mặc áo hoodie, váy dài, lộ hai chân thon dài, tràn đầy hơi thở thanh xuân.

Cô vừa lên xe, Thẩm Tây Thời nhìn tóc đuôi ngựa buộc cao của cô, cười khanh khách: "Thật sự trở về thử nghiệm cuộc sống học sinh sao?"

Tô Tử Khanh cười ha ha, trừng đôi mắt to tròn nhìn anh, làm ra vẻ mà chớp chớp: "Nói cái gì vậy, người ta vốn dĩ chính là em gái nhỏ đó." Thẩm Tây Thời cười cười, nhả phanh ra, bắt đầu lên đường.

Cả đường đi Tô Tử Khanh đều rất hưng phấn, việc trở lại trường học giống như đã đánh thật mạnh vào dây thần kinh của cô, làm cô nhớ tới thời gian sinh hoạt tại vườn trường đại học không lo không nghĩ kia, người đối xử với nhau chân thành đơn giản, trong lời nói tràn ngập sự nhớ nhung tưởng niệm. Thẩm Tây Thời nghe cô nói, hành trình lái xe hai giờ cũng không có cảm thấy dài.

Đến trường học sau khi dừng xe xong xuôi, hai người xuống xe, ánh mặt trời ấm áp, cỏ cây xanh tươi, làng trường đại học rời xa đô thị tấp nập, không gian xanh vô cùng tốt, phong cảnh hợp lòng người.

Tô Tử Khanh kéo cánh tay Thẩm Tây Thời đi vào bên trong, nhìn chiếc xe dừng ở cổng trường, đột nhiên cô tiến đến bên tai Thẩm Tây Thời nói: "Anh có biết không, cửa trường vừa đến cuối tuần thì có rất nhiều siêu xe, không ít người đều là tới đón những học sinh nữ bị bao nuôi đó."

Thẩm Tây Thời vươn ra ngón tay chọc cái trán của cô một chút: "Đến chuyện này cũng đều biết? Em gái nhỏ cũng hiểu được không ít nha."

Hôm nay boss lại tăng ca rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ