"Ai hôm nay các cậu thấy không, Tổng giám đốc Thẩm ở dưới đại sảnh bị người ta đẩy vào tường."
"Ai dám đẩy tổng giám đốc Thẩm vào tường chứ?"
"Bạn gái à?"
Tô Tử Khanh ngồi ở trên bồn cầu mắt trợn trắng, bạn gái đang ở đây, đang bị các người ngăn ở trong phòng nhà vệ sinh bên cạnh.
"Là bạn gái cũ."
"Phải không?"
"Dáng người nho nhỏ, làn da rất là trắng, bên cạnh khóe mắt còn có một nốt ruồi lệ, chính là cô ấy không có sai đâu, công chúa nhỏ của tập đoàn Ánh Sao, Kỷ Tinh."
"A? Có chuyện xưa, mau nói mau nói."
"Cũng không có gì, bọn họ cũng coi như là môn đăng hộ đối, nghe nói Kỷ Tinh từ nhỏ đã thích tổng giám đốc Thẩm, sau đó hai người yêu nhau, người nhà hai bên đều rất coi trọng, nghe nói đều đã bàn chuyện cưới hỏi, sau lại không biết như thế nào mà chia tay."
"Trên diễn đàn tám chuyện không phải có ảnh chụp sao, tự mình xem lại đi..."
Tô Tử Khanh cúi đầu mở di động ra, một đống thông báo cuộc trò chuyện nhảy ra nhưng cô đã bật chế độ im lặng, tên của diễn đàn rất khí phách "Hôm nay cũng muốn dập tổng giám đốc Thẩm".
Cô click mở ra, quả nhiên có một bữa ảnh, cách một tấm kính nên có hơi mơ hồ, một tay Thẩm Tây đút túi quần đứng ở ven tường, người con gái nhón chân bắt lấy cánh tay anh, ngửa đầu ở nói chuyện với anh, cũng không có chống tường khoa trương như vậy.
Cái tay nắm lấy tay Thẩm Tây Thời kia, trắng đến kinh người.
Tô Tử Khanh cúi đầu xem cái đùi mình, trắng, rất trắng, nhưng mà so với chủ nhân của cánh tay kia vẫn còn kém rất nhiều.
Mũi của cô gái đó vừa nhỏ vừa cao, môi chu ra, vẻ mặt rất dễ thương, là diện mạo của trẻ con, khóe mắt có một nốt ruồi lệ, cả người càng hiện lên vẻ yếu đuối, đặc biệt tạo cảm giác khiến người khác muốn bảo vệ cô ta.
Tô Tử Khanh mở cameras ra, xem xem, gương mặt thanh tú tạm được, khóe mắt mang theo một chút quyến rũ, gương mặt thiên về sự lạnh lùng, một chút cũng không liên quan đến vẻ đáng yêu dễ thương.
Cô mở phần mềm lên lướt lướt, mãi đến khi ở không có tiếng động nữa, cô đóng di động lại đi ra khỏi phòng vệ sinh.
Thẩm Tây Thời nói muốn bọn họ phải thẳng thắn thành thật với nhau, Tô Tử Khanh rất muốn hỏi về Kỷ Tinh, nhưng nghĩ lại lại cảm thấy không cần thiết, đều là người trưởng thành, ai mà không một hai người bạn gái cũ, bản thân cô tính toán chi li như vậy làm cái gì?
Nếu đã xác nhận tình cảm của nhau, vậy thì phải hoàn toàn tin tưởng đối phương.
Hôm nay là thứ bảy, buổi sáng Thẩm Tây Thời lôi kéo cô đi leo núi, giữa trưa về nhà nấu cơm cho cô ăn.
Tô Tử Khanh đang tắm rửa, sau khi leo núi trở về, cả người toàn là mồ hôi rít người.
Vừa tắm được một nửa thì cửa phòng tắm bị đẩy ra, Tô Tử Khanh giật mình, quay người lại thì phát hiện Thẩm Tây Thời khoanh tay trước ngực, dựa vào cạnh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomanceTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị