Cô mới không cam lòng chỉ bị chinh phục như vậy, hừ hừ: "Em, em muốn ở trên."
Anh nói, giữa hai người cần phải thẳng thắn thành thật với nhau.
Thẩm Tây Thời cười khẽ ra tiếng.
Tiến vào từ phía sau tuy sướng nhưng không nhìn thấy biểu cảm của cô, ngược lại giờ phút này Thẩm Tây Thời cũng thuận theo ý cô, cởi bỏ áo sơ mi cột lấy cô, rút dương vật thô cứng ra, xoay người nằm ở bên cạnh cô, nghiêng đầu nhìn cô.
Trong tiểu huyệt đột nhiên trống rỗng, Tô Tử Khanh còn đang muốn oán giận, đột nhiên nhìn thấy Thẩm Tây Thời nằm xuống, trong nháy mắt sửng sốt một chút.
"Như thế nào?" Thẩm Tây Thời nhướng mày: "Không phải muốn ở phía trên sao?"
Anh chọc chọc hạ thân, dương vật màu đỏ thẫm nhảy lên một chút: "Tự mình cưỡi lên đi."
Tô Tử Khanh nhìn chỗ thô cứng thật lớn kia, miệng lưỡi khô khóc, cô đỡ lấy nó rồi đẩy quần lót ra, cứ như vậy ngồi lên.
Một lần nữa cảm giác bị lấp đầy no đủ làm cho cô sướng đến mức đôi mắt đều nheo lại, hô nhỏ ra một tiếng: "Ưm... Thật lớn."
Thẩm Tây Thời bị bộ dáng thành thật này của cô lấy lòng, hướng về phía trước chọc chọc, cười xấu xa: "Còn đủ dùng nữa không?"
Thật đáng ghét.
Tô Tử Khanh liếc anh một cái, tay chống ở trên ngực anh, tự mình cử động lên xuống, ngửa đầu ra sau, bộ dạng vô cùng phong tình vạn chủng(*).
(*) Phong tình vạn chủng: Sự quyến rũ toát ra từ trong cốt cách chứ không phải vẻ bề ngoài, dù chỉ là một cái nhíu mày cũng đủ để người khác say đắm.
Thẩm Tây Thời nhìn cô, khuôn mặt nhỏ hồng hồng, vòng cổ da màu đen gắt gao ôm trọn cần cổ trắng nõn của cô, một cặp vú no đủ theo động tác của cô mà nhảy lên nhảy xuống, hai cái tai nhỏ lông xù xù ở trên đầu cũng run lên.
"Sờ em..." Tô Tử Khanh rũ mắt nhìn anh.
Thẩm Tây Thời sờ lên ngực cô, đem bầu ngực mềm mại nắm trọn trong tay thỏa mãn thưởng thức.
Tô Tử Khanh hai tay chống lên ngực anh, cắn môi, tuyệt đẹp lại gợi cảm. Cô cúi đầu nhìn anh, trong mắt Thẩm Tây Thời là một trời tình dục.
Cô cúi người xuống cùng anh hôn môi, Thẩm Tây Thời buông ra tay, ấn cái ót của cô, nhiệt liệt mà hôn cô say đắm.
Cả hai người hôn đến lúc thở hồng hộc Thẩm Tây Thời mới buông ra cô, Tô Tử Khanh lại ghé vào ngực anh, thở dốc thật lớn.
"Mới như vậy đã không được?" Thẩm Tây Thời ôm vai cô, biết cô mệt mỏi nên đoạt lại quyền chủ động, lại vẫn để cho cô ở phía trên, ôm cô như vậy, hạ thân dùng sức hướng lên phía trước đâm chọc.
"Ưm... Ưm..." Cả người Tô Tử Khanh mềm mại không có sức, nằm ở trên ngực anh lại đột nhiên bị Thẩm Tây Thời dùng sức mà đâm sâu tiến vào, cùng tự cô chuyển động là khoái cảm hoàn toàn khác nhau, nhanh chóng vọt tới.
"A! Ưm..." Tư thế nữ vương này làm âm đế của cô cọ xát với hạ thân của Thẩm Tây Thời, hai luồng khoái cảm mạnh mẽ kích thích cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay boss lại tăng ca rồi
RomansaTác giả : Đại Vương Khiếu Ngã Lai Tuần Sơn Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Khác, Truyện Sủng, Đô Thị