4 - Giống hệt

446 34 4
                                    


Một mình Jeon Jungkook sống trong căn lầu nhỏ đó. Đói, rét, bị thú rừng rình rập mọi lúc vì căn lều không có hàng rào lớn bảo vệ như trong bộ tộc. Cứ sống như thế suốt cả năm trời.

Thế rồi trong một cơn giông lớn, lớn đến nỗi cây rừng không gãy thì cũng bị gió thổi đến bật gốc. Chớp nhì nhằng trên bầu trời đen kịt, kèm theo đó là cả những tiếng sấm lớn đinh tai nhức óc làm mọi người trong bộ tộc hoảng sợ. Từ trong cơn giông lớn đó có tiếng sói tru. Ban đầu là tiếng tru chỉ của một con sói, rồi dần dần sau đó tiếng tru vang vọng giống nhau là tiếng của cả một đàn chó sói vậy. Âm thanh ghê rợn đó át đi cả tiếng sấm, tiếng mưa, tiếng gió, khiến cho người dân trong bộ tộc càng thêm hoảng sợ hơn bao giờ hết.

Những thanh niên cao lớn trong bộ tộc cùng tộc trưởng cầm giáo mác đội mưa gió ra ngoài, quyết tâm bảo vệ bộ lạc khỏi đàn sói hung dữ. Nhưng cảnh tượng mà họ nhìn thấy khi ra khỏi hàng rào lớn đó khiến ai trong số bọn họ cũng sững sờ. Cả đàn sói đang quỳ rạp xuống nền đất lầy lội do. Từ trong đàn sói xám, một con sói nổi bật nhất đi tới gần bọn họ, không gầm gừ cũng không nhe ra răng nanh sắc nhọn mà chỉ chầm chậm từng bước một. Tộc trưởng khi đó còn rất trẻ, cũng chỉ hơn 20 đã cản lại những người chuẩn bị dùng nỏ bắn chết con sói với bộ lông trắng đến kì lạ ấy. Những người đàn ông cao lớn đồng loạt buông xuống giáo mác và nỏ trên tay. Con sói trắng vẫn đi tới, đến khi cách đám người khoảng chừng mươi bước chân, nó dừng lại, cũng quỳ rạp xuống giống như cả đàn của nó.

Đám đàn ông nhìn thấy trên lưng con sói trắng là một cậu nhóc gầy đến chỉ còn da bọc xương, mái tóc đen dài rối xù bẩn thỉu. Trên lưng nó có một vết thương rất sâu, lộ ra cả xương trắng, giống hệt như là sắp sửa bị ăn thịt vậy. Vết thương chảy máu quá nhiều, đứa trẻ đó cũng đã nằm yên lặng, gương mặt tái nhợt. Đám người ấy nhận ra đây là cậu nhóc mà người phụ nữ đã bỏ trốn kia nuôi nấng. Bọn họ cứ tưởng bà ta đem nó đi theo luôn rồi chứ.

" Đứa trẻ sinh ra giữa giông tố mịt mù, đứa trẻ sinh ra giữa tiếng sấm vang dội, đứa trẻ mà được sinh ra giữa đàn sói hung ác. Chính đứa trẻ đó sẽ là người giải thoát cho những số phận ở nơi đây "

Lời nói của một người trong bộ tộc, người mà có tin đồn là biết trước được tương lai đột nhiên xuất hiện trong đầu tất cả những người đàn ông đang có mặt ở đó. Bọn họ nhìn nhau rồi nhìn tộc trưởng. Trong giây lát, ai cũng đều không quan tâm có một đàn sói hay đang đứng dưới cơn giông tố nữa. Một người cởi miếng vải đang mặc trên người ra, nhẹ bế đứa trẻ lên, quấn quanh người nó.

" Vẫn còn sống "

Một người khác lại nhẹ nhàng đặt tay lên lồng ngực trơ xương sườn của đứa trẻ, nói với những người còn lại.

Cứ thế đêm đó, Jeon Jungkook được đưa về bộ tộc, được mọi người đón nhận và chăm sóc.

Hắn chỉ nhận ra điều khác biệt trên hòn đảo này khi lên tám, lúc mà tộc trưởng đưa hắn vượt biển tới đất liền để buôn bán. Jungkook nhìn dòng người tấp nập, nhìn xe cộ hiện đại mà lóa mắt. Hơn nữa hắn còn nhận thấy có rất nhiều người giống mẹ, người mà đã nhặt hắn về từ trong rừng thiêng nước độc. Những người phụ nữ, ở nơi này có rất nhiều. Hắn còn nghe lỏm được một điều là chỉ có phụ nữ mới sinh được em bé, đàn ông thì không thể nào. Hắn nghe được điều này khi một em bé hỏi mẹ của nó và bà ấy đáp lại nó như thế.

JJK-PJM | Falling In Love / Home IslandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ