Chương 20: Lệ châu sáng trong

101 7 3
                                    

Đếm từng ngày, từ lần lấy máu trước cũng đã gần ba tháng, Tiểu Yêu lấy máu ở dược phòng, cho vào hộp vỏ sò màu xanh, sau đó gọi A Bạch vào.

"A Bạch, chúng ta cần phải đưa thứ này cho A Âm càng sớm càng tốt! Nhắc mới nhớ, hiện tại ngươi đã cách xa đất liền như vậy, làm sao ngươi có thể gửi nó trở lại?"

Chiếc chuông nhỏ dựng cấm chế đặt trên bàn, để ở trạng thái mở.

Tiểu Yêu hiện tại cùng người khác nói chuyện trong nhà đều sẽ dựng lên cấm chế, mặc dù việc Đồ Sơn Cảnh nghe lén không xảy ra nữa nhưng nàng vẫn có ý thức đem việc đặt cấm chế luyện thành thói quen.

A Bạch cười: "Vương Cơ quên ta vốn là cá sao? Ta là thủy tộc, đương nhiên là nhờ thủy tộc giúp ta đưa về. Tuy rằng đường thủy không nhanh bằng chim bay, nhưng rất ẩn nấp an toàn, cho dù là Thần tộc mạnh nhất thì cũng khó phát hiện ra chuyển động ở dưới nước."

"Nếu Vương Cơ lo lắng, người có thể cùng ta xuống nước nhìn xem." A Bạch gần đây cùng Tiểu Yêu giao lưu rất nhiều, Vương Cơ xinh đẹp này đối với Yêu tộc không hề có thành kiến, đương nhiên rất có hảo cảm.

Tiểu Yêu vui vẻ nhận lời: "Được!"


Khi thuyền đi qua một rạn san hô, A Bạch dẫn Tiểu Yêu xuống nước.

"Mặc dù bề ngoài biển trông có vẻ mênh mông vô bờ không có gì khác nhau, nhưng đáy biển vẫn được chia thành khu vực sinh sống và khu vực hoang dã. Ở những nơi có nhiều san hô như thế này thì có nhiều đàn cá hơn, đồ ăn nhiều nên tự nhiên các loại hải tộc cao cấp cũng nhiều hơn. Chúng ta chỉ cần tìm được một khu vực biển có người ở như vậy, là có thể tìm thấy Yêu tộc có thể hỗ trợ." A Bạch dẫn Tiểu Yêu đi xuống, đi qua rất nhiều loài sứa và đàn cá đầy màu sắc.

"Chỗ sâu trong rạn san hô là 'ngôi làng' của các nhóm hải tộc, rất nhiều hải tộc thích định cư trong các hang động san hô, chỉ có những hải tộc đặc biệt mạnh mẽ mới thích bơi lội theo dòng hải lưu."

"Giao nhân có được coi là hải tộc cấp cao không?"

"Đương nhiên, giao nhân là một trong những loài hải tộc thông minh mạnh mẽ nhất dưới đáy biển, nhưng rất kiêu ngạo, không ai có thể động đến bọn họ ngoại trừ Cửu Mệnh đại nhân." A Bạch giật giật mũi, luôn cảm thấy có chút bất an về hơi thở xung quanh mình.

Trong lòng suy nghĩ, Tiểu Yêu lấy ra con dao găm mang theo bên mình, cắt một vết nhỏ trên ngón tay, một dòng máu nhanh chóng lan ra trong nước.

A Bạch ngửi thấy mùi máu liền biến sắc: "Đây là... Vương Cơ, sao trên người lại có máu của Cửu Mệnh đại nhân?"


Con cá ở gần hai người cũng có vẻ sợ hãi, ầm một tiếng đều chạy tán loạn.

Dù chỉ là vài giọt máu, nhưng khí tức Cửu Đầu Yêu mạnh mẽ ẩn chứa trong đó vẫn khiến các nhóm hải tộc cấp thấp theo bản năng sợ hãi.

Một bóng đen nhanh chóng từ sâu trong rạn san hô lao tới, dừng lại trước mặt hai người.

Thứ đi đến là một tiểu giao nhân, hình dáng xinh đẹp, khuôn mặt rất đáng yêu, rõ ràng là giống cái.

Lòng Trăng Sáng Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ