Chương 47: E rằng gặp gỡ chỉ là giấc mơ

340 13 8
                                    

Tiểu Yêu ngồi ở trước bàn, cầm một tờ giấy đọc, trên mặt buồn vui xen lẫn, lúc thì mỉm cười, lúc lại thở dài...

Miêu Phủ nhìn nàng hồi lâu, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Vương Cơ, cái này thì có gì tốt?"

Đó không phải chỉ là một lời do A Bảo cô nương để lại sao? Đến nỗi đọc đi đọc lại nhiều lần sao?

Tiểu Yêu liếc nàng một cái, khóe miệng cong lên: "Em không hiểu."

"A Bảo cô nương đột nhiên rời đi không nói một lời. Đã mấy ngày trôi qua, không biết khi nào mới quay lại..."

"Hắn sẽ trở lại." Tiểu Yêu nói. "Chắc chắn sẽ!"


Đêm đó, nàng uống rượu đến say chuếnh choáng, chỉ trong cơn say mới dám lấy hết can đảm để hỏi hắn.

Nếu hắn không chịu thừa nhận, ngày hôm sau nàng sẽ giả vờ như không nhớ gì, nhưng hắn thực sự đã thừa nhận, còn đồng ý ở lại.

Tương Liễu cả đời chưa từng thất hứa, một khi đã hứa với nàng thì nhất định sẽ giữ lời. Tiểu Yêu không chút nghi ngờ về điều này.

Tuy rằng nàng không biết tại sao hắn lại đột ngột rời đi, nhưng trước khi đi, hắn sợ nàng sau khi tỉnh lại sẽ lo lắng sốt ruột nên đã để lại thư cho nàng.

Tiểu Yêu cảm thấy trong một trăm năm qua, nàng chưa bao giờ háo hức mong chờ sự trở lại của ai đó như vậy.

Chỉ nghĩ đến việc sớm được gặp hắn thôi đã khiến trái tim nàng bất giác nhảy lên.


Những người ở Hồi Tuyết Đường cũng nhận thấy một số thay đổi nhỏ.

"Tây Lăng tiên sinh, gần đây sắp có hỉ sự phải không? Ta thấy ngài cười nhiều hơn trước!" Một y sư thăm dò hỏi.

Tiểu Yêu cảm thấy có chút khó chịu: "Không có, chỉ là gần đây thu nhập của Hồi Tuyết Đường cũng không tồi, mọi người học tập tốt, ta cũng vui vẻ!"

Mọi người đều nhìn nàng với vẻ mặt "Ngươi xem ta có tin không?"

"A~ Nhắc mới nhớ, đã mấy ngày rồi ta không thấy A Bảo cô nương..."

"Đúng vậy, cái này thực sự đáng lo ngại!"

Một số y sư trẻ cố tình nháy mắt ra hiệu, kẻ xướng người họa.

Tiểu Yêu đá hắn một cái: "Ngươi không có việc gì làm phải không? Thần Nông thảo mộc kinh ngươi đã học thuộc bao nhiêu trang rồi? Chiều nay ta muốn đi kiểm tra!"

"Tây Lăng tiên sinh đánh người!"

"Mau tìm A Bảo cô nương tới giúp!" Hai vị y sư trẻ hét lên rồi chạy ra ngoài.

Mọi người ở Hồi Tuyết Đường cười vang.

Tiểu Yêu đỏ bừng mặt, nhặt trong góc một cây gậy gỗ đuổi theo ra ngoài: "Xem hôm nay ta có đánh chết đám khốn kiếp các ngươi không!"


"A Bảo cô nương, cứu mạng với!"

"Hôm nay ngươi có gọi ai cũng không có thể cứu ngươi!" Tiểu Yêu băng qua sân lao ra ngoài cổng, định dạy cho hai người một bài học, không ngờ đâm đầu vào lồng ngực người nào đó.

Lòng Trăng Sáng Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ