.
..
...Mộ Đàn đánh mắt ra hiệu cho bốn quân sĩ còn lại. Chúng lập tức hiểu ý, bước về phía Becky tạo thành một vòng vây. Quảng trường vốn nghiêm cấm người lạ, chỉ những cá nhân được cấp phép mới có thể bước chân vào đây, vậy mà đột nhiên xuất hiện một cô gái lạ.
Mộ Đàn liếc nhìn Becky từ trên xuống dưới, chau mày hỏi thẳng:
- Cô lẻn vào đây với mục đích gì? Cô đã trông thấy cái gì rồi? Khai mau!
Thái độ của Becky vẫn vô cùng bình thản. Cô nhìn những nữ phạm nhân sợ sệt đứng co lại một góc, lại thấy Phổ Yên mắt đẫm nước, uất ức mà không dám phản kháng đám lưu manh đội lốt quân nhân này, trong lòng vô cùng căm tức.
Becky nhìn thẳng mắt anh ta, giọng nói cứng rắn, không chút sợ hãi:
- Tôi là ai anh không cần biết. Đường đường là tiểu đội trưởng quân đội mà các người dám giở trò bỉ ổi này với phạm nhân ư?
Haaaa!
Nghe cô chất vấn, Mộ Đàn không cảm thấy hối lỗi, ngược lại còn ngửa cổ phá lên cười. Bốn gã đồng lõa bên cạnh cũng mở miệng phụ họa theo:
- Cục cảnh sát không muốn nhúng tay trừng trị đám phế vật này thì bọn ông đây giúp họ giải quyết. Chí ít, trước lúc chết, chúng còn được vui vẻ vài bữa!
- Phải đấy! Sao nào? Cô em dám lén lút xông vào đây, để anh dẫn đến gặp trung đội trưởng nhé!
Mộ Đàn bước sát về phía Becky, bàn tay đen nhẻm gớm ghiếc toan chạm vào mông cô. Tuy nhiên, Becky đã kịp thời giật lùi lại một bước, trừng mắt chỉ tay vào anh ta:
- Tôi đã quay lại được toàn bộ những hành động khốn khiếp của các người. Chờ đấy, chuẩn bị lên gặp Thiếu tướng mà đối chất!
Chúng ỷ thế hiếp yếu, càn rỡ, lợi dụng các phạm nhân nữ. Mặc dù họ phạm tội, phải chịu hình phạt của pháp luật, thế nhưng họ cũng là con người, cũng biết đau, biết tủi nhục.
Becky đặt bản thân vào vị trí của họ, bốn năm trước, cô cũng đã đau đớn như thế. Niềm kiêu hãnh của một người phụ nữ không cho phép cô trơ mắt nhìn đám người kia làm càn.
Thấy Becky xoay lưng rời đi, Mộ Đàn tức giận vô cùng. Anh ta giậm mạnh chân xuống đất, há miệng nhổ một ngụm nước bọt, làu bàu chửi thề:
- Mẹ kiếp! Bố đang đùa với mày đấy à?!
Anh ta lao lên phía trên, dùng tay chộp lấy mớ tóc dài của Becky, hung hăng giật ngược ra phía sau. Becky bị kéo đau, da đầu cơ hồ như nứt toác, ngã ngửa trên nền đất. Khuỷu tay trần va chạm mạnh với nền xi măng, bị sỏi đá cứa lên chảy máu.
- Đứng lên! Hôm nay tao phải dạy cho mày một bài học nhớ đời!
Mộ Đàn cúi đầu xuống, toan kéo Becky đứng dậy, dự định hành hạ cô thêm lần nữa. Tuy nhiên, Becky phản ứng nhanh hơn, thoáng thấy mảnh thủy tinh cũ nằm chỏng chơ trong góc, cô chộp lấy, vùng dậy cứa thẳng một đường lên mặt Mộ Đàn.
Toàn bộ những người có mặt ở đó đều rơi vào trạng thái sững sờ, nhất thời bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ. Becky chưa dừng tay, co gối, thúc một cú thật mạnh vào phần thân dưới của Mộ Đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea