Chương 21 (🌚)

1.2K 40 11
                                    

.
..
...

Becky sai!

Cô sai thật rồi!

Đáng lẽ, cô nên hiểu rằng, một người phụ nữ khủng bố như Freen, thân là Thiếu tướng nhưng tính cách lại tồn tại hai mặt trái ngang. Tiếp xúc với chị vô cùng nguy hiểm, đối phương có thể dễ dàng bị tra tấn bất cứ lúc nào.

Tách... tách...

Từng hạt mưa to như đồng xu bắt đầu rơi xuống. Mưa rào trút nhanh, chỉ trong vài giây đã giăng trắng màn. Becky đứng co ro vào một lùm cây, tán lá xòe rộng che chở cho cô chút ít, cố gắng tránh mưa chờ Gray tới.

Khoảng chừng mười lăm phút sau, cơn mưa vẫn chưa có dấu hiệu giảm dần. Bầu trời bị mây đen che phủ cũng đã tối sầm lại. Hơi lạnh của nước mưa bốc lên, Becky co ro, vòng tay ôm lấy cơ thể mỏng manh của mình.

Tít... tít... tít...

Phía trước, cách đó không xa, chợt cô trông thấy một chiếc xe bán tải đang đi về hướng đường cao tốc. Có lẽ, khoảng nửa tiếng nữa Gray mới tới nơi. Cô có thể bắt xe xin đi nhờ, rồi sau đó gọi điện cho chị, hẹn gặp ở một địa điểm gần nhau nhất. Vừa tiết kiệm thời gian, cả hai còn đỡ vất vả để tìm kiếm nhau.

Becky bẻ lá cây tròn gần đó, che lên trên đầu, co chân chạy về hướng xe bán tải. Tuy nhiên, đằng sau lưng cô bất ngờ xuất hiện một chiếc Maybach đen bóng lao vụt tới, suýt chút nữa đã tông phải Becky.

Cơ thể cô thoáng cứng đờ, không kịp nghĩ ngợi gì nhiều liền xoay lưng bỏ chạy. Người phụ nữ trên xe phản ứng nhanh hơn cô, mở cửa lao tới, trực tiếp ôm ngang eo Becky, bế xốc về phía xe.

- Freen! Sao chị cứ giống như hồn ma bám theo tôi vậy hả?

Cô vùng lên giãy giụa, móng tay cào cấu khắp bắp tay của Freen, gào thét trong mưa.

Freen đem cô ấn mạnh vào trong xe, sau đó tăng tốc phóng thẳng về phía trước.

- Câm miệng! Tôi rất ghét ồn ào!

Becky lén lút mở điện thoại nhưng mọi động tác của cô đều không qua mắt nổi Freen. Chị giật lấy điện thoại, trông thấy tin nhắn cùng cuộc gọi của cô cùng Gray, ánh mắt đột ngột thay đổi.

- Trả lại cho tôi!

Becky nghiến răng lao đến giằng lại.

Freen nhếch môi, ném về phía cô một cái nhìn tàn ác.

- Bạn trai của cô?

Với câu hỏi của chị, Becky không đáp. Freen đột ngột chuyển hướng xe, đánh lái quay lại vị trí con đường nhỏ lúc trước. Bên trong có lùm cây rậm rạp, chị trực tiếp lái thẳng xe vào.

Becky còn chưa kịp hoàn hồn, Freen liền tháo dây an toàn, lấy cuộn băng dính để ở hốc xe, đem bịt chặt lấy miệng Becky.

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ