Chương 73

663 29 11
                                    

.
..
...

Uỳnh!

Cửa phòng bệnh bị Becky đóng rầm lại. Cô tức đến nóng bừng cả người, liên tục dùng tay quạt quạt trước mặt, thổi phù lấy hơi. Người gì đâu thật sự đáng ghét. Vừa mới tỉnh dậy liền lập tức đuổi cổ cô ra bên ngoài, nhân cách thứ hai này của Freen càng ngày càng nặng, chỉ e khó lòng cảm hóa.

Dực Vương đang khám bệnh cho một quân sĩ nằm ở cách đó không xa, trông thấy Becky liền vội vàng chạy tới, kéo tay cô vào góc khuất gần đó hỏi thăm:

- Tình hình bên em vẫn ổn chứ?

Biết anh lo lắng cho mình, Becky mỉm cười gật đầu trấn an:

- Anh yên tâm, em rất ổn! Sẽ không có chuyện nguy hiểm xảy ra đâu!

Nghe cô đáp vậy, Dực Vương cũng tạm thời yên tâm phần nào. Anh thở phào nhẹ nhõm, dặn dò Becky thêm vài câu, sau đó lại tiếp tục quay trở về phòng bệnh.

Freen vẫn ngồi lặng thinh trên giường, đờ đẫn nhìn cánh tay băng bó chặt cứng, lại thêm vết mổ chưa lành dưới bụng, mặc dù còn đau nhưng đối với chị chẳng đáng là bao.

Xác định đặt chân vào chiến trường có nghĩa Freen đã phải lường trước những tình huống nguy hiểm như thế này. Vì vậy, chị không lấy làm quá kinh ngạc và hoảng sợ. Điều khiến chị chẳng thể ngờ nhất, đó là Becky lại xuất hiện ở đây.

Khi chị mở mắt, trông thấy đầu tiên là thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp của Becky. Cô đang ôm lấy cánh tay trái của chị, gối đầu lên trên ngủ một cách ngon lành. Khoảnh khắc ấy, não bộ Freen suýt chút nữa đã nhảy vọt ra bên ngoài. Một cảm giác kinh ngạc, ấm áp xen lẫn chán ghét liên tục đấu đá trong lý trí của chị.

Lần này, cửa phòng lại được mở ra. Freen không thèm nhìn, bực bội quát lớn:

- Đã bảo mau cút ra bên ngoài! Đừng có làm phiền tôi!

- Em là Liona, người đã hiến cho chị một quả thận!

Liona có chút giật mình vì tiếng quát của Freen, nhưng rất nhanh sau đó liền lấy lại bình tĩnh. Cô đẩy xe lăn tới bên cạnh Freen, lồng ngực đập liên tục. Không ngờ, người phụ nữ bản lĩnh này sau khi tỉnh dậy lại càng cuốn hút hơn, nhất thời khiến Liona ngây ngây dại dại.

Nghe vậy, Freen nghiêng đầu nhìn Liona bằng nửa con mắt, nhíu mày hỏi ngược:

- Gì? Cô hiến thận cho tôi?

Liona gật đầu cái rụp, bẽn lẽn đáp:

- Vâng! Vì hai bên thận của chị đều bị tổn thương nghiêm trọng nên cần có thận thay thế. Nhóm máu của chị là AB âm tính, cực kỳ hiếm gặp. Trùng hợp thay, em và chị lại cùng nhóm máu.

Nói đến đây, Liona cứ nghĩ Freen sẽ phải cảm ơn cô rối rít. Nhưng không, chị chỉ nhếch môi tỏ ý chán ghét, sau đó hời hợt đáp:

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ