Chương 27

675 33 10
                                    

.
..
...
 
- Thì ra, chị Freen và anh Utan là quản lý riêng của chị gái em hả? Chị à, giờ em mới biết chị là diễn viên đấy! 
 
Omna đưa tay huých huých vào eo Becky, vừa ăn vừa cười nói vui vẻ. Trong nhà lúc này chỉ có duy nhất bốn người họ vì Vợ chồng ông Armstrong đang ở trong bệnh viện, đều là tuổi trẻ nên không khí khá thoải mái. 
 
Có Freen ở đây, Becky cảm thấy ăn cơm cũng không thể nào nuốt nổi. Trong suốt bữa ăn, chỉ có Utan và Omna là nói chuyện nhiều nhất, còn Freen cùng Becky đều tuyệt đối giữ im lặng. 
 
Mặc dù Omna trò chuyện hết sức vui vẻ cùng Utan, nhưng ánh mắt thỉnh thoảng vẫn đánh về phía Freen. Ngoại hình xuất chúng, thái độ lạnh lùng, điềm đạm của chị khiến tâm trạng Omna âm thầm phấn khích và ngưỡng mộ. Nếu quả thực chị là quản lý của Becky, có lẽ Omna sẽ nhờ chị gái tạo cơ hội giúp. 
 
- Chị Freen, chị Becky đã kể qua với chị về em bao giờ chưa? 
 
Omna ngước đôi mắt to tròn, long lanh nhìn Freen, dáng vẻ hết sức mong chờ. 
 
Nghe em gái bắt chuyện cùng chị, Becky muốn ra hiệu ngăn cản nhưng không kịp. Freen vẫn đưa mắt nhìn cô, cẩn thận quan sát từng điệu bộ, cử chỉ của Becky, sau đó thoải mái đáp: 
 
- Tiểu thư Becky rất kiệm lời! 
 
Omna nghe vậy, trong lòng có chút thất vọng, nhưng vẫn gật đầu coi như không có gì. 
 
Đồng hồ lúc này đã điểm tám giờ tối. 
 
Becky chờ mãi tới khung giờ này, ngay khi kim giờ vừa nhích đến số tám, cô lập tức lên tiếng: 
 
- Muộn rồi! Hai người cứ về thành phố trước! Tôi sẽ quay trở lại sớm! 
 
Biết cô có ý đuổi mình, Freen vẫn rất thản nhiên. Chị đứng dậy, cởi áo vest đen, chậm rãi tháo cúc đầu, để lộ khuôn cổ cùng xương quai xanh nhẹ nhàng di chuyển, nở một nụ cười thân thiện về phía Omna: 
 
- Chị có thể ở lại qua đêm hay không? 
 
Omna cứng đờ cả người, ngây ngốc nhìn chằm chằm về hướng người phụ nữ cuốn hút cực điểm trước mắt, lập tức gật đầu lia lịa: 
 
- Được ạ! Nhà em vẫn còn phòng trống, hai anh chị có thể đến đó nghỉ ngơi! 
 
- Omna! Em ăn nói hồ đồ gì vậy? 
 
Becky tức giận lớn tiếng quát. 
 
Tuy nhiên, Freen vẫn mặt dày đi theo Omna vào phòng xem xét, sau đó mãn nguyện ném về Becky một cái nhìn ngập tràn sự thách thức. 
 
Trong phòng ngủ, Omna ôm chặt gối vào người, tâm trạng lâng lâng vô cùng phấn khích. Từ khi gặp được Freen, lý trí Omna luôn tràn ngập hình ảnh đẹp tựa tranh vẽ của người phụ nữ này. Cô chưa biết rằng, đằng sau vẻ mặt xinh đẹp, có chút nho nhã, điềm đạm kia là một người phụ nữ khủng khiếp tới mức độ nào. 
 
- Chị! Chị Freen là quản lý của chị phải không? 
 
Omna ngập ngừng hỏi lại Becky. 
 
Cô đang tìm quần áo để đi tắm, lập tức quay lại nhìn em gái, cảnh giác cất giọng hỏi ngược: 
 
- Cả ngày hôm nay, em liên tục nhắc tới Freen. Omna à, chẳng lẽ em đã để ý chị ta? 
 
Hai má Omna lập tức đỏ ửng, ngượng ngùng không đáp. 
 
Omna tìm hiểu ai, Becky cũng đều không ngăn cản. Nhưng chỉ riêng Freen, cô phải phản đối kịch liệt. Em gái ngây thơ của cô đâu biết con người thật phía sau của Freen vô cùng độc ác tới nhường nào. Nghĩ đến những lần Becky sống dở chết dở dưới tay chị, cô lại không rét mà run. 
 
- Omna! Chị cấm tuyệt đối em có tư tưởng đó với Freen. Nếu còn để chị biết được, chị sẽ trừng phạt em thích đáng! 
 
- Hả? Vì sao chứ? Chị có quyền gì mà can thiệp tới đời tư của em hả? 
 
Omna tức giận gào lên. 
 
Becky không muốn tranh cãi, ôm quần áo bước xuống dưới lầu, cảm xúc lúc này vô cùng phức tạp. 
 
Vì phòng tắm của nhà cô nằm tách biệt bên ngoài gian chính, do vậy Becky muốn đến nhà tắm thì phải đi qua phòng nghỉ tạm thời của Freen. 
 
Cô không dám nhìn vào bên trong, gấp rút bước đi thật mau, cẩn thận khóa trái lại cửa. 
 
Becky đứng trước tấm gương nhỏ, trân trối nhìn lên hình ảnh của mình được phản chiếu trên đó. Freen kia tìm tới đây là muốn gì? Mục đích của chị hẳn không phải đơn giản. 
 
Tiếng nước chảy róc rách kéo Becky trở về hiện tại. Cô cởi quần áo, thân hình mềm mại, nõn nà càng thêm gợi cảm khi được ngâm mình vào trong bồn nước. 
 
Cảm giác thư thái, khoan khoái hơn rất nhiều. Becky đưa tay vớt bọt xà phòng, chà lên khắp cơ thể, cố gắng thả lỏng bản thân sao cho trọn vẹn. 
 
Cạch... 
 
Âm thanh vặn khóa cửa chợt vang lên. 
 
Becky giật nảy mình, hướng về phía cửa kêu lớn: 
 
- Ai... ai vậy? 
 
Trong nhà, ngoại trừ Omna cùng Freen và Utan, không còn bất kỳ một người nào khác. 
 
Tiếng vặn khóa vẫn vang lên ngày một lớn, bóng đen in trên cánh cửa khiến Becky vô cùng hoảng loạn. 
 
Chết tiệt! 
 
Đây là nhà của cô cơ mà! 
 
Cửa được đẩy ra, Freen lách người, ngang nhiên bước vào trong phòng tắm. 
 
- Ai cho phép chị vào đây! Mau cút ra bên ngoài! 
 
Becky đưa tay che lấy cơ thể trần, tức giận đến mức đỏ ửng cả da mặt. Quả nhiên, dù là ở đầu đi chăng nữa thì Freen vẫn sẽ không buông tha cho cô. Dường như, càng nhìn thấy Becky rơi vào trạng thái hoảng loạn bao nhiêu, Freen lại càng cảm thấy thỏa mãn bấy nhiêu. 
 

Chị nhếch môi cười khẩy, tự tiện cởi áo sơ mi, áo trong, tiếp sau là quần dài và quần nhỏ, đem bỏ chung với đồ của Becky. Cả cơ thể trần lập tức xuất hiện trước mắt của cô, cơ múi nào ra múi nấy, khuôn ngực không to nhưng săn chắc. Vật trướng phía dưới đã vươn lên mạnh mẽ từ lúc nào, chĩa thẳng về hướng Becky đầy thèm khát. 
 


Becky không dám hét lớn, sợ đánh động đến Omna cùng Utan đang ở phía trên nhà, chỉ còn biết giật lùi ra phía sau bồn tắm, uất ức nghẹn ngào van xin: 
 
- Xin chị đấy! Đây là nhà tôi! Chị không được làm càn! 
 
- Làm càn? Là làm điều gì? 
 
Freen sải từng bước dài đến phía bồn tắm, chắn ngang trước mặt Becky. Vì quần áo được treo ở xa nên cô không thể đứng dậy, chỉ biết vùi mình vào nước, che đậy chút cơ thể trần mịn màng. 
 
Chị vươn tay nắm lấy khuôn cằm thon thả của Becky, sau đó nhắm mắt hít hà hương thơm ngọt ngào tỏa ra từ cơ thể mỹ miều của cô. 
 
- Nửa tháng qua, tôi để cô nghỉ ngơi dưỡng sức. Xem ra, Becky xinh đẹp đã khá hơn rất nhiều! 
 
Becky hất tay chị ra khỏi cằm mình, gằn giọng đe dọa: 
 
- Nếu chị còn không ra khỏi đây, tôi sẽ hét lên cho chị xem! 
 
- Cô hét đi! Hét thật to vào! 
 
Freen phì cười, cơ thể bắt đầu áp sát Becky hơn. Ở khoảng cách gần như thế này, cô có thể cảm nhận rõ hơi thở nóng bỏng của dục vọng đang dâng lên mạnh mẽ trong người Freen. 
 
Aaa! 
 
Becky bị chị dùng lực tóm được eo nhỏ, sau đó hung hăng bế xốc cô ra khỏi bồn nước. 
 
- Buông ra! Freen khốn khiếp! Xung quanh chị thiếu gì phụ nữ, chị cứ phải tìm tôi làm gì? 
 
Freen đem Becky không mảnh vải che thân ôm chặt cứng trong lòng. Da thịt dính chặt lên nhau, từ giữa hai kheo đùi cô, vật ấm nóng liên tục cọ cọ dụ hoặc. 
 
Ummm! 
 
Freen gục đầu xuống bờ vai trơn nhẵn của Becky, hé môi miết chặt lên phần thịt thơm ngát, thỏa thích hít một hơi thật sâu. 
 
- Tôi muốn cô, ngay tại đây!
 
...
 
==========

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ