.
..
...
Cơ thể Freen lâng lâng, cố gắng lắng tai nghe ngóng sao cho rõ nhất. Chị vội vàng lần tìm điện thoại, nhưng vì gấp gáp khiến điện thoại chưa kịp bật đèn pin liền rơi xuống đất, văng đi một đoạn khá xa.
- Điên chết mất!
Freen toan chạy đến nhặt điện thoại liền bị tiếng gọi phía sau một lần nữa làm giật mình.
- Đồ đầu gỗ ngốc nghếch, em ở đây!
Trong bóng tối nhạt nhòa, một thân ảnh nhỏ nhắn đứng lặng lẽ nhìn Freen không rời. Những lọn tóc dài bay tản mác trong gió đêm, đem theo hơi thở quen thuộc phảng phất, uốn lượn quanh cơ thể đang run lên của Freen ngày một nhiều.
Chị lao người về phía bóng hình kia, vui sướng đến nỗi không thể mở miệng cất lời được, vội vàng vòng tay ôm chầm lấy cô.
Becky đi chân đất, váy ngủ lấm lem đang dang rộng hai tay chờ đợi. Cô đã đánh đổi cả tính mạng, tất cả chỉ vì tìm đường về với người phụ nữ từng làm mình tổn thương này.
- Chị chưa tin được! Becky, chị đang mơ phải không em?
Freen run rẩy hỏi lại cô lần nữa. Cánh tay ôm Becky càng thêm siết chặt hơn. Chị sợ bản thân mình đang mơ, người con gái của chị rồi cũng sẽ sắp vụt mất như những lần trước đó.
Becky nhéo mạnh lên eo Freen, mỉm cười dịu dàng đáp:
- Chị đâu có mơ! Em bằng da bằng thịt đứng trước mặt chị đây này!
Đột nhiên, Becky cảm thấy phần vai trần của mình chợt ướt. Lúc đầu cô còn nghĩ trời mưa, nhưng rất nhanh sau đó liền hiểu ra vấn đề. Hai mắt Freen đẫm nước, sụt sịt gục vào gáy cô tu lên khóc lớn như một đứa trẻ. Không thể ngờ Becky và bé con của chị đã trở về một cách an toàn như thế.
- Á! Freen, tay chị còn chưa lành mà!
Becky kêu lên kinh hãi. Freen vòng tay trái, bế bổng Becky lên, đem cả cô và chị xoay một vòng dưới bầu trời Ucab đầy sao. Nụ cười của chị rạng rỡ hơn bao giờ hết, hạnh phúc tới nỗi hai mắt híp lại:
- Ơn trời! Em và con đều bình an! Cả cuộc đời này chị chỉ cần có thế!
Ngay cả khi ngồi trong lều riêng, Freen vẫn không dám tin, cầm lấy tay Becky, ép cô đánh lên người chị bằng được:
- Em đánh chị đi! Đánh thật đau vào! Chị vẫn chưa tin đây là sự thật.
Sau nhiều lần từ chối không thành, Becky đành giơ tay, tát bốp vào mặt Freen làm da chị đỏ ửng cả lên.
- Ối! Sao em tát đau thế?
Freen đưa tay xoa má, tròn mắt nhìn cô đầy oan ức. Rõ ràng vài giây trước còn ép cô đánh mình thật đau, giờ lại quay ra trách nữa. Becky lừ mắt nhìn chị, châm chọc đáp:
- Freen, chị ăn ở thế nào mà đi đâu cũng gặp kẻ thù thế nhỉ?
Freen chẳng buồn để tâm, ôm ghì lấy Becky, bàn tay xoa nhẹ lên bụng cô, sau đó vén áo cúi xuống mà hôn. Nơi này đang tồn tại sinh linh bé bỏng của chị, được kết tinh từ sự hòa quyện thể xác không tách biệt.
Cơ thể Becky chợt cứng ngắc. Cô đưa tay đẩy đầu Freen, cố ý lảng tránh:
- Đừng hôn! Em bị nhột!
Thực chất, Becky vẫn luôn trong tình trạng phân vân. Cô chưa thể biết đứa trẻ này có phải là con của hai người hay không nữa. Vẫn như lần suy đoán khi trước, Becky hết mực khó xử.
Freen thoáng thất vọng. Chị biết Becky vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận chị ngay. Những nỗ lực sau này có lẽ sẽ còn gian nan hơn để cố gắng được công nhận trong mắt cô.
Nghĩ lại sự việc Becky bị Venus bắt giữ, Freen vẫn không khỏi lo lắng. Chị cúi đầu hôn lên trán cô, trầm giọng hỏi:
- Em nói Venus rắp tâm ngăn cản, không muốn chị rời khỏi Ucab. Ả canh giữ em nghiêm ngặt như vậy, làm sao em thoát khỏi được?
Becky hơi ngẩng đầu nhìn Freen, tủm tỉm đáp:
- Muốn biết sao? Gọi em là cục cưng đi?
- Hả?
Hai mắt Freen trợn ngược, miệng há hốc đầy kinh ngạc. Chỉ sau vài tuần không gặp nhau, ai ngờ Becky hoàn toàn thay đổi. Cô bạo dạn hơn, mở lòng hơn trước đây nhiều. Chẳng lẽ… tất cả đều do con mẹ Venus dạy hư à? Freen lẩm bẩm chửi thầm Venus, chỉ hận không thể đấm bẹp đầu chị ta ngay và luôn.
Becky chờ lâu sốt ruột, đưa tay véo lên mũi chị rõ đau:
- Có nói không thì bảo!
- Chị nói, chị nói!
Freen vội vàng giơ tay đầu hàng, dịu dàng cắn lên vành tai cô, thỏ thẻ:
- Cục cưng của chị! Chị nhớ em đến phát điên rồi!
Khóe miệng Becky cong nhẹ. Đột ngột, cô vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay của chị, xoay người đẩy ngược Freen nằm ngửa trên sàn gỗ, cơ thể mềm mại kiêu hãnh ngồi lên trên bụng chị. Mái tóc dài rủ xuống cả lên bụng Freen, vẻ đẹp hoang dã phút chốc khiến chị đờ đẫn.
- Cục cưng, em…
Lời còn chưa dứt, môi mỏng Freen đã bị ngón tay nhỏ nhắn của Becky chặn lại. Cô cúi đầu cắn lên chóp mũi Freen, bàn tay linh động bắt đầu luồn vào trong áo sơ mi, sờ soạng lên bầu ngực ẩn hiện lấp ló, mỉm cười đầy ma mị:
- Ả phụ nữ tồi này, em thèm chị rồi! Chúng ta… thân mật một đêm đi! Xong việc em sẽ nói rõ mọi chuyện cho chị nghe!
Ực!
Cổ họng Freen chầm chậm di chuyển lên xuống. Áo sơ mi cùng áo trong của chị đã bị Becky cởi ra, vứt sang bên cạnh. Cô dùng miệng nhỏ hôn lên hạt tròn ở hai bên ngực chị, chiếc lưỡi ướŧ áŧ nhẹ nhàng khuấy đảo.
Freen run rẩy đặt tay lên lưng thon Becky, lý trí rơi dần vào mê đắm, không thể nào thoát ra được. Ngồi ở bụng chị nhìn xuống, Becky trông thấy rõ những chuyển biến khác thường trên từng đường nét băng lãnh của Freen. Làn da chị đỏ bừng, đôi môi gợϊ ȶìиɦ cười tủm tỉm, thỉnh thoảng lại liếm mép hết sức thèm khát.
- Nhưng em à, em đang có thai, liệu sẽ ổn chứ?
Freen vẫn chưa an tâm, lo lắng lên tiếng hỏi han.
Ai ngờ, Becky đã đưa tay kéo dây váy ngủ xuống, sau đó đứng dậy, lột váy buộc lên mắt Freen, giọng nói ngọt ngào hết sức dụ hoặc:
- Không sao! Bác sĩ Elisa nói chúng ta vẫn có thể quan hệ. Miễn sao nhẹ nhàng, chắc chắn không ảnh hưởng tới con!
Cơ thể trần mềm như nhung lụa áp sát Freen, hai cánh tay điêu luyện tựa cánh bướm vuốt ve lên ngực, rồi lại xuống dọc từng cơ múi săn chắc. Freen mắt bị che, váy ngủ trùm lên mặt vẫn còn thoảng thoảng hương thơm của Becky, làm chị đê mê tới run rẩy.
- Ưm! Em hư quá!
Chị rên khẽ, cố gắng không gồng cơ. Becky đang hôn lên môi chị, liên tục dùng lưỡi công kích, làm cho khoang miệng nồng nàn của Freen tràn ngập hơi thở của cô. Da thịt kề sát nhau, hai bầu ngực non mềm cọ xát trên bụng Freen không rời. Chị mò mẫm tìm lấy, đem cả ngực tròn nhét đầy vào trong miệng. Môi mỏng ra sức day hai viên ngọc hồng đã vươn cứng, lưỡi mềm cọ xát xung quanh, thành công kíƈɦ ŧɦíƈɦ các dây thần kinh sinh lý trên cơ thể Becky.
Hai tay Becky chống bên cạnh, cả bầu ngực căng tròn đè trên mặt Freen, mặc cho chị liếʍ ɭáp̠, hôn cắn đến tê tâm phế liệt. Miệng nhỏ của cô nhẹ nhàng khuấy đảo hai bên vành tai nhạy cảm bên dưới, mồ hôi nóng hổi bắt đầu rịn dần ra.
- Freen, phụ nữ mang thai sinh lý tốt hơn phải không chị? Ưm… ưm…
Becky thở hổn hển, ghé sát tai chị dò hỏi.
Về vấn đề nhạy cảm này, Freen đâu biết được. Chị miễn cưỡng nhả miệng khỏi ngực cô, run rẩy lắc đầu:
- Bé con à, chị chưa tốt nghiệp khóa bồi dưỡng chuyên sâu! Nhưng... là ai bảo em thế?
Trầm ngâm một lúc, Becky cười khì, thay đổi tư thế, trườn xuống dưới bụng chị, năm lấy vật nóng đang vươn đầu trỗi dậy, ngô nghê đáp:
- Là em tự bảo em thế. Sao, chị dám có ý kiến?
- Không! Chị đâu dám! Ahhh... ưm... Em đang giết chết chị rồi!
Vật nóng bị Becky nuốt trọn làm cho Freen không nhịn được liền kêu rên. Trán chị đổ đầy mồ hôi, hai bàn tay cấu chặt trên ván gỗ, hòa cùng âm thanh cót… két làm không gian càng thêm mờ ảo.
Cơ thể Becky nóng bừng. Mãi lúc sau cô mới chịu rời khỏi thứ cứng rắn kia, hổn hển nhìn Freen đang bị bịt mắt, môi mím chặt lại cố gắng kìm chế, khẩn trương giục giã:
- Đầu gỗ, em… em cưỡi ngựa luôn đây!
...
=========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Hayran Kurgu• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea