Chương 46

595 33 1
                                    

.
..
...

- Này! Đáng đời chưa? Chỉ đến bệnh viện thăm mẹ thôi mà còn bày đặt đi dép cao gót?

Freen khoanh hai tay trên ngực, chán nản lắc đầu nhìn người con gái phía trước đang tập tễnh đi từng bước khó khăn. Nghe chị mắng, Becky cảm thấy oan ức liền chau mày cãi lại:

- Không phải tại mụn nhọt mọc giữa lòng bàn chân gây ra à?

Sáng nay tỉnh dậy, cô phát hiện lòng bàn chân vô cùng đau nhức và ngứa ngáy. Sau khi kiểm tra, lập tức tá hỏa: Chính giữa lòng bàn chân Becky bất ngờ mọc một cái mụn nhọt to bằng hạt đậu, bên trong chứa dịch vàng. Do vậy, mục đích hai người đến bệnh viện hiện giờ, vừa là để thăm mẹ Becky, vừa là để tới bác sĩ giải quyết mụn nữa.

Becky mặc quần jean bó, áo trắng xòe tay bồng, đeo kính râm, tóc dài buông xõa hòng tránh ánh mắt nhòm ngó của người khác. Nếu để quần chúng nhận ra cô là diễn viên, lại tình tứ đi cùng Freen, chắc chắn sẽ gây ra chuyện lớn.

Cũng may, sau buổi cãi lộn ầm ĩ tại nhà hàng lần trước, Utan đã nhanh tay phong bế toàn bộ tin tức, cô mới yên tâm như vậy.

- Đứng im đấy!

Freen chán nản ra lệnh, sau đó rảo bước tới bên cạnh Becky, hậm hực nói tiếp:

- Bế hay cõng?

Nghe chị hỏi một câu kỳ lạ, Becky ngơ ngác nhìn chị:

- Cái gì mà bế, cái gì mà cõng, chị ăn nói cũng phải có đầu có đuôi chứ?

Biết mình không cãi lại cô được, Freen đành nghiên răng nghiến lợi, trịnh trọng nhắc lại lần cuối:

- Tiểu thư đây muốn được tôi bế hay là cõng?

Becky tủm tỉm cười thầm, hắng giọng lườm chị:

- Bồn tiểu thư thích cõng!

Cứ như vậy, thân thể của Freen tự động ngồi thấp xuống trước mặt cô chờ đợi. Mặc dù trong lòng Becky có chút xấu hổ, nhưng vẫn dang hai tay ôm choàng qua cổ chị từ phía sau, cuối cùng được Freen cõng thẳng lên, nghênh ngang đi vào trong bệnh viện trước ánh nhìn tò mò xen chút ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Becky gục đầu vào vai chị, cơ thể lắc lư theo từng nhịp bước chân vững chắc. Bờ vai Freen không quá rộng nhưng lại ấm áp, có lẽ nhiều cô gái sẽ rất thích được tựa đầu lên mà ngủ một giấc dài.

Chị cõng cô vào trong thang máy, thuần thục bấm số tầng muốn đến. Trước khi tới đây, Freen đã điều tra được, bà Pong đang được trị liệu tại phòng hồi sức đặc biệt, nằm ở phía trên tầng số chín.

- Đừng nên quá lo lắng!

Chị nhàn nhã nhắc nhở.

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ