Chương 1

1.5K 44 10
                                    

.
..
...

Nóng... cực kỳ nóng...

Cơn nóng bỏng rát xâm chiếm toàn bộ hai chân thon thả của Becky. Mái tóc dài mềm mại của cô ướt đẫm, rủ xuống dưới đất, cảm tưởng toàn bộ máu từ não bộ của cô đang không ngừng chảy ngược vào từng cơ mặt.

Becky bị treo trên không trung, mạch máu dường như cũng đang dồn hết lên não bộ. Cơ thể nhỏ bé của cô liên tục run rẩy bần bật.

- Cảm giác đau đớn này vẫn chưa thấm là gì so với sự độc ác của cô, Becky!

Người phụ nữ phía dưới ngồi lặng lẽ trên ghế mây, hai chân vắt chéo lên nhau, gương mặt băng lãnh, ngũ quan sắc nét đến mức quá đỗi hoàn hảo đang nhìn cô chằm chằm. Trong con ngươi đen sâu thăm thẳm kia chất chứa toàn bộ những nỗi oán hận đến rực cháy. Ngay lúc này, chị chỉ muốn bóp chết tươi người phụ nữ trước mặt.

- Cho dù chị có giết chết tôi đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ không cúi đầu nhận tội.

Becky cắn chặt môi, khổ sở lên tiếng.

Mà người phụ nữ lãnh khốc kia càng nghe lại càng cảm thấy chướng tai gai mắt. Chị ngồi bật dậy, trực tiếp kéo ròng rọc thấp xuống, cơ thể Becky theo đà lại càng rơi nhanh hơn. Khoảng cách giữa cô và chị cũng được rút ngắn lại.

- Tông chết vợ chưa cưới của Thiếu tướng, Becky Armstrong, bản lĩnh của cô cũng thật đê tiện.

Ngừng một lát, chị hít sâu một hơi, sau đó phẩy tay ra hiệu:

- Cô muốn chết rồi phải không?

Becky ngửa cổ lên trời, nở nụ cười nhạt nhẽo. Freen, đường đường là nguyên thủ Thiếu tướng của một quốc gia, vậy mà chị dám bắt cóc, hành hạ và ép buộc người trái phép một cách tàn nhẫn như thế, chị không sợ bản thân sau này sẽ phải gánh nghiệp hay sao?

Nghe Becky cứng họng chất vấn, nét cười trên môi Freen lộ ra càng lúc càng thêm nham hiểm.

- Cô Armstrong hãy thử nhìn xem, nơi này, ngoài chúng ta ra, đâu có sự hiện diện của bất kỳ người nào?

Becky nhận ra thì cũng đã muộn. Ả phụ nữ quỷ kế đa đoan như Freen, trước khi bắt tay làm bất cứ điều gì cũng đã đều tính kế trước. Với thân phận cực kỳ cao quý của chị, nếu để công chúng biết được những tội ác Freen âm thầm làm ra, chắc chắn chị sẽ chết chìm trong dư luận.

Do vậy, vụ bắt cóc Becky này, ngoại trừ thuộc hạ thân thích, tất cả sự việc diễn ra đều được đảm bảo bí mật một cách triệt để.

Trước mặt nhân dân và quân sĩ dưới trướng, Freen cao cao tại thượng, ôn nhu mà công chính liêm minh, chiếm trọn niềm tin của cấp trên. Thế nhưng, đằng sau vẻ bề ngoài hoàn hảo này, bộ mặt thật của chị mới thật sự khủng khiếp.

......................

Ưmmm!

Becky giật mình tỉnh lại, trông thấy cả cơ thể của mình lúc này đều ướt sũng. Hai bàn tay cô bị còng ra sau ghế, trước mặt là hai viên cảnh sát đang nhìn cô chằm chằm.

Becky vẫn chưa chết. Thế nhưng lúc này cô lại bị đem tới sở cảnh sát thành phố, phòng hình sự.

- Becky Armstrong, hai mươi ba tuổi, quê ở thôn T, nhân viên lễ tân khách sạn B.

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ