.
..
...
- Freen là quả trứng thối! Tôi giẫm chết chị!
Becky đã say mèm, cả người nóng ran như lửa đốt, tức giận giơ chân đạp phăng cửa phòng bệnh của Freen mà bước vào.
Freen đang lim dim ngủ, đột ngột bị tiếng động đánh thức, giật mình mở choàng mắt ra nhìn cô chằm chằm. Becky mặc kệ khuôn mặt tến tò của chị, thản nhiên đưa tay chốt lại cửa phòng bệnh, lại còn cẩn thận khệ nệ bê lấy chiếc ghế gỗ nặng trịch, đem đè chặt vào cửa.
- Cô... cô đang làm cái trò gì vậy?
Nhìn hành động lạ thường của Becky, Freen trợn tròn mắt, lắp bắp lên tiếng hỏi.
Becky vẫn không trả lời chị, chỉ một ngón tay vào mặt Freen cảnh cáo:
- Chị im đi! Còn nói nữa tôi xẻo đứt lưỡi!
- Á à! Hôm nay cô to gan nhỉ? Dám đe dọa cả Freen tôi ư?
Freen chỉ hận khắp người bị thương, chưa thể hoạt động bình thường được. Nếu không, chắc chắn con thỏ non kia sẽ bị chị dần cho một trận ra bã.
Becky loạng choạng bước vào phòng tắm, vặn vòi tắm rửa. Tiếng nước xối mạnh mẽ lọt thỏm vào tai Freen, làm chị tự động nuốt vài ngụm nước bọt. Cửa kính khá trong, có thể mơ hồ trông thấy thân hình trần trụi nóng bỏng của người con gái xinh đẹp phía sau đang phủ đầy nước mát.
Cơ thể của Freen bắt đầu có phản ứng. Chị kéo chăn che kín mặt, làu bàu mắng Becky:
- Thật hàm hồ! Dám ngang nhiên vào phòng mình tắm rửa!
Khoảng nửa tiếng sau, Becky mới đẩy cửa bước ra. Freen nghe tiếng động, vén chăn thò mắt ra nhìn, thân dưới lập tức trướng cao.
Becky không mặc quần áo, cả thân trân trắng nõn nảy lửa cứ thế ngang nhiên đập vào mắt Freen. Vì cô đã say nên không ý thức được hành vi của mình, chỉ nhìn về phía người phụ nữ băng lãnh kia mà chửi bới:
- Freen khốn khiếp! Mau... mau cởi đồ ra! Bà đây sẽ ăn sạch chị, không chừa một miếng xương nào cả!
Thường ngày, nếu Becky chủ động như thế, Freen chắc chắn sẽ nhảy cẵng lên vì vui sướng. Nhưng hiện tại chị đang bị thương, đâu lấy ra sức mà cùng cô giao thoa nồng nhiệt.
Mặc dù trong lòng rất tiếc rẻ, nhưng Freen vẫn đành ngậm ngùi từ chối:
- Tôi đang bị thương. Cô Becky à, hôm nay đầu óc cô bị sao thế?
Chị vừa nói đứt câu, Becky đã sà tới bên cạnh chị, sau đó ấn đôi môi đỏ mọng của cô xuống miệng Freen. Cảm giác mềm mại như tơ mỏng kia khiến Freen sắp phát điên. Đâu lưỡi ẩm ướt của Becky bắt đầu luồn lách vào trong khoang miệng chị, đánh qua đánh lại, cùng lưỡi ẩm của Freen trêu ghẹo, vờn bắt, quyến rũ nhau.
Môi Freen lúc này bỏng rát, lại dùng răng cắn nhẹ lên môi của Becky, nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn cuồng nhiệt của cô, liên tục hút sạch mật ngọt cho tới khi bên trong khoang miệng của cả hai đã ngập tràn hơi thở đối phương.
Becky trèo lên trên giường, tự động vén chăn của Freen mà nằm gọn sang bên cạnh. Đôi môi vừa được giải phóng, cô tiếp tục ngẩng đầu dậy, dùng tay kéo đầu Freen thấp xuống mà lại tiếp tục hôn sâu.
- Ưm! Cô thật tàn nhẫn!
Freen vừa hôn vừa lẩm bẩm trong miệng, day dưa môi cô hết lần này tới lần khác, đến khi cả hai đều thỏa mãn mà lưu luyến rời khỏi nhau.
Becky khi say đã hoàn toàn mất đi lý trí. Trong mắt cô lúc này chỉ tràn ngập dục vọng chiếm hữu người phụ nữ bên cạnh. Tấm chăn mỏng cũng được Becky kéo gọn sang một bên. Bàn tay nhỏ bé của cô bắt đầu luôn lách vào trong ngực chị phía dưới, nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc áo ra.
Cả người Freen đang lơ lửng trên mây. Chị định bụng để Becky thỏa sức lộng hành, còn nhiệm vụ của chị lúc này chỉ là nằm yên và hưởng thụ khoái cảm mà thôi.
Động tác của Becky rất nhanh nhẹn. Chẳng mấy chốc, cô đã lột sạch quần áo trên người Freen. Cả hai trần trụi áp sát lên sau, nhiệt độ da thịt đã nóng tới mức bỏng rát như chạm phải lửa.
Becky dùng lưỡi liếm láp lên vòm họng của Freen, bàn tay thon nhỏ vuốt ve xung quanh khuôn ngực. Freen mặc dù đã bị thương một tay nhưng vẫn rất biết kết hợp cùng cô gái nhỏ, chầm chậm phủ lên bầu ngực căng mẩy đang đung đưa trước mắt chị.
- Đẩy người cao lên!
Giọng nói của chị trầm khàn, dịu dàng ra lệnh.
Becky nghe theo, đem ngực của mình áp sát lên miệng chị.
Tay phải Freen tóm gọn, há miệng ngoạm lấy. Chị mút thật sâu, đem thứ mềm mại như bông gòn kia nhét đầy vào trong miệng mình, lại dùng đầu lưỡi cọ lên viên ngọc hồng bé xíu, làm cho nó ướt sũng, ngậm đặc mật ngọt tiết ra từ trong miệng chị.
- A!
Becky chống hai tay trên đầu Freen, ngửa cổ kêu rên. Hơi thở của cô đã trở nên hổn hển, hai bên bầu ngực liên tục bị Freen xoa bóp và cắn mút đến đỏ ửng. Mãi lúc sau, chị mới lưu luyến rời môi khỏi ngực cô, dùng lưỡi quét dọc lên xương quai xanh quyến rũ, cắn nhẹ một cái.
- Nhìn cô kìa! Lúc say trông thật lẳng lơ!
Freen cười khe khẽ. Chị bị trọng thương mà cô cũng không tha. Người đẹp như thế này làm sao chị có thể cưỡng lại được.
- Không... không phải!
Toàn thân Becky co giật, run run phản đối. Nhưng Freen đã luồn tay xuống bờ mông căng tròn của cô, đánh lên trên đó, tạo thành âm thanh vô cùng gợi tình.
- Quay lại đây!
Cổ họng Freen chuyển động, ra hiệu cho Becky quay ngược tư thế. Cô phiêu lãng gật đầu, vẫn ở trên người Freen nhưng đã đổi chiều lại.
Từng ngón tay dài của chị run run chạm lên nơi cấm địa sớm đã ẩm ướt. Sự mềm mại non tơ khiến Freen như con thú hoang, kéo mạnh mà áp lên miệng, bắt đầu ra sức liếm láp, tận hưởng mật ngọt quý hiếm.
- A! Không chịu nổi đâu!
Becky ôm chặt hai chân chị, tấm lưng thon nhỏ ra sức co giật không ngừng. Freen nắm lấy vật trướng sớm đã vươn cao, khàn khàn nói:
- Cầm lấy đi! Em tự biết làm thế nào, phải không?
Dặn dò cô xong, Freen lại tiếp tục vùi đầu vào nơi tư mật, dùng đầu lưỡi linh hoạt công kích vào sâu bên trong, rồi lại miết qua siết lại hai bên cánh hoa đẫm sương.
Becky cong người hứng chịu từng đợt công kích kịch điểm phía dưới, run run cầm lấy cự long như mãnh thú của chị, ngoan ngoãn há miệng ngoạm lấy.
- Ôi! Chết mất thôi!
Freen rên rỉ, thỏa mãn kêu lên không ngừng.
Vật kia quá lớn, gần như ngập tràn cuống họng Becky, làm cô mấy lần suýt ngạt thở. Nơi tư hiểm của cô tiết ra mật ngọt đến đâu, Freen đều thỏa mãn mà ăn sạch sẽ đến đó.
Cảm thấy luồng khí nóng cất giữ trong bụng dưới sắp sửa phun trào, Freen gấp gáp rời khỏi nơi ẩm ướt của cô, căn nhẹ lên bờ mông trắng nõn mà nhắc nhở:
- Được rồi! Em mau ngồi lên đi!
- Tôi... tôi không biết!
Becky đỏ bừng mặt, ấp úng đáp.
Nhìn gương mặt yêu kiều xấu hổ của cô, Freen chỉ muốn phì cười.
- Nào! Em biết cưỡi ngựa như thế nào rồi, phải không? Cầm lấy nó và làm như mọi khi. Sau đó hãy tưởng tượng ra bản thân em đang cưỡi ngựa. Ừm, em là kỵ mã, còn tôi sẽ là con ngựa để cho em ra sức cưỡi thỏa thích.
Becky ngây ngốc làm theo. Đến khi phía dưới của cô bị cự long dũng mãnh của chị lấp đầy, không hở một chút kẽ hở nào cả, Becky mới nhăn mặt kêu lên ú ớ.
- Freen... Chặt lắm... Đau lắm. Tôi đi ra!
Freen nghệt mặt nhìn cô, cố gắng kìm nén cơn đau thể xác, dùng tay phải giữ chặt cô ngồi im trên người mình.
- Không sợ! Chút nữa là quen ngay!
Là cô tự động bò lên người chị, bây giờ sắp đến lúc khoái cảm nhất lại đòi bỏ dở giữa chừng, chị chịu sao nổi!
- A! A! Ưm... ư...!
Nơi giao thoa chặt khít của hai người bắt đầu vận động mạnh mẽ dưới sự điều khiển của Freen. Mặc dù vùng bụng và lưng mới khâu còn rất đau buốt, nhưng vì cô gái nhỏ này, chị hoàn toàn không bận tâm cho lắm. :
Tiếng kêu rên rỉ ái muội vang khắp phòng bệnh, tiếng da thịt mềm mại va chạm kịch liệt lên nhau,... Tất cả đều khiến Freen phát điên. Chị nắm lấy bàn tay nhỏ xinh của Becky, vừa tung hoành trong cơ thể ấm nóng của cô, vừa liếm láp từng đầu ngón tay Becky.
Không biết đã qua bao lâu, một dòng khí lạnh đột ngột chạy dọc từ đỉnh đầu đến bàn chân của chị, làm chị kêu gầm lên một tiếng lớn, thắt lưng co rút đẩy hông lên cao, trút sạch toàn bộ tinh hoa của mình vào nơi tư mật của Becky.
Cùng với sự giải phóng khủng khiếp này, toàn thân Becky đỏ ửng. Cô kêu thét lên, rút người ra khỏi cơ thể chị, sau đó nằm vật xuống bên cạnh Freen mà thở hổn hển. Hai chân cô run run khép lại, trên cơ thể trắng như tuyết ngâm phủ đầy dấu hôn và vết răng cắn, bên trong bụng dưới chứa đặc mâm mống ấm nóng, liên tục co thắt kịch liệt.
Freen vòng tay kéo Becky gối đầu lên ngực mình, mỉm cười âu yếm:
- Ngoan lắm! Vì sự chủ động của em lần này, tôi sẽ chiếu cố để em ở lại bên cạnh chăm sóc cho tôi!
...
===========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea