.
..
...Dưới dòng nước sâu lạnh buốt, Freen kịch liệt nín thở, dựa theo ánh trăng sáng chiếu mờ mà kịch liệt tìm kiếm tung tích của Becky.
Phụ nữ ngu ngốc!
Nước chảy vào mắt chị, xộc vào mũi, khiến Freen vô cùng khó chịu.
Đằng trước, cách đó không xa, bóng hình một người con gái mềm yếu nằm gọn dưới đáy hồ, cơ thể trôi lềnh bềnh, dường như đã không còn chút sức sống nào cả.
Khi chị bơi đến nơi, Becky đã rơi vào trạng thái hôn mê. Bàn chân phải của cô bị dây cỏ quấn lấy, chỉ sợ chị không tới kịp, Becky sẽ chết mất.
Freen dùng hai tay ôm lấy đầu Becky, nhẹ nhàng hôn lên môi cô, giúp Becky điều hòa hô hấp.
Một tay chị ôm ngang eo cô, giữ chặt vào bên mình, tay còn lại luồn xuống phía dưới, dùng toàn bộ sức lực giật phăng đám cỏ quấn chân.
Sự việc diễn ra rất nhanh chóng.
Becky hôn mê được Freen liên tục hôn sâu, truyền oxy giữ mạng, đoạn cật lực ôm cô bơi lên trên bờ.
- Becky! Becky!
Freen cả người ướt nhẹp, vỗ vỗ lên hai má Becky, muốn đánh thức cô dậy. Thế nhưng, Becky vẫn nằm im bất động, làn da trắng bệch tái mét, gần như tim đã ngừng đập, chỉ còn lại chút hơi thở yếu ớt đến đáng thương.
Chị gấp gáp sử dụng cách thức ép ngực cho cô. Becky chết, Freen sẽ ôm cô một lần nữa dìm sống chết cùng.
Qua một hồi kịch liệt cứu Becky thoát khỏi cái chết, rốt cuộc cô cũng có phản ứng, ho sặc lên vài tiếng, sau đó nôn sạch nước trong bụng.
Becky mơ màng mở mắt, trông thấy đầu tiên là khuôn mặt đẫm nước, vẫn còn dính một vài cọng cỏ trên tóc của Freen.
Dịch vị dạ dày như bị đẩy ra hết, khiến Becky cảm thấy toàn thân đau nhức, rất khó chịu.
- Tỉnh rồi à? May quá, tôi không phải tốn tiền mua quan tài!
Freen mệt mỏi ngồi phịch sang bên cạnh, để mặc cho nước hồ vẫn còn nhỏ tong tong trên người. Chỉ trải qua gần năm phút đấu tranh với cái chết, đem Becky an toàn trở về, thế mà chị cảm tưởng như đã trôi qua hàng ngàn năm sống dở chết dở.
Becky mặc kệ những lời nói độc miệng của Freen, gắng gượng chống tay ngồi dậy. Nhưng, cô chỉ đi được hai bước lại lập tức ngã chúi xuống dưới đất. Cũng may, Freen kịp thời dang tay đỡ lấy, ôm trọn Becky vào trong lòng.
- Đừng động vào tôi!
Becky hất tay chị ra, ghét bỏ chống đối.
Freen cười gằn, dùng tay siết lấy cằm cô, ép Becky phải nhìn thẳng vào mắt chị:
- Tại sao em cứ thích chống đối lại tôi hả?
- Vì tôi ghét chị! Cực kỳ ghét chị!
Becky chẳng buồn trốn tránh, lập tức trả lời.
- Kết hôn đi! Chúng ta làm một cuộc giao dịch!
Freen cố tình lờ đi, đột ngột buông ra lời đề nghị kết hôn oái oăm.
Becky có chút sửng sốt, giật mình nhìn sang người phụ nữ lãnh đạm trước mắt. Chị vẫn đang để Becky ngồi lên trên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô, ánh mắt phức tạp nhìn xuống Becky, chờ đợi câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea