.
..
...
- Mẹ kiếp! Cô Armstrong đây có vẻ rất thích công kích sự nhẫn nại của tôi nhỉ?
Bàn chân Becky ngày càng cách xa hơn so với mặt đất. Cô vốn nhỏ nhắn, trái ngược hoàn toàn với sức khỏe của Freen, do vậy bị chị dùng lực giơ lên cao hơn. Da mặt trắng nõn đỏ ửng, cô chỉ có thể yếu ớt bám lấy bàn tay cứng ngắc đang không ngừng siết chặt lấy cổ mình.
Thân phận nhỏ bé, tiếng nói không có, giữa đám người quyền cao chức trọng, hào môn thế gia, Becky tựa như con cá nằm trên thớt.
Chẳng biết qua bao lâu, Freen mới dần dần thả lỏng cơ thể, lạnh lùng ném Becky xuống đất. Chiếc váy trắng cáu bẩn, cô cũng không thèm phủi bụi nữa.
Mặt trời nóng rực cũng đã cao tới đỉnh sườn núi bên cạnh. Freen dẫn theo Becky bước vào hầm đỗ xe, đánh lái rời khỏi quảng trường Chung Niệm Sơ. Sở dĩ, chị đem theo cô tới đây với mục đích để Becky mở mang tầm mắt về lực lượng quân đội do chị nắm giữ. Từ đó, có thể cô sẽ biết kinh sợ chị hơn. Nào đâu lại gặp phải sự việc chán ghét như trên.
Becky quay đầu nhìn ra cửa kính, thờ ơ yêu cầu:
- Chiều nay tôi còn phải đến đoàn làm phim họp sớm. Phiền chị thành toàn!
- Quên đi!
Freen hờ hững đáp. Đôi mắt sắc lạnh vẫn nhìn chằm chằm về phía trước, đánh lái một cách điệu nghệ. Chị nói thế là có ý gì? Muốn giam giữ cô ở cạnh cả ngày hay sao?
Becky lập tức phản đối, hai lòng bàn tay nắm lại thật chặt:
- Tại sao chị cứ cố chấp thế nhỉ? Chị là cái thá gì mà mở miệng ra liền yêu cầu tôi phải làm theo? Chị dùng tính mạng của người nhà tôi ra để uy hiếp thì Becky tôi vẫn dư sức có cách để bảo vệ họ!
Kítttt!
Chiếc xe bị đạp phanh gấp, rít lên một tiếng lớn, bánh xe cọ sát với mặt đường, tạo thành hai vệt đen trải dài. Phía trước con đường này là một cửa biển lớn, khá vắng vẻ, thích hợp để những cặp tình nhân yêu nhau chọn lựa nơi đây làm địa điểm hẹn hò.
Freen đột ngột dừng xe, tựa lưng lên thành ghế, cong môi hỏi Becky:
- Có biết đây là đâu không?
Nghe chị hỏi, Becky lúc này mới đưa mắt quan sát kỹ lại quang cảnh xung quanh một lần nữa. Ngoại trừ cửa biển lồng lộng gió cát ra, cô không cảm thấy có chút gì đó quen thuộc.
Becky khó hiểu, lắc đầu từ chối:
- Tôi chưa từng đặt chân đến đây!
Haa!
- Đương nhiên rồi! Vì nơi này chính là phần mộ của Helga, do đích thân tôi lập!
Cạch!
Freen mở cửa xe, kéo theo Becky đi theo mình, tiến sâu vào bên trong cửa biển. Cô bị chị lôi xềnh xệch, tốc độ nhanh đến mức Becky không thể nào đuổi kịp, mấy lần bị vấp té.
- Này... Freen! Tôi đã nói tôi không giết Helga!
Câu nói này đã được Becky lặp đi lặp lại trên dưới hàng trăm lần, nhưng tất cả đều chỉ là vô nghĩa. Vụ án năm đó, mọi chứng cứ bất lợi đều đổ dồn về phía Becky. Những vật chứng gây án, dấu vân tay để lại hiện trường đều là của cô. Cảnh sát nắm được chứng cứ rành rành, mặc định Becky chính là hung thủ. Cả Freen cũng vậy, chị thù ghét cô đến tận xương tủy.
Phần mộ tượng trưng của Helga được Freen tạo bằng đá biển khá đơn giản. Chị dùng phiến đá to, bào nhẵn, đích thân khắc lên mặt đá hình bông hoa huệ.
Khi còn sống, Helga rất thích ngắm biển, cuộc đời khá đơn giản và yên bình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chị lựa chọn nơi này để lập mộ riêng cho cô.
Freen đè chặt hai bả vai Becky, giữ cô đứng trước mộ đá.
- Mau quỳ xuống!
- Tôi không quỳ!
Becky căng cứng cơ thể, gằn giọng đáp.
Nếu cô quỳ, chẳng khác gì cô thừa nhận bản thân mình gây tội với Helga. Becky dù có yếu thế so với chị nhưng lòng tự trọng không cho phép cô làm thế.
Lực đè của Freen lại càng tăng thêm, hai bả vai Becky tê buốt.
- Quỳ!
Lần này, Becky không nhịn nhục được nữa, cô nghiến răng nghiến lợi, kéo mạnh bàn tay của chị xuống, đặt lên trên miệng mình, hé môi mà cắn phập. Becky nhắm mắt, hai hàm răng siết cứng lòng bàn tay của Freen, đến khi đầu lưỡi ẩm ướt cảm nhận được chút vị tanh của máu, cô mới dừng lại.
Bàn tay Freen in hằn dấu răng Becky, từ những vết lỗ nhỏ, máu đỏ dần rỉ ra.
Vậy mà... Người phụ nữ này lại không hề kêu đau lấy nửa lời!
Becky giật lùi ra xa. Mái tóc dài cong mềm bị gió biển thổi tung, bụi cát nhỏ bay cả lên mắt cô cay xè.
- Freen, đồ khốn nhà chị! Tôi đâu phải con chó, con gà để chị tùy ý chà đạp?! Tôi cũng là người! Là người, chị hiểu không?Becky gào lớn, sau đó xoay người, chạy thẳng một mạch. Cô vừa chạy vừa đưa tay quệt nước mắt tủi hờn, thỉnh thoảng vấp phải đá cuội, ngã bổ nhào xuống cát. Freen không đuổi theo cô, vẫn đứng yên lặng ở bờ biển, hai tay xỏ trong túi quần, thái độ rất dửng dưng. Bóng hình cao in hằn trên sát, tạo nên vẻ cô độc mà lạnh lùng, tàn bạo đến cực hạn.
Becky cúi xuống, tháo đôi cao gót ôm chân, ném vào bụi cỏ. Bàn tay cô nắm chặt điện thoại, liên tục bấm số gọi cho Gray.
Không để Becky chờ quá hai hồi chuông, Gray lập tức bắt máy.
- Anh đây! Em khó chịu ở đâu ư?
Chẳng hiểu sao, sau khi nghe thấy giọng nói ấm áp của Gray, Becky liền òa khóc lớn. Cô dùng tay bịt chặt miệng, cố gắng kìm chế tiếng nấc nghẹn ngào, run rẩy đáp:
- Gray... Gray... Đón em! Em chịu hết nổi rồi!
- Gửi định vị cho anh! Bình tĩnh, ngoan! Anh sẽ đến ngay!
Gray cúp máy, lao như điên xuống dưới hầm đỗ xe. Người con gái của anh đang gặp nguy hiểm. Từ trước đến nay, Becky đều không muốn dựa dẫm vào bất kỳ người nào. Một thân đơn độc trên thành phố, Becky giấu nhẹm quá khứ tủi nhục, thèm khát sống cuộc đời an yên bên cạnh Lucky. Người thân vứt bỏ, nỗi oan thấu trời, tất cả đều là nguyên nhân khiến cô trở nên trầm cảm trong một khoảng thời gian dài.
Mỗi lần nhìn cô, Gray đều rất đau lòng. Anh dựa theo định vị cô gửi, mau chóng phóng xe tới.
Becky mải miết chạy theo trí nhớ. Con đường vắng vẻ, hai bên đều là bụi cây che phủ. Đi qua khu vực này, Becky sẽ đến địa phận đường cao tốc.
Bầu trời đột ngột chuyển tối, mây đen che phủ khắp nơi, thỉnh thoảng lại vang lên vài tiếng sấm nổ uỳnh. Becky giống như con thỏ lạc đàn, ôm hy vọng nhỏ, cứ thế lao đầu chạy miết.
...
===========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea