.
..
...
Phòng khách lập tức chìm trong yên lặng. Mặt mũi của ông bà Cheu đã tối sầm hẳn lại, nét kinh hoàng, sửng sốt vẫn còn hiện rõ trên mi mắt. Tờ kết quả xét nghiệm rơi xuống đất, bay vào trong gầm bàn nhưng vẫn không ai muốn nhặt lên cả.
- Chú Cheu, cháu và Becky xin phép ra về trước. Nếu có chuyện gì cần thì hãy gọi cho cháu!
Freen ngồi dậy, cúi đầu chào tạm biệt, sau đó nắm tay Becky cũng kéo ra bên ngoài. Chờ đến khi đã ngồi trở lại trong xe, Becky mới quay sang chị, lạnh lùng nói:
- Freen, em cần chị giúp em sắp xếp chuyện này!
Chưa cần biết Becky muốn gì, Freen lập tức gật đầu đồng ý ngay. Chị vòng tay ôm cô vào lòng, dịu dàng ve vuốt mớ tóc dài mềm mại. Sức khỏe của Becky chỉ mới hồi phục, ít nhiều vẫn còn yếu. Thêm nữa, nỗi đau mất con chưa vơi, giờ lại gắng gượng cùng chị lăn xả trong thế giới lòng người hiểm độc, phải chăng do Freen quá đỗi ích kỷ?
- Hôn chị đi!
Đột nhiên, Freen chợt cúi xuống ngắm Becky âu yếm, tinh nghịch đề nghị. Chỉ cần ở bên cạnh người con gái chị yêu thế này, chị đều cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện. Cái nhìn tràn ngập tình thương của chị khiến Becky bỗng chốc ngây ngốc. Cô ôm lấy hai bên má chị, kéo Freen cúi thấp xuống, nhắm mắt kề môi hôn lên đôi môi phớt hồng kia. Một chút lạnh đầu mùa, xen lẫn hơi ấm mềm mại, phút chốc khiến cả hai con người đẹp hơn tranh vẽ đều đê mê chìm đắm ngất ngây.
Nụ hôn trao nhau càng thêm sâu hơn, hòa quyện cùng một thể thống nhất. Những ngón tay thon dài của Becky nhẹ nhàng luồn lách vào trong mái tóc đen bồng bềnh, thơm thoang thoảng mùi long đản hương của chị. Freen chống tay lên cửa xe làm giá đỡ, vòm lưng nhẹ nhàng di chuyển theo mỗi cử động của miệng và lưỡi. Mùi vị của cô là độc nhất, luôn luôn có sức hút mê đắm với chị không bao giờ hết cả.
- Ưm! Becky, em vẫn chưa yêu chị sao? Với Freen, cả thế giới này không ai đẹp bằng em, không ai đem lại cho chị tình yêu và lòng vị tha như em. Chị yêu em đến chết đi sống lại, sẵn sàng quỳ rạp dưới chân em bất cứ lúc nào em muốn!
Freen chợt nghiêng đầu nhìn xoáy sâu vào cô, chân thành bày tỏ lòng mình. Chị chờ đợi một ngày cô chấp nhận chị lâu lắm rồi. Trái tim đập đến mê loạn.
Becky ngước đôi mắt ướŧ áŧ nhìn chị, sau đó âm thầm mỉm cười, hé môi cắn lên vành tai vương trượng của Freen mà nghịch ngợm:
- Chị thật ngốc nghếch. Đến thời điểm này rồi chị vẫn còn chưa hiểu ra ư?
............
- Cậu đi đi! Mình đã nói rất nhiều lần với cậu, chúng ta không còn dây dưa gì với nhau nữa cơ mà!
Omna đứng chắn trước cổng nhà, nhất định lắc đầu không cho Phiên Phiên được phép bước chân qua cổng. Thái độ ghét bỏ của người bạn từng được coi là chí cốt kia khiến Phiên Phiên hết sức thất vọng. Cô vẫn nài nỉ Omna, cứng rắn nói lại lần nữa:
- Này, Omna! Helga đã không còn nữa, cậu cũng nên mở lòng đi chứ! Cho mình vào nhà, chúng ta cùng nhau nói chuyện!
- Không!
Omna trợn mắt lắc đầu, quả quyết đáp lại:
- Xin lỗi! Mình không muốn gặp cậu! Mời cậu đi cho!
Rầm!
Cánh cổng sắt nặng nề bị đóng lại, Phiên Phiên ủ rũ nổ xe máy rời đi. Lúc này đây, Omna mới thở phào nhẹ nhõm, bực bội lẩm bẩm chửi rủa trong đầu:
"Chết tiệt, cô hồn quỷ ám, thật xui xẻo!"
Brừm... brừm...
Một chiếc motor đời mới từ hướng thành phố chợt phóng vụt qua trước mặt Omna. Hai người điều khiển đều đội mũ bảo hiểm che kín mặt, chỉ để lộ cặp mắt sắc bén nhất. Thân hình người phụ nữ cầm lái chuẩn soái, mặc quần dài màu đen, chất liệu vải da bó sát, áo phông trắng hàng hiệu rộng thùng thình, chỉ cần nhìn qua đều biết đây vốn là một nữ cường.
Cô gái xinh đẹp tóc dài ngồi phía sau, dịu dàng vòng tay ôm lấy eo bạn gái, được chị dựng chân chống, ân cần ẵm xuống. Omna có chút ngờ ngợ, không lẽ là...
Becky vuốt lại tóc, nắm tay Freen, nhìn thẳng vào Omna, mỉm cười hết sức rạng rỡ:
- Em gái, nay chị dẫn chị rể về ra mắt chính thức với gia đình mình!
....
=========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea