Chương 54

622 26 0
                                    

.
..
...
 
 
Bugatti La Voiture Noire dừng lại trong hầm đỗ xe của bệnh viện. 
 
Freen liếc nhìn đồng hồ, phát hiện lúc này đã là mười một giờ đêm. Có lẽ, cô gái nhỏ bướng bỉnh kia cũng đã ngủ say được khoảng thời gian rồi. Mặc dù trong lòng rất giận cô, nhưng cuối cùng chị vẫn không thể bỏ mặc Becky ở một mình tại bệnh viện được. 
 
Khi đi ngang qua quầy bánh cá, Freen còn ngạo nghễ bước xuống, mua sạch chỗ bánh cá còn sót lại của chủ quán. Vị chủ quán đã già, vừa hào hứng gói bánh cho chị, lại vừa cảnh giác hỏi lại lần nữa cho chắc: 
 
- Chỗ này gần ba cân bánh tất cả đấy, mình cô ăn hết được à? 
 
Freen đưa tiền cho ông, thản nhiên đáp gọn: 
 
- Nhà có nuôi một con lợn sữa, ăn bằng nào cũng không hết! 
 
Cơ mặt chủ quán co giật, tay cầm tiền mà vẫn còn ngơ ngác nhìn theo bóng dáng kia cho tới khi khuất hẳn. Mua bánh cho lợn ăn, đây là lần đầu tiên ông ta được nghe thấy! 
 
Thì ra, người ta nói, sướng như lợn cũng rất đúng đắn! 
 
Trông thấy bóng dáng chị từ phía xa, vệ sĩ đã vội vàng cúi đầu chào hỏi. 
 
- Freen tiểu thư! 
 
Freen gật đầu, tay phải xách túi bánh cá, vừa đi vừa hỏi: 
 
- Tiểu thư Becky vẫn ngoan ngoãn ở trong phòng chứ? 
 
- Vâng! Utan đích thân trông coi nghiêm ngặt, xin người đừng lo! 
 
Freen vừa ý, gật đầu cười nhẹ, đoạn đưa tay vặn nắm cửa phòng Becky, nhón gót bước vào bên trong. Căn phòng tối tăm, chỉ có ánh đèn ngủ lờ mờ chiếu hiu hắt trên giường. Becky đang nằm quay lưng về phía chị, cuốn chăn kín mít. 
 
Chị đặt gói bánh lên bàn, đưa tay cởi áo khoác. Mọi động tác đều cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể, bởi Freen không muốn làm Becky tỉnh giấc. 
 
Sau khi cởi bỏ tương đối quần áo dài trên người, Freen chậm chạp trèo lên giường, nằm xuống bên cạnh, vòng tay ôm Becky, thì thầm nói nhỏ: 
 
- Em không ngoan ngoãn chút được à? Chị chỉ muốn thừa nhận, dù em có tin hay không, trong con người chị thực sự tồn tại hai nhân cách. Vậy nên, Becky à, nếu em dùng sự dịu dàng, chân thành của mình để cư xử với chị, chị cũng sẽ đáp lại em đúng như thế. À không, sủng ái em cả đời mới phải! 
 
Ngừng một lát, Freen tiếp tục nói thêm: 
 
- Chị rất khổ sở và dày vò, em không thể hiểu được đâu. Những ngày tháng qua, chị liên tục đấu tranh kịch liệt giữa hai tính cách phản chủ. Lúc chị cuồng bạo, tàn nhẫn, chị hoàn toàn đánh mất lý trí của bản thân. Chị luôn thắc mắc, vì sao em lại có thể khiến nhân cách thứ nhất của chị ngày càng chiếm được phần hơn. 
 
Chị không biết liệu rằng Becky có nghe thấy những lời này của chị, nhưng Freen vẫn muốn nói ra hết cho thỏa lòng mình. 
 
- Giúp... giúp chị! Becky, chỉ có em mới đủ bản lĩnh và khả năng kéo chị trở về với con người vốn có. 
 
Vừa nói, Freen vừa đưa tay kéo cô vào trong lòng, thèm muốn cảm giác gục đầu lên người cô, ngủ ngon lành cho tới sáng như những ngày yên bình khi trước. 
 
Bỗng, chị cảm thấy có gì đó không phải, lập tức ngồi bật dậy, hất tung chăn ấm xuống giường. Chiếc gối ôm được đôn lên cho giống hình người nằm im lìm cạnh chị, còn Becky hoàn toàn biến mất. 
 
Rầm! 
 
Cánh cửa phòng bệnh viện bị đạp tung. 
 
Vệ sĩ đứng gác chưa hiểu chuyện gì, đau đớn ăn trọn cú đá trời giảng, nằm bò trên đất kêu la oai oái! 
 
- Becky đâu? Becky Armstrong đâu? 
 
Không ai dám ho he, cả người run lẩy bẩy. Freen mặt mũi đỏ ngầu, gằn giọng chất vấn từng kẻ một. 
 
- Chúng thuộc hạ không biết! Phải, phải rồi, Utan phụ trách trông coi tiểu thư! 
 
- Gọi Utan lết xác ra đây! 
 
Freen trừng mắt quát lớn. 
 
Tuy nhiên, Utan đã hoàn toàn biến mất, điện thoại luôn trong tình trạng thuê bao... 
 
Ngồi trên xe, Becky thở phào nhẹ nhõm, không ngừng nói lời cảm ơn Utan: 
 
- Cảm ơn anh rất nhiều! Nhưng mà, em chỉ lo Freen sẽ gây khó dễ cho anh! 
 
Utan vẫn mải mê đánh lái, mỉm cười trấn an cô: 
 
- Không sao! Tốt nhất em nên tạm trú ở đây thời gian, nếu cần gì thì gọi điện báo cho anh là được. 
 
Điểm đến của họ là căn nhà riêng được Utan mua lại nằm ngoài vùng ngoại ô, tại một nông trại chăn nuôi cừu nhỏ. 
 
Việc này, ngoài Utan ra thì không còn ai biết nữa. 
 
Thuộc hạ của Freen gấp rút truy vết dầu xe, quyết tìm cho ra tung tích của Utan và Becky. Freen nhắm hờ hai mắt, ngón trỏ xoay xoay báng súng, không cần nhìn tâm, trực tiếp giơ tay bóp cò. 
 
Đoàng! 
 
Súng nổ, đan lao, mùi thuốc bay loạn. Bức ảnh chân dung Becky được phóng to, treo trịnh trọng trong phòng làm việc riêng của chị lập tức vỡ nát. Mặt kính rạn nứt, bắn tung tóe, vị trí chính giữa đỉnh đầu Becky ngang nhiên thủng một lỗ lớn... 
 
......
 
- Ui cha! 
 
Daria thử cử động cơ thể, phát hiện toàn thân mỏi nhừ, những dấu vết hoan ái đê mê vẫn còn lưu lại rõ trên từng mảng da trắng nõn. Người phụ nữ nằm xoay lưng về phía cô ta, hơi thở đều đều, khiến Daria chốc chốc lại cười tủm tỉm. 
 
- Freen, dậy thôi chị! 
 
- Im đi! Ồn cái gì mà ồn! 
 
Chị ta bực tức hất văng tay Daria ra khỏi người, miệng làu bàu chửi thề. 
 
Trước hành động kỳ lạ này, Daria giật thót, dường như đã nghĩ ra điều gì đó không đúng. Cô ta run run chạm tay lên vai người kia, sau đó dùng lực kéo mạnh, ép chị ta phải xoay đầu về phía mình. 
 
Ngay khi đã nhìn rõ gương mặt kẻ kia, Daria lập tức gào thét, dùng chăn che lấy cơ thể trần trụi, khóc lóc không thốt lên lời: 
 
- Aaa! Irene! Ả khốn này, mau cút ra ngoài! 
 
Người phụ nữ ngẩng đầu nhìn Daria, ánh mắt biểu lộ hàm ý ghét bỏ. 
 
- Sao vậy? Đại tiểu thư Geng gia, cô chén tôi xong lại muốn chối bỏ trách nhiệm hử? 
 
Irene nhíu mày tỏ vẻ bực bội, hừ lạnh mắng. 
 
Daria đã khóc đến sưng mắt, liên tục chỉ tay vào chị ta chửi bới: 
 
- Sao có thể là chị? Rõ ràng là Freen cơ mà? Khốn nạn! 
 
Càng nghe Daria lải nhải, Irene càng cảm thấy khó hiểu. Chị ta mở điện thoại, ẩn mục tin nhắn, dí vào mặt Daria, lớn tiếng quát: 
 
- Cái gì đây? Chính tay cô nhắn tin, hẹn tôi đến khách sạn qua đêm cơ mà? Giờ cô lại đổ thừa cho tôi cố tình cưỡng hiếp cô ư? 
 
Daria đọc đi đọc lại dòng tin nhắn được gửi đi bằng chính số điện thoại của mình, lập tức vỡ lẽ. Thì ra, ngay từ đầu, Freen đã ngấm ngầm trả thù cô ta, giống y như cách Daria đã làm với Becky. 
 
Trao thân cho Irene chẳng khác gì tự vấy bẩn cơ thể và nhân cách của mình. Ai chẳng biết, Irene ăn chơi trác táng, gái gú đủ loại, phá phách hết bao nhiêu tiền của mẹ. 
 
Daria căm hận đưa tay tát bốp lên mặt Irene, lại ghét bỏ nhổ toẹt vào mặt chị ta một ngụm nước bọt: 
 
- Đồ thần kinh! Mau cút đi! 
 
Chưa bao giờ Irene bị sỉ nhục như thế này, lửa giận ngút trời, đúng lúc Daria ôm váy che thân chạy xuống giường, chị ta liền vươn tay kéo ngược cô ta quay trở lại. 
 
Daria bị Irene bóp cổ đè mạnh dưới thân, cơ thể lõa lồ vặn vẹo, lại cơ nhiên khuấy đảo dục vọng phụ nữ vốn đang yên nghỉ. 
 
- Được! Cô càng ghét, tôi lại càng thích! Bà đây không ngại làm tình thêm lần nữa đâu nhé! 
 
Dứt lời, Irene tách rộng hai chân Daria, mặc cho cô ta la hét điên cuồng mà hung bạo chiếm đoạt thêm lần nữa. 
 
Cả buổi sáng, Freen như người mất hồn, đứng lặng lẽ ở cửa mà nhìn ra ngoài vườn hoa. Tin tức về Becky hoàn toàn im bặt. Dù cho chị có điều động số lượng vệ sĩ lớn, trích xuất camera trên mọi tuyến đường đi chăng nữa, tất cả vẫn đều mơ hồ. 
 
Utan trước đây vốn là một cảnh sát hình sự. Do gặp vài trục trặc liền rời ngành, trở thành thuộc hạ thân tín nhất cho Freen. Vì vậy, tài chí và khả năng phán đoán của Utan không thể coi thường. 
 
Nhìn theo bóng lưng cô độc của chị, Phob quản gia thở dài, buồn bã lên tiếng: 
 
- Tiểu thư vẫn cố chấp như vậy! Người không yêu mình, dù tiểu thư có đem họ nhốt vào trong lồng kính đi nữa, họ vẫn sẽ tìm đủ mọi cách để rời đi. 
 
Freen lặng thinh không đáp, đáy mắt tàn bạo thường ngày đã hoàn toàn biến mất, giờ chỉ còn lại nỗi buồn vấn vương. 
 
Phob quản gia vẫn tiếp tục lên tiếng, cùng chị đứng lặng nhìn ngắm vườn hoa khổng lồ trước mặt: 
 
- Hoa nở rồi hoa lại héo! Nếu tiểu thư yêu Becky, vậy thì hãy để cô ấy rời đi. Tiểu thư không muốn làm tổn thương Becky, nhưng một khi tính cách tàn nhẫn kia vẫn còn tồn tại, chắc chắn sẽ có một ngày tiểu thư tự tay bóp chết cô gái đáng thương đó. Cái sai duy nhất bây giờ, đó là cả hai người đều không hiểu nhau. Tình cảm cũng giống như ly nước, càng rót càng đầy, đến cuối cùng sẽ chẳng còn đọng lại gì nữa! 
 
Dứt lời, Phob quản gia chống gậy, quay lưng rời đi. 
 
Freen vẫn khoanh tay trước ngực, môi mỏng nhếch lên, lẩm bẩm vài chữ: 
 
- Hoa nở rồi hoa lại héo! cũng phải thôi! 
 
- Truyền tin báo, rút toàn bộ vệ sĩ trở về, chấm dứt tìm kiếm Becky Armstrong ngay bây giờ! 
 
Freen bình thản ra lệnh. 
 
Được rồi, em muốn đi, chị để em đi! 
 
Dù sao thì, năm năm qua, Freen chị đã tạo nghiệp, tự tay phá hủy toàn bộ cuộc đời tươi đẹp của cô rồi! 
 
Những cánh hoa hồng chớm nở rung rinh dưới nắng sớm. Đã khá lâu, Freen mới dành thời gian tới thăm vườn hoa do đích thân chị trồng. Màu đỏ rực nở rộ, trải dài gần hết khuôn trang viên biệt thự, ngày ngày được người làm cắt tỉa hết sức cẩn thận. 
 
Freen tùy ý búng tay lên một bông hoa, nhàn nhạt cười thầm. 
 
"Nếu tiểu thư yêu Becky, vậy thì hãy để cô ấy rời đi." 
 
Yêu à? 
 
Chị đâu có yêu cô? 
 
Tình yêu là cái quái gì cơ chứ? 
 
Vớ vẩn!!! 
 
Freen phá lên cười ngặt nghẽo, sau đó ôm bụng, dạ dày đột ngột cuộn trào, vòm họng chuyển động gấp rút, lập tức co người nôn ra một búng máu tươi... 
 
Máu bắn lên trên những cánh hoa hồng, rơi cả xuống mặt đất lạnh lẽo. Dường như, toàn bộ linh hồn chị sắp hòa trộn một thể cùng với đất và trời. 
 
Freen xòe bàn tay dính máu lên nhìn, cười không ra nước mắt. Chị chợt thấy thấp thoáng đâu đây, khuôn mặt căm hận chị đến thấu xương của Becky hiện rõ trong lòng bàn tay. 
 
Lại thêm một đợt quặn thắt đau buốt bị đẩy lên cao trào...

Freen theo quán tính bán lấy cụm hoa hồng làm điểm tựa, gai nhọn cắm sâu vào bàn tay chị cũng không cảm thấy đau, tiếp tục ho khan rũ rượi, há miệng nôn thêm một ngụm máu tươi...

 ...
 
==========

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ