.
..
...
- Em tin sao?
Freen đặt điện thoại xuống, đôi mắt sắc bén ôn nhu huyễn hoặc nhìn Becky chằm chằm, bàn tay nhẹ nhàng vờn quanh cằm nhỏ, nâng lên cao hơn một chút nữa.
Động tác của chị rất đỗi dịu dàng, kéo sát miệng hồng Becky chạm lên chóp mũi của chị, bình tĩnh chờ đợi câu trả lời.
Becky hơi giật mình nhưng cũng không lảng tránh, hé môi ngoạm lấy chóp mũi cao vút của chị, sau đó siết mạnh hơn một chút. Hai người ngồi yên lặng bên nhau trong giây lát, mãi sau Becky mới lên tiếng:
- Tin ư? Chẳng phải thân thể này của chị đã thuộc về em ngay từ khi chúng ta ở trong tù đó thôi. Em vẫn còn nhớ, có người nào đó đã ghé sát tai em nói như thế này:"Cô có biết cho vào chỗ nào không?"
Vừa nói, những ngón tay thon dài của Becky lại chạm lên ngực chị, vẽ thành những vòng tròn khiêu gợi. Freen phì cười, cúi đầu hôn lên trán Becky, thích thú nhìn cô không rời. Chị âu yếm nói:
- Năm năm trước, chị đến Ấn Độ chiêu binh trong vòng một năm. Thời gian này, chị và Helga không gọi điện, không gặp nhau, chỉ có cô ấy là người chủ động nhắn tin trước.
Freen vẫn ôm siết Becky trong tay, cằm gối lên xương quai xanh của cô, hít hà mùi da thịt thơm ngọt quyến rũ.
- Sau khi chị về nước thì hay tin Helga gặp nạn. Em nói xem, ngay cả một nụ hôn cũng chưa từng có, vậy thì dính bầu làm sao đây? Vả lại, người phụ nữ đủ tư cách mang thai nòng nọc của chị chỉ có duy nhất mình em, Becky Armstrong!
Về điểm này, Becky tin chị tuyệt đối. Dù Freen trước kia vốn tàn độc như thế nào nhưng chắc chắn nếu chị đã làm, chị sẽ nhận. Cô nhéo má chị, lặng lẽ nhìn bàn tay đang xoa trên bụng mình, cười nhẹ đáp:
- Nhưng phải có lý do nào đó mới khiến nhà họ Cheu khăng khăng khẳng định chị và cô ấy có con với nhau chứ?
- Ừm... Có lẽ do bữa tiệc rượu năm năm trước, chị ngấm chút men và Helga là người chăm sóc cho chị. Nhưng cục cưng yên tâm, chị nằm gục như con cá chết trôi, cô ấy chỉ dìu chị vào phòng thôi!
Freen suy nghĩ một hồi liền đáp. Chắc chắn, Cheu gia có âm mưu toan tính đằng sau, muốn lấy cớ hôn sự bất thành nhằm thao túng nhà họ Chankimha ư?
Cơ thể chị phút chốc cứng ngắc. Những tầng suy nghĩ miên man liên tục quẩn quanh não bộ, giúp chị càng thêm khẳng định chắc chắn vào suy đoán của mình. Becky ngồi dậy mặc lại quần áo, nhẹ nhàng nói:
- Ngày mai em sẽ đến tìm Omna. Freen, đã đến lúc chúng ta nên giải quyết triệt để mọi ẩn tình!
Freen gật đầu, lại bước tới ôm lấy Becky, nũng nịu gục đầu vào gáy cô:
- Em yêu, chị xuống nhà pha sữa bầu cho em nhé! Chị đã mua hai thùng sữa bầu loại tốt nhất rồi!
Chưa đợi Becky đồng ý, Freen tự động mở cửa đi pha sữa. Hai thùng sữa bầu ư? Chị muốn nuôi cô thành heo là cái chắc. Cô trợn tròn mắt, chỉ biết nhìn theo tấm lưng của chị cho tới khi hoàn toàn khuất bóng.
Khi Freen xuống dưới lầu, Utan đang đứng hướng dẫn thuộc hạ mới tuyển các bước cơ bản để canh giữ biệt thự, bảo vệ an ninh cho biệt thự. Nhìn dáng vẻ của anh hết sức bận rộn, liên tục chỉ tay, điều chỉnh bộ đàm biểu diễn cho lính mới quan sát thực tiễn.
- Làm tốt lắm, Utan!
Freen cầm hộp sữa bầu, thoải mái vỗ lên vai Utan. Vừa trông thấy hộp sữa, Utan lập tức nhớ tới màn chơi xỏ Becky của mẹ con Daria, nỗi căm tức càng thêm cuộn trào. Dù Becky đã can Utan không nói với Freen nhưng Utan quyết định giả bộ quên, kéo tay Freen bức xúc kể lại.
Nụ cười trên môi chị lập tức co lại. Hộp sữa bầu cứng nhắc cũng bị sức lực trong lòng bàn tay bóp méo. Chị ném phăng cốc thủy tinh xuống dưới đất, làm nó vỡ choang, bắn tung thành nhiều mảnh vụn, cả người bùng cháy lửa hận.
- Mẹ à, con chán ghét cái nhà này lắm rồi!
Daria ngồi trên giường, sụt sịt kể lại cho mẹ nghe sự việc bị chồng đánh. Hai má cô ta vẫn còn in hằn năm vết ngón tay, sưng vù giống hệt ong đốt. Đầu dây bên kia, bà Geng chỉ thở dài, mở miệng trách móc:
- Ai bảo mày ngu, qua đêm với nó còn để dính bầu. Thuốc đầy thì không biết lối tống vào mồm mà tránh!
- Nhưng mà...
Rầm! Rầm!
Daria giật nảy mình, vội vàng quay phắt người nhìn ra phía cửa. Tiếng động lớn chói tai kia suýt chút nữa khiến trái tim cô ta rớt ra khỏi lồng ngực, không khỏi cả kinh.
Freen khoanh tay trước ngực, gương mặt đanh thép nhìn xoáy sâu vào cô ta, những tia lửa ghét bỏ tới ngút trời gần như sắp sửa thiêu cháy Daria đến cả tro tàn. Cô ta lắp bắp chỉ tay vào mặt em chồng, sợ sệt mắng:
- Ai cho phép chị vào đây? Phòng này là phòng của vợ chồng tôi!
- Cô dám to gan pha nước bồn cầu vào sữa cho Becky uống?
Chị nện từng bước nặng nề về phía Daria, đứng từ trên cao ngạo nghễ nhìn xuống cô ta. Bờ vai Daria phút chốc run rẩy, vô thức giật lùi ra phía sau. Cô ta vẫn cứng họng cãi cố:
- Ai nói tôi cho cô ta uống? Bằng chứng đâu? Á... Buông ra!
Mái tóc dài của Daria lập tức bị Freen tóm gọn. Chị giật mạnh đầu cô ta khiến Daria kêu đau the thé, da non gần như bong rời.
Freen không kiêng nể Daria là chị dâu, tàn bạo kéo lê cô ta trên đất, dẫu cho Daria điên cuồng la hét tới khản cả giọng. Nghe tiếng kêu cứu, bà Wany hớt hải chạy ra, bắt gặp cảnh tượng Freen đang nắm tóc chị dâu kéo lê, bà không khỏi sợ hãi.
- Freen, con mau thả Daria ra. Con bé đang mang thai mà!
Nghe tiếng bà, Freen lạnh lùng quay mặt lại, thản nhiên đáp:
- Mẹ à, Becky cũng đang mang thai cháu nội của mẹ đấy. Cho tới hiện tại, mẹ vẫn chỉ quan tâm tới con gái lớn của mẹ mà thôi!
Chị nhếch môi khinh thường, quay phắt đầu lại, tiếp tục kéo mạnh Daria đi theo. Bà Wany chết sững tại chỗ, nhưng vẫn kịp chạy bám sau, gấp gáp sai người giữ Freen đang nổi nóng lại. Ngộ nhỡ Freen làm Daria xảy thai thì bà biết ăn nói sao với nhà họ Geng. Vài người giúp việc chạy tới toan ngăn cản, nhưng Freen đã rút súng giơ lên cao, trực tiếp nổ đạn.
Đoàng!
Đạn bay vèo vèo, ghim thẳng lên trân nhà làm bụi mù rơi vương vãi, người giúp việc sợ tới xanh mắt, nhất quyết đùn đẩy nhau không ai dám tiến lên thêm nửa bước. Daria bị Freen kéo vào nhà vệ sinh dành riêng cho người giúp việc, đem đầu cô ta kê lên trước bồn cầu. Vì khu nhà vệ sinh này chỉ có người giúp việc sử dụng nên không được sạch sẽ cho lắm, thứ mùi ngai ngái bốc lên làm Daria vô cùng lợm họng. :
Cô ta nắm chặt thành bồn, nhất quyết lắc đầu kêu gào:
- Chó chết! Freen, đồ phụ nữ khốn nạn! Chị muốn làm cái quái gì?
Freen cười gằn. Chị kéo tóc Daria ép cô ta phải ngửa cổ lên nhìn mình, sau đó hả hê ấn mạnh cả khuôn mặt tái xanh của cô ta vào trong bồn cầu cáu bẩn, nhếch môi tàn độc:
- Cho cô nếm thử mùi bồn cầu như thế nào. Lần sau còn dám giở trò với hai cục kim cương của tôi, tôi cho cô nuốt cả phân và nướƈ ŧıểυ!
...
========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea