.
..
...
- Freen tiểu thư, hai người đã quen biết nhau từ trước ư?
Lâm Thanh ngơ ngác, tò mò cất giọng hỏi. Tuy nhiên, Freen không trả lời, đứng dậy phủi bụi dính trên áo, sau đó bước thẳng vào trong phòng lãnh đạo. Thì ra, công việc ngoài lề của Freen đó chính là tổng giám đốc điều hành tập đoàn giải trí, cũng chính là cô chủ của Becky. Cô không ngờ, bỏ cả thành phố mẹ để chuyển tới nơi khác làm lại cuộc đời, vậy mà vẫn va phải người phụ nữ tàn độc khủng khiếp kia.
Vì sự cố Becky bị ngã, đoàn làm phim tạm thời dừng lại mọi cảnh quay. Nhờ có Freen đỡ kịp, do vậy Becky không bị thương nặng, tay chân chỉ rách da một chút.
Cô ngồi trong phòng thay đồ, tâm trạng lúc này vô cùng hoảng loạn.
Hai bàn tay cô liên tục bấu vào nhau, những hình ảnh kinh hoàng của ngày hôm đó lại hiện hữu một cách rõ ràng trong đầu.
"Becky Armstrong, thứ đàn bà lẳng lơ. Khốn khiếp! Tôi sẽ giết chết cô, mau đền mạng cho Helga!"
Nỗi oan thấu trời, bị Freen tẩy trắng, biến cô trở thành loại người lẳng lơ, tự nguyện hiến thân, cả sự chiếm đoạt thể xác đến điên dại khi ở trong tù, tất cả đều là nỗi ám ảnh kinh hoàng trong cuộc đời của cô.
Không ai chú ý tới sự thay đổi khác thường của Becky. Chỉ đến khi đạo diễn Lâm Thanh từ phòng lãnh đạo gấp gáp bước ra, Becky mới giật mình quay trở về thực tại.
- Becky, Freen tiểu thư muốn trao đổi riêng với em một vài chuyện.
- Không, anh Lâm. Em có việc, phiền anh hẹn với Freen tiểu thư lần sau!
Becky lập tức phản ứng, đứng bật dậy từ chối. Do cô đứng lên gấp gáp nên vài hộp phấn trang điểm bị rơi xuống đất, tạo thành âm thanh vỡ vụn chói tai.
Động tác thái quá của cô khiến tất cả mọi người đều chú ý. Nea ngoảnh mặt về phía Becky, nhếch môi cười nhạt:
- Thân thế của Freen tiểu thư cao quý tới thế nào, kẻ tầm thường như cô mà cũng dám mặc cả. Becky, nếu cô khiến chị ấy nổi giận, cả đoàn phim của chúng ta chắc chắn sẽ bị dẹp ngay lập tức!
Becky thở dài. Vì an toàn của đoàn làm phim, cô đành phải cắn răng đứng dậy, tiến về phía phòng lãnh đạo. Cánh cửa nặng nề mở ra, chỉ có duy nhất bóng hình cao của Freen đang đứng lặng lẽ trước cửa sổ, trên tay chị còn cầm một điếu thuốc hút dở.
- Chốt chặt cửa vào!
Giọng nói lạnh lùng của Freen vang lên, tựa hồ như ngàn lưỡi dao sắc bén đang sắp sửa đâm xuyên vào trong từng mạch máu nhỏ bé của Becky. Cô hít sâu một hơi, đầu ngón tay có chút run rẩy, nhẹ nhàng ấn chốt.
Lúc này, Freen mới quay đầu lại, dùng ánh mắt sắc bén như hổ đói nhìn cô chằm chằm. Làn khói thuốc mờ đục bay loạn trong phòng, tạo thành những vòng tròn vô cùng kì quái.
- Chà... Becky Armstrong. Bốn năm không gặp, cô đã thay đổi hoàn toàn!
Bầu không khí trong phòng càng lúc càng trở nên lạnh lẽo. Becky cảm thấy vô cùng khó thở, ngay cả nhúc nhích cô cũng không dám.
Freen bước lại gần cô, dồn ép Becky vào trong góc tường. Càng nhìn cô, nỗi uất hận trong lòng chị lại càng dâng trào mãnh liệt. Chính người phụ nữ đáng chết này đã hại chị mất đi vị hôn thê, ngay cả đám cưới được lên kế hoạch trước cũng bị hủy hoại trong gang tấc.
Becky thở hổn hển, cố gắng né tránh ánh mắt đằng đằng sát khí của Freen:
- Freen tiểu thư, tôi với chị đã không còn nợ. Chị khiến tôi vào tù oan ba năm, coi như chúng ta đã giải quyết xong mọi chuyện.
Á....!
- F*ck, Becky Armstrong! Cô nghĩ tôi dễ dàng tha cho cô thế ư?
Freen tàn nhẫn nghiến răng. Becky không mảy may quan tâm, chỉ thờ ơ hừ lạnh.
- Tôi không giết Helga. Freen, thân là quan chức cấp cao mà đầu óc chị thật non kém đấy!
- Sao lần này cô làm giá thế nhỉ? Chậc... Có vẻ Becky của tôi đã trưởng thành lên nhiều đấy!
Freen nhếch miệng châm biếm.
Ngừng một lát, chị tiếp tục nói:
- Tôi cứ nghĩ, gặp lại người quen cũ, cô Becky đây sẽ phải mừng rỡ đến mức nào chứ nhỉ? Chưa biết chừng còn tự động vén váy, đâu cần đến bàn tay tôi giúp sức?!
Becky ngước đôi mắt căm hận lên nhìn chị, cay đắng đáp:
- Chính chị mới là đồ giả tạo. Trước mặt người ngoài, chị đạo mạo, học thức đến thế nào thì sau lưng chị đê tiện đến đó. Freen, sẽ có một ngày tôi lột bộ mặt kinh tởm này của chị cho toàn bộ công chúng chiêm ngưỡng!
Haaa!
Freen ngửa cổ cười lớn, sau đó nhún vai, đắc ý đáp:
- Ồ! Cứ tự nhiên! Nhưng để tôi nói trước, khi chỉ có hai chúng ta, cô vẫn nên cẩn thận thì hơn đấy!
...
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfic• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea