.
..
...Hiện tại đã là ba giờ ba mươi phút sáng.
Becky được Freen bế trong lòng, hai tay vòng qua bám lấy cổ chị, lại hưởng thêm gió mát đìu hiu, bèn không nhịn được mà há miệng ngáp dài một tiếng, mắt lim dim nhắm lại.
Freen chẳng thèm nhìn cô, mồ hôi nhỏ xuống khuôn ngực, rơi cả lên trên mặt Becky. Thần kinh đang rơi vào trạng thái mơ màng, đột nhiên mà bị nhỏ nước, Becky cứ ngỡ trời mưa, mắt nhắm mắt mở lấy tay quệt nước.
Chưa hết, cô còn chạm lên ngực của Freen, thuận tiện bóp bóp mấy cái, sau đó khoái chỉ cười cợt:
- Freen đáng chết! Ném chị cho sói ăn thịt luôn đi!
Cả người Freen cứng đờ như khúc gỗ, đảo mắt lườm cô hồi lâu, sau đó nhếch miệng chửi thầm:
- Con gái con đứa, ngủ chảy cả nước miếng!
Đợi đến khi họ ra được ngoài rừng, bầu trời cũng dần hừng sáng. Cảnh vật xung quanh hiện lên rõ hơn, sương mù dần tan hết. Chiếc xe vẫn được đậu lại bên ngoài, khắp nơi ướt sũng vì bị sương bao phủ, còn có cả lá cây rụng lên trên thành xe.
Freen dùng chân đạp mạnh vào cửa. Cửa xe lập tức kêu lên vài tiếng, sau đó từ từ mở ra. Chị đem Becky đặt vào bên trong, mệt mỏi dựa lưng nghỉ ngơi một lát. Cô bé trông nhỏ nhắn thế này mà nặng gớm! Mới bế có hơn ba mươi phút mà hai cánh tay chị đã nặng như chì.
Rầm!
Đột nhiên, tiếng động lớn phát ra từ bên trong làm Freen giật nảy mình. Chị vừa quay lại nhìn, trông thấy Becky đã tỉnh từ bao giờ, đang trừng mắt lườm chị qua gương chiếu hậu. Cửa xe đã bị cô khóa chặt từ bên trong, Freen thò tay lên tay nắm hòng mở khóa bằng sinh trắc học, thế nhưng đều không làm được.
- Cô lại định giở trò gì đây hả?
Freen đấm lên kính xe một cú rõ mạnh, gầm gừ mắng lớn.
Becky đã đổi vị trí sang bên ghế lái chính, còn không thèm nhìn chị, khóe mổi nhếch lên đầy thách thức:
- Mặc xác chị! Freen, ở lại trong rừng mà kiếm ăn một mình đi!
Dứt lời, cô đặt tay phải lên trên vô lăng, trực tiếp khởi động xe, nhấn ga lao vọt lên. Trước khi đi, Becky còn rất tình cảm, giơ một ngón tay qua kính xe, làm động tác gọi thú cưng, trao cho Freen sự chế giễu "trìu mến".
Nhìn chiếc Porsche yêu quý của mình dần dần mất hút, Freen tức đến nghẹn họng, giậm chân rầm rầm. Dường như, chưa thỏa mãn cơn bực bội, chị đến bên cạnh một gốc cây to, tức mình vung chân đạp lên đám cỏ dại. Nào ngờ, chiếc giày bên phải đã bị tuột dây từ trước, lại phải chịu cú đá cật lực của chị, lập tức thoát khỏi bàn chân, bay vù vào sâu trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fiksi Penggemar• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea