Chương 113

565 27 14
                                    

.
 
..
 
...
 
 
 
Tiếng kêu khóc oai oái của Daria vang lên ầm ĩ. Cả khuôn mặt xinh đẹp của cô ta bị Freen dìm thẳng vào trong bồn cầu cáu bẩn, mũi và miệng ngập tràn nước. Daria còn ngửi thấy được cả mùi thuốc tẩy toilet vẫn còn quanh quẩn khắp xung quanh.
 
Ọc... ọc...
 
Daria nuốt gần cạn số nước trong bồn cầu. Da mặt cô ta xanh tái, khóc lóc om sòm. Bà Wany sợ hãi chạy tới, gục xuống ôm chân Freen, liên tục van xin:
 
- Freen con ơi, con tha cho Daria đi mà! Con bé làm sai nhưng đứa nhỏ trong bụng không có lỗi. Con làm thế Daria xảy thai mất!
 
Becky nằm trên giường êm, đeo tai nghe cỡ lớn, hai mắt lim dim tận hưởng âm nhạc. Cô không hề hay biết tới ồn ào dưới lầu, thỉnh thoảng lại dụi đầu vào chăn, hít hà mùi hương đặc trưng của Freen vẫn còn phảng phất.
 
Kể từ khi Becky và chị hiểu nhau hơn, Freen đối xử với cô rất đỗi dịu dàng. Dù trước kia chị có những hành vi không đúng, nhưng chí ít Freen chưa từng vung tay đánh cô bao giờ. Dù sao, con người rối loạn đa nhân cách nặng như chị cũng rất khổ cực. Nhiều trường hợp phá nặng, bắt buộc phải vào bệnh viện tâm thần điều trị ngày đêm.
 
Suy nghĩ miên man một lúc, Becky bỗng thấy bụng dưới quặn đau. Cô nhăn mặt đưa tay ôm bụng, co người kìm chế. Nhưng kì lạ thay, những cơn đau dai dẳng vẫn ngày một thêm nhiều. Lúc đầu chỉ là ê ẩm, hơi nhói, dần dần tăng lên thành quặn thắt.
 
Cơ thể Becky bắt đầu đổ một tầng mồ hôi lạnh. Cô lo sợ bé con sẽ xảy ra chuyện gì, vội vàng kéo chăn, loạng choạng mở cửa phòng đi ra tìm Freen.
 
Dưới nhà vệ sinh, Freen vẫn đang điên cuồng ấn đầu Daria xuống dưới. Thân thể mảnh dẻ của cô ta xụi lơ, gục rũ trên bồn cầu, chỉ biết khóc lóc trong vô vọng. Mặc dù bà Wany vẫn hết mực van xin nhưng Freen giả điếc, phớt lờ những lời cầu khẩn của bà.
 
Irene vừa trở về nhà, trông thấy cảnh tượng người vợ mới cưới đang bị em gái dìm đầu vào bồn tắm, không nhịn được liền xông lên, kéo vai Freen đấm mạnh vào mặt chị.
 
- Con khốn! Mày cút ngay ra khỏi cái nhà này! Đất này của tao, mày đang ăn nhờ ở đậu trên đất của tao đó!
 
Irene tức giận gào lớn. Cú đấm mạnh của chị ta làm khóe môi Freen chảy máu. Chị đưa tay lau miệng, nhếch môi nhìn xoáy vào ả chị gái vốn chẳng coi mình ra gì, cười khẩy đáp:
 
- Về dạy lại vợ của chị đi! Còn dám giở trò động vào gót chân của Becky, tôi dần cho ra bã!
 
Dứt lời, chị hừ lạnh quay lưng đi ra. Nhưng vừa bước được hai bước liền đã nghe thấy tiếng gọi thều thào của Becky. Cô đang gắng gượng lê lết trên từng bậc cầu thang, khuôn mặt xinh đẹp phủ đầy nước, khóc nấc lên từng hồi:
 
- Freen, mau... mau cứu em. Con của chúng ta...
 
Freen chạy xộc tới phía Becky, hoảng hốt bế xốc cô lên, đem Becky ôm chặt trong lòng, run run mở giọng trấn an cô:
 
- BB, em sao thế? Ngoan, đừng sợ, có chị ở đây!
 
Becky gục đầu vào ngực chị, tay vẫn ôm chặt bụng, mồ hôi ướt đẫm trán và lưng, sợ sệt khóc không ra hơi:
 
- Em đau bụng lắm! Freen, liệu con của chúng ta có làm sao không?
 
Freen ôm Becky chạy thục mạng xuống sảnh chính, nét mặt tái mét, quát lớn hô hào thuộc hạ chuẩn bị xe. Utan nhận lệnh, lập tức vặn ga, phóng tốc độ tối đa tới bệnh viện phụ sản. Freen đặt Becky ngồi lên trên đùi mình, liên tục cúi xuống hôn lên trán cô, giọng nói của chị ngày càng thêm run rẩy:
 
- Em đau lắm ư? Cố lên nào, hai cục kim cương của chị mạnh mẽ lắm cơ mà!
 
Sắc mặt Becky đã trở nên trắng bệch. Cô run run đưa tay ôm lấy cổ Freen, thêu thào muốn nói gì đó nhưng chỉ có thể mấp máy môi. Bụng dưới của cô đau đớn khủng khiếp, trái tim đập loạn như muốn nhảy ra khỏi lông ngực. Mọi thứ trước mắt cô gần như nhòe đi. Trong cơn mê man, Becky vẫn có thể cảm nhận rõ ràng da mặt mình ươn ướt.
 
Freen cắn chặt môi, cố gắng kìm nén nước mắt đang chảy ướt đẫm. Chị cúi đầu nhìn xuống cô gái bé nhỏ của mình, sợ đến mức toàn thân run rẩy. Xưa nay, Freen đâu có biết sợ là gì, sống chết trên đời với chị đâu còn quan trọng nữa. Nhưng kể từ khi Becky xuất hiện, chị và cô cùng nhau dây dưa không dứt, oán hận rồi yêu, trong mắt chị chỉ chứa đựng duy nhất hình bóng dịu dàng của cô.
 
Freen muốn đưa tay lau nước mắt trên mi Becky, nhưng khi bàn tay chị giơ lên, chị không kìm chế được thêm nữa, gục đầu lên gáy cô mà khóc ngất. Giờ phút này, trái tim chị hoàn toàn chết yểu. Lần đầu tiên trong cuộc đời ngạo nghễ bụi súng và khói đạn của mình, Freen biết thế nào là đau khổ, là mất mát. Bờ vai vững trải hứa sẽ che chở cho mẹ con Becky suốt đời liên tục run rẩy mỗi lúc một lớn hơn. Chị đau đớn đến chết lặng.
 
Bàn tay Freen dính đầy máu đỏ, máu tươi tanh tưởi chảy ra từ phía dưới của Becky. Điều này có nghĩa là, bé con của chị và Becky... đã không còn nữa!
 
....
 
=========

Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ