.
..
...Freen vui vẻ nhìn ngắm Becky, lúc này hai mắt cô đã trợn tròn, miệng há hốc vì kinh ngạc quá mức, nhất thời không nói được câu nào.
- Tôi thật tự hào quá đi mà! Xứng đáng xin thưởng một nụ hôn đắm đuối của em hay không? BB?
Freen muốn lấy lòng Becky, sáng sớm đã tự mình lái xe đi mua quà cho cô, lại còn chưa bao giờ tặng quà với phụ nữ, trong lòng bứt rứt không yên.
Thành ra, mới tờ mờ sáng...
- G! Tiên sư cướp! Xí mọi người ơi, cướp!!!
Một người phụ nữ chạc ngoài năm mươi tuổi, mặc bộ đồ thể thao ngắn cũn cỡn, đang hồng hộc chạy tập thể dục trong công viên.
Bỗng, từ sau lùm cây bên cạnh, Freen mặc quần sooc hồng, chân đi dép hai màu, tóc cột gọn, đội nón kết đen, đeo cặp kính đen xì, thêm khẩu trang đen đột ngột lao vụt ra, dang hai tay chắn trước mặt bà ta.
Từng giọt mồ hôi nhỏ lấm tấm trên trán, Freen đưa tay quệt ngang, lắc lắc bả vai người phụ nữ, gấp gáp cất giọng hỏi oang oang:
- Phụ nữ thích gì nhất? Con gái thích gì nhất?!
Cuối cùng, chị bị hiểu nhầm thành trộm, suýt chút nữa liền đã bị ăn vài cái bạt tai.
Becky nghe xong, tâm trạng sắt đá cỡ mấy cũng không nhịn được, ngửa cổ lên trần nhà, há miệng cười sằng sặc. Bàn tay cô còn rất tự nhiên, đập liên tục lên đùi, cười ngặt nghẽo tới nỗi nước mắt chảy giàn giụa.
Nụ cười đắc ý trên môi Freen cứ thế mà tắt ngấm. Hai vành tai chị đỏ bừng, tức giận đứng phắt dậy, toan quay lưng bước đi.
Hừ! Bà đây dốc sức đi mua quà cho em, cuối cùng chẳng những không được thưởng, lại còn bị chọc ngoáy. Phen này quả thực lỗ nặng!
- Chị Freen! Em đến thăm chị! À, chị có ăn hoa quả không để em gọt?
Daria cố gắng kìm nén lòng tự tôn, nắm lấy cánh tay Freen giữ lại. Dù cho chị có lạnh nhạt với cô như thế nào đi nữa, Daria vẫn quyết tâm phải bước chân vào nhà họ Chankimha bằng mọi giá.
Freen đảo mắt nhìn lướt qua giỏ hoa quả để trên bàn, chỉ tay vào mấy quả kiwi, thờ ơ đáp:
- Thế thì gọt giúp tôi kiwi!
Daria như vớ được vàng, lập tức cười tươi rạng rỡ:
- Chị cũng thích trái kiwi hả? Em cũng rất thích, một ngày có thể ăn hết cả giỏ!
Daria muốn gần gũi Freen một cách từ từ, bắt đầu trước những sở thích nhỏ nhất. May mắn Freen cũng thích ăn kiwi, trong lòng khấp khởi mừng thầm.
Nghe Daria hí hửng nói vậy, Freen liền lạnh lùng đẩy tay cô ta ra khỏi người mình, hờ hững giải thích:
- À không! Là Becky thích ăn!
Câu trả lời vô tình này đã nằm ngoài dự đoán của Daria. Hai cánh tay cô buông thõng, lén lút vội lau nước mắt, sau đó liếc nhìn Becky bằng một sự căm hận ngút trời.
Thấy Freen sắp đi khỏi, Becky bèn ngồi bật dậy, vội vàng cất tiếng gọi chị.
- Freen! Đứng lại đã!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea