.
..
...Freen đi rồi, trang trại cũng trở về cuộc sống bình thường như mọi ngày. Hàng trăm con cừu béo được cắt tỉa lông sạch sẽ, vốn liếng làm ăn của Utan ngày càng trở nên phát triển hơn.
Phiên Phiên vẫn ngày ngày đặt chân đến trang trại, Becky sai gì thì làm lấy. Có lẽ, sự trả thù kinh khủng nhất của Becky, không phải là vội vàng đem những tội ác của cô ta ra ánh sáng mà là từ từ, từ từ chế trụ tâm lý của Phiên Phiên.
- Chị muốn em chuộc tội như thế nào cũng được. Van xin chị!
Phiên Phiên lấy hết can đảm, nước mắt chảy ướt má, quỳ xuống trước mặt Becky van xin. Thái độ của Becky vẫn tỉnh queo, lạnh nhạt ngồi vắt chân trước bàn trà mà dũa móng tay.
Sự im lặng đến đáng sợ này của Becky càng làm cho Phiên Phiên thêm khiếp đảm. Hai mắt cô ta đỏ hoe, sưng vù, lúc nào cũng trong trạng thái mỏi nhừ.
Nghe Phiên Phiên van xin khẩn khoản, Becky lặng lẽ chau mày, giơ móng tay lên trước mặt thổi phù một hơi.
- Chuyện năm xưa, cô cũng chỉ là nạn nhân, bị Helga và Omna sai khiến. Cô muốn chuộc tội, vậy tôi sẽ bày cách giúp cô!
Phiên Phiên ngẩng cao đầu nhìn Becky, cật lực bò đến trước mặt cô nài nỉ:
- Được, được! Chị nói gì em cũng chấp nhận hết!
Becky ngừng dũa móng, ánh mắt nhu mì khi xưa giờ đây đã chứa chín phần hiểm độc. Bản chất lương thiện vốn có đã dần dần mất đi, sự thù hận xâm chiếm toàn bộ lý trí của cô ngay lúc này. Omna, đây đâu phải là em gái cô như lúc trước? Khóe môi Becky cong nhę.
Cô vươn tay, bình thản nâng cằm của Phiên Phiên lên cao, ép cô ta phải nhìn thẳng vào mắt mình:
- Quay trở lại nhà họ Armstrong, tìm gặp Omna!
Sự thực sau trận tai nạn khủng khiếp ấy là gì, Becky phải lật đổ bằng được. Freen vì cái chết của hôn thê nên đã tàn nhẫn đẩy cô vào tù, lại bị nhân cách thứ hai chi phối và hành hạ Becky đến sống dở, chết dở trong những ngày tháng qua, âu cũng chỉ là nạn nhân của trò hề này!
Cả Becky, cả Freen, cha mẹ cô và gia đình Helga, nghiễm nhiên đã trở thành con tốt trong lần thí nghiệm tàn độc kia mà thôi.
........
Đất nước Ucab, mười giờ hai mươi lăm phút tối.
Gió đêm thổi vù vù, cát, bụi bay mù trời, máy bay chiến đấu rít gào trên không, néo nhau vun vút.
Tiếng súng đạn nổ vang, tiếng bom rơi uỳnh uỳnh, tiếng quân sĩ la hét thảm thương,... Tất cả đều dội vào màng nhĩ Freen, không sót bất cứ một âm thanh nào.
Chị mặc quân phục, đầu đội mũ sắt, họng súng vừa nổ chưa kịp nguội vẫn còn tỏa ra một vài gợn khói màu xám, bay lởn vởn xung quanh từng kẽ ngón tay.
Gương mặt lạnh lùng, lịch lãm thường ngày nay đã nhuốm bụi, đen nhẻm, một vài vệt máu dài vẫn còn chưa kịp khô, chảy ướt trên gò má.
- Thượng tướng, số lượng quân sĩ thiệt mạng đã lên con số năm mươi hai!
Surprise gấp gáp chạy tới báo cáo, hơi thở dồn dập, hai mắt thâm quầng vì đã ba đêm thức trắng làm việc.
Freen vẫn đưa mắt nhìn đau đáu về phía chiến trường, tâm trạng trở nên khô khan, cứng nhắc. Ngay khi máy bay hạ cánh, trong lòng chị đã có dự cảm không lành. Chiến trường Ucab khốc liệt hơn những gì chị nghĩ. Người chết chất thành núi, vì không có chỗ chôn nên quân đoàn Ucab đành phải tiến hành hỏa thiêu tập thể.
Xa xăm kia, nơi phía Nam vùng chiến là ngọn lửa khổng lồ, đỏ rực như màu máu vẫn đang bùng cháy dữ dội. Hàng trăm sinh mạng chết đi, phút chốc nữa thôi sẽ chỉ còn lại một nắm tro tàn. Quân sĩ của chị cũng đã chết hơn năm mươi người, đa số đều là những chàng thanh niên trẻ tuổi. Khi đi hào hứng, lúc về chỉ còn linh hồn theo sau.
Surprise ôm lấy phần vai quấn băng gạc, lặng lẽ đứng phía sau Freen, cùng nhìn theo chị. Ucab không chỉ gây chiến với một nước, mà còn tận ba nước. Đều là ba cường quốc phát triển vượt bậc, trí tuệ và mưu cầu vũ khí gấp đôi đất nước này nhiều lần.
- Surprise, chỉ vì hai chữ "kết giao" trên giấy, vậy mà chúng ta phải hi sinh mạng sống để bảo vệ một đất nước thối nát như vậy ư?
Được hỏi, Surprise giật thót. Anh cúi đầu, một cảm giác trống rỗng dần dần lan tỏa khắp não bộ. Surprise không biết nên trả lời Thượng tướng của mình ra sao, đành quyết định giữ im lặng.
- Chúng ta phục vụ cho Tổ Quốc. Khi Tổ Quốc gọi, dù vì bất kì lý do gì cũng không được chống đối!
Phía sau lưng Freen, chỉ huy trưởng Heng thở dài lên tiếng. Nhận được câu trả lời không mấy hay ho này, Freen chỉ cong môi nhếch miệng cười. Chị đã vạch ra các hướng chiến đấu, trong đó có kế sách đàm phán làm hòa. Chỉ có như vậy mới giảm được tối đa sự chết chóc của cả năm đất nước. Thế nhưng, tình huống xảy ra sau đó khiến tam quan Freen thực sự bị đảo lộn...
Ông Wo đập tay lên bàn, từ phía bên kia chiến tuyến, quyết liệt phản đối:
- Đã đánh là đánh đến cùng! Nếu Ucab thắng, vị thế của đất nước chúng ta cũng được nâng lên một tầm cao mới. Không đầu hàng, cũng không làm hòa, một sống, hai chết. Cô nên nhớ lấy!
...
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng | FreenBecky | Cover
Fanfiction• Truyện: sắc, ngược, sủng, ngôn tình, hành động. • Cốt truyện là chính nha, H là phụ (Futa văn nhẹ, không thích có thể bỏ qua khúc H) • Tác giả: Rosepea