Không khí lạnh lẽo của mùa đông, nền đất trắng xóa của tuyết và nồi lẩu đang sôi của T1.
Cả đội cùng nhau nhâm nhi sự ấm áp của nồi lẩu mang lại trong trời tuyết giá rét, đến tận khi trời đã sập tối hoàn toàn mới lục đục cùng nhau đứng dậy rời đi.
" Aishh lạnh quá na na na pu pu " minseok xoa xoa bàn tay vào nhau, chu môi thổi thổi vài hơi để lấy chút hơi ấm.
" AHHHH ! Con gì vậy nè " cơn buồn ngủ đang lớn dần vì nhiệt độ lạnh giá đột nhiên bị đánh tan bởi tiếng hét của wooje đang đi đằng sau.
Đành phải xoay người tiến về chỗ cậu em xem có chuyện gì xảy ra, quây quanh cùng nhau nhìn đống tuyết trên đất đầu đầy chấm hỏi, cả bọn chuyển tầm mắt đánh sang người cậu em.
" Nó đây này " cảm nhận được những ánh mắt mang tia thắm thiết của những người anh, wooje dùng tay kéo thứ gì đó ra khỏi đống tuyết làm lộ ra khuôn mặt của nó có hai con mắt đang nhắm nghiền.
" Ai mà đem chó ra vứt giữa thời tiết này vậy ? " minhyoeng nhăn hai hàng mày lại với nhau.
" Không phải chó đâu, cáo tuyết đó " sanghyoek cũng ngồi xuống quan sát.
" Đây là Seoul mà hyung đâu ra có cáo tuyết " hyeonjoon cầm trên tay điện thoại đang hiển thị kết quả tìm kiếm về loài cáo tuyết xoay ra cho mọi người cùng nhìn.
" Có khi nào là bị săn bán bất hợp pháp không ? " đọc được vài dòng trên màn hình minseok mở to mắt, lớn tiếng nói ra nghi vấn.
" Cũng có khả năng " sanghyeok cũng gật gù nghĩ về giả thuyết của cậu em
" Vậy phải làm sao đây ? " wooje cũng có chút hoảng hốt về lối suy nghĩ này nếu là sự thật.
" Hay là mang nó về nuôi đi, để nó đây có khi lại ngủm " minhyeong im lặng từ ban nãy đột nhiên đưa ra lời đề nghị mang cáo về nuôi.
Mang nó về nuôi cũng không khó, nhưng làm gì có ai có kinh nghiệm nuôi cáo liệu có thể chăm sóc tốt cho nó không. Tôi nhìn anh, anh nhìn em, cả bọn nhìn nhau rồi lại chìm vào im lặng.
" Cứ mang nó về trước đi rồi tính " nhìn tình cảnh có vẻ khó giải quyết sanghyeok đành lên cách giải quyết tạm thời để còn có thể trở về.
" Vác nó đi hyeonjoon hyung " wooje vỗ vỗ vào vai người anh mấy cái rồi chạy vọt đến bên sanghyoek đang đi phía trước.
" Ơ ơ " hyeonjoon chưa kịp phản ứng lại câu nói của wooje đã bị bỏ lại một mình khi minseok và minhyeong cũng rời đi ngay sau cậu em wooje.
__________
" Phải gọi mày là gì đây cáo con ơi " minseok hí hửng vuốt vuốt bộ lông mềm mại của con cáo vẫn đang nhắm mắt.
" Em tìm thấy nó trước, em sẽ đặt tên cho nó, tên sẽ là woo wa "
" woo wa ? bộ đang ăn mừng hả em, kính lão đắc thọ đi nó tên ara " minseok bĩu môi bày ra vẻ mặt phản đối trước cái tên của cậu em đặt.
" Người lão thật sự đang ngồi bên này nè " minhyeong chỉ tay sang bên cạnh mình, nơi sanghyeok đang ngồi.
" Nó tên woo ara "