44

402 32 0
                                    

   " con đang suy nghĩ gì vậy ? con muốn vấy bẩn một đứa trẻ tốt như vậy sao "

   " dạ ? " anh khó hiểu nhìn bà của mình.

   " con xem con bây giờ đã bao nhiêu tuổi đầu rồi còn con bé nó bao mới bao nhiêu, nó trẻ nó đẹp lại còn hiền lành "

    " bàaa tụi con yêu nhau thật "

    " thật sự phải nghiêm túc với con bé đó, con già đầu rồi tự biết mà giữ, mau mau đi tìm con bé đi  " bà hết nhìn anh rồi lại nhìn sang những túi quà được đặt bên cạnh mặt mày vui phải biết.

 
    " đây là tấm ảnh nhóc sanghyeok khi còn nhỏ đó con "

    " dễ thương quá " bức ảnh được bác trai chỉ anh đang giơ hai ngón, đầu còn đội mũ sinh nhật.

    " bên đây bên đây này con tấm này..."

Cạch một tiếng bức ảnh đang được bố lee chỉ bị úp thẳng xuống kệ trưng bày trước sự ngỡ ngàng của em và bác.

    " làm gì vậy con " tay bố lee vẫn cố dựng bức ảnh đứng trở lại trong khi bị anh đè chặt xuống.

    " .... "

    " kệ nó đi, qua đây này baekji ở đây có tấm mới vào SKT của sanghy.. " thấy con trai mình không đáp bố lee mặc kệ tiếp tục kêu em đến vị trí ảnh khác, nhưng bức ảnh đấy vẫn chung số phận bị anh dí xuống mặt tủ không trông thấy ánh sáng.

    " cái thằng này ? làm cái gì vậy con " bố lee không nhịn nổi nữa cũng phải nổi đóa trước hành động kì quái của anh.

    " bà kêu bố vào nói chuyện một chút "

Đến lúc này bố lee mới ngậm ngùi đi vào trong tìm mẹ của mình, em cũng bước tới bên anh thắc mắc hỏi.

    " làm cái gì vậy anh, bố lee đang cho em xem ảnh của anh mà "

    " em đừng xem..." giọng anh nhỏ nhẹ từ trên đỉnh đầu truyền xuống.

    " tại sao không xem ? "

    "...nó xấu lắm, anh không muốn em thấy anh xấu xí " câu nói của anh thành công khiến cho em bật cười thành tiếng.

    " anh yên tâm, ảnh của anh tràn lan rồi và em yêu anh thì yêu tất cả cơ mà "

..____________..

Nói chung ngày ra mắt đầu tiên ở nhà anh người yêu thành công mỹ mãn, tiếp những ngày sau cả hai đều nhẹ nhàng yêu nhau.

Tính từ ngày gặp bà và bố của anh cũng đã trôi qua được nửa năm rồi, vào ngày hôm nay em chính thức là người đủ tuổi để đăng ký kết hôn.

    " lee sanghyeok đoán xem hôm nay là ngày gì nào " em hơn hở chạy từ phòng ngủ ra bịt chặt mắt người đang đọc sách trên sofa cười khúc khích.

    " anh có biết không ta, là ngày gì ấy nhỉ...? " hạ cuốn sách xuống, nắm lấy bàn tay đang bịt mắt mình gỡ ra, miệng anh cũng treo lên nụ cười.

    " anh không biết à ? không biết thì thôi vậy " em tỏ vẻ mất hứng xoay người rời đi liền bị anh quay đầu ôm lấy.

    " anh biết màaa, ngày sinh ra một tiểu yêu quái anh biết nha "











  

 

[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ