" hai người này làm sao vậy " wooje thấy dáng sanghyeok đi ngang qua lú đầu ngó một cái." nhìn ai cũng mệt mỏi " minhyeong nghe thấy lời wooje nói cũng ngó ra nhìn xem, minseok cũng gật gật dù bị cậu bạn mình che chẳng thấy gì
" hai người bệnh đấy à " hyeonjoon thì bước thẳng ra hỏi luôn.
Hứng chịu một cơn mưa cộng thêm thời gian bị kẹt trong phòng tắm, khiến em gánh chịu cơn lạnh không ngắn.
Trên đường trở về nhà cũng ăn một chút gió đến sáng ra mặt mũi đều bơ phờ.
" đâu có " sanghyeok đi đằng trước quay đầu lại nhìn, cùng lúc em nhìn lên hai khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống đối diện nhau..
__________.._________.._________
Lần dầm mưa ấy cũng đã qua được một thời gian, baekji vẫn cố gắng kiếm cớ trò chuyện cùng sanghyeok và sanghyeok có lẽ cũng đã nhận ra tâm tư của em nhưng vẫn như vậy anh luôn né tránh những lời ẩn ý từ baekji.
" hôm nay là ngày thông báo kết quả học viện của năm nay " thầy untara bước vào cầm tờ giấy trên tay, đọc kết quả của từng người.
" byun baekji, đường trên, RỚT ! "
" khụ khụ " nghe đọc đến tên mình và bị đánh giá rớt, nước uống lên tới miệng liền sặc đến rơi nước mắt.
" em có biết đi top không ? sao lại đánh như mid lane thế hả ? " trước lời chỉ trích của thầy, em chỉ biết cúi đầu không dám hó hé tiếng nào.
Bày đặt đi tìm sanghyeok chỉ chơi game, xem ảnh đánh lane mid rồi lậm theo lối đánh để bây giờ rớt đánh giá.
" hôm nay có kết quả đúng không, được không em " hyeonjoon kiêm quân sư tình yêu xuất hiện nhanh nhất khi biết hôm nay có kết quả đánh giá.
" rớt rồi anh "
" không sao, đừng có khóc " wooje đằng sau đi tới nghe thấy kết quả và hành động đang dụi dụi mắt của em cũng lên tiếng an ủi.
" em bị sặc nước thôi mà, chắc kỳ sau phải học lại quá "
" chăm chỉ như vậy mà không muốn làm tuyển thủ à em " minseok đu trên người wooje nói.
" em không biết "
sanghyeok cũng đi ngang qua nhưng chỉ liếc xem vẻ mặt của em một chút chứ không dừng lại.
Bước về phòng stream, đầu anh thoáng chốc lại hiện lên vẻ mặt của em với vành mắt đỏ hoe.
" anh sanghyeok hôm nay em rớt rồi " em lú đầu vào nói cho anh nghe rồi đứng yên chờ anh đáp lại.
" ngày nào cũng qua nhờ chỉ xong trượt đánh giá, làm tôi mất mặt quá sau đừng có tới nữa "