23

653 56 3
                                    

   

    " Hahahahaaaaa đầu tóc gì thế này "

    " Phụt hahahaha hahaha "

Vừa bước vào anh nhận được một tràn cười từ minhyeong khởi xướng, minseok đang uống bên kia cũng phun ra cười mất kiểm soát.

    " cái gì đây anh ? " wooje cũng bước tới hỏi khi vẻ mặt còn đang đỏ bừng vì nhịn cười.

    " nay chị stylist nào vuốt cho anh quả đầu đi event cháy thế " hyeonjoon cười cười dùng ngón tay hất hất nhẹ phần tóc bị vuốt nhọn hoắt trên đầu anh.

Đến lúc này anh mới đi qua chiếc gương treo trên tủ để nhìn lại tóc của mình, hmmm dựng đứng.

Anh sẽ không nói cho các em của mình biết, đó là do anh tự vuốt chứ chả phải chị stylist nào cả.

    " làm sao giờ "

    " qua đây em vuốt lại cho " minhyeong nghe thấy câu anh mình vừa thốt ra, nhanh nhẹn mở hộc tủ lấy ra lọ keo vuốt tóc.

     " mà nay anh đi đâu vậy ? em thấy lịch đâu có gì hôm nay đâu " wooje hết nhìn điện thoại lại nhìn anh lớn.

sanghyeok không đáp lại cậu em chỉ im lặng nhìn mái tóc mà minhyeong đã vuốt lại cho mình, thỏa mãn nở nụ cười, te te đi ra cửa.

    " anh đi đây " bỏ lại một câu, đầu không xoay lại một khắc.

_______.._______.._______

sanghyeok.

- chuẩn bị xong chưa.

baekjis.
- xong ròi, tới ngay đây.

_______.._________.._______

Dựa thân mình vào đầu xe, tay anh cầm chiếc điện thoại đọc đi đọc lại hai dòng tin nhắn ngắn ngủi, miệng bất giác nở nụ cười.

Tiếng giày trên nền đất gấp gáp truyền tới bên tai khiến anh quay đầu lại, bạn gái của anh mặc chiếc váy dài qua đầu gối đang bay bay vì đang lực gió khi chạy.

    " có lạnh không " bỏ điện thoại vào áo khoác, anh đứng thẳng người.

    " không có, anh thì sao " vẻ mặt thiếu nữ ngượng ngùng cười cười len lén nhìn lên anh.

Hai kẻ nhạt nhẽo đứng cùng một khung cảnh, em cười ngại ngùng nhìn lén anh, anh cúi đầu nhìn em đầy dịu dàng.

Mở cửa xe cho em ngồi vào ghế phụ, còn bản thân thì trở về ghế lái để khởi động xe đi đến nơi cả hai định trước.

Cuối mùa xuân trời vẫn còn dư âm hơi lạnh của mùa trước đó, cả hai cùng sóng bước đi bộ cùng nhau tiến vào nơi ăn vặt, đi dạo quanh tháp namsan.

Nhũng ngón tay nhỏ bắt đầu bấu víu vào nhau để tránh đi cơn lạnh bị anh nhìn thấy.

    " tay...anh nắm được không " giọng anh lắp bắp ngỏ ý nắm tay em trông ngại ngùng làm sao.

Không lên tiếng đáp lại anh, chỉ có bàn tay xòe ra trước mặt để anh nắm lấy.

Hơi ấm truyền từ tay anh sang em, tay anh to lại ẩn ẩn những sợi gân được nổi lên đang dùng sức siết chặt lấy tay em bỏ vào túi áo của mình.

    " hôm nay anh đẹp lắm "

Buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai được kết thúc trong sự ấm áp của những ngón tay được đan xen và sự vui vẻ vì được khen của anh.

   

 

     " anh này, chiếc áo nữ trong tủ ngày      trước là của ai ? "




_______________________

H : Áo bà nào để trong tủ anh F ? Thành thật để nhận được sự khoan hồng.

[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ