Vài ba ngày trở lại đây sanghyeok rất kì lạ, thường xuyên mang vẻ mặt đỏ bừng bừng bước vào bệnh viện." đang làm cái gì vậy ? sao lại nằm ở đây "
" không liên quan đến em "
Mặt anh đỏ au như phát sốt nằm trên tầng thượng của bệnh viện trong giữa trưa nắng gắt khiến em phải nhăn mày.
" đi xuống, bệnh đến nơi rồi "
" anh không sao, em vào đi " anh vẫn cố gắng nhắm chặt mắt nằm hứng những tia nắng nóng như cháy da ở đó.
Em vẫn đứng đó nhìn chằm chằm hành vi khó hiểu của anh, đến tận xế chiều anh mới mơ màng mở mắt loạng choạng đi xuống phòng bệnh.
Không ngoài dự đoán, tối hôm đó anh sốt cao, từng hơi thở nóng như hơi nước sôi phả lên cổ tay em khi anh gục đầu bên giường khiến em tỉnh giấc.
Cắn chặt môi, ôm lấy anh còn đang mê man trong cón sốt.
" anh làm sao vậy ? "
" em không khóc, em..em ôm ? " anh mở đôi mắt lờ đờ ra nhìn em đang ôm lấy mình.
" .... " đáp lại anh là hành động cúi đầu vùi sâu vào cổ anh của em.
" làm sao vậy em, không giả vờ quên anh nữa à " tiếng cười anh nhè nhẹ vang lên bên tai.
" anh bảo em bốc đồng ! nhưng sao anh lại đi hứng nắng để bản thân đổ bệnh ? anh làm mấy ngày rồi đúng không ? " thì ra hành vi giả vờ của bản thân đã bị anh nhìn thấu từ lâu, vội chuyển chủ đề sang anh.
" em nói không thích con trai quá trắng..."
" ...anh ấu trĩ " lý do anh nói ra còn ấu trĩ hơn cả lý do em giả vờ mất trí.
" anh nhận ra khi nào vậy..." hai đầu ngón tay em chụm vào nhau ngại ngùng nhìn anh.
" anh biết em giả vờ từ lúc choàng chăn cho anh " anh trả lời sau đó vội đẩy em tách ra.
" gọi bác sĩ đến nhé ? anh nóng lắm "
" không cần, anh sang sofa ngủ tránh lây bệnh cho em "
Anh cầm lấy một chiếc gối tiến về phía bên kia an an tĩnh tĩnh chìm vào giấc ngủ.
Sáng ra vẫn như cũ, anh vẫn mua đồ ăn rồi bày sẵn cả hai cùng ăn, em cũng đã lộ tẩy liền nhanh chóng như nam châm dính lấy anh.
Cầm trên tay di động lướt tin tức liền thấy vài dòng đập vào mắt.
HOT : LEE ( FAKER ) SANGHYEOK ĐỘI TUYỂN T1 DÍNH NGHI VẤN GÂY TAI NẠN GIAO THÔNG KHI LÁI XE BỊ BẮT VÀO TRỤ SỞ CẢNH SÁT ( HÌNH 1 ) - VÀ MANG TRÁI CÂY ĐẾN BỆNH VIỆN ĐỂ XIN LỖI NẠN NHÂN (HÌNH 2 )