NT [ I ]

647 33 5
                                    



Baekji lái xe.

Hôm sinh nhật, khi cả ba đều say mèm và anh cũng đã dính hơi men nên không thể cầm lái.

Hiển nhiên, em đường đường chính chính được ngồi vào ghế tài mà trổ vài đường lụa mượt.

    " aishhhh chết tiệt, chết tiệt !! " hyeonjoon tông cửa phóng ra ngoài một cách liều mạng khi xe vừa được dừng lại, cúi đầu bên vệ đường phát ra vài âm thanh kì lạ.

    " hyeonjoon à không được chửi bậy đâu " sanghyeok thong thả mở cửa xe bước xuống sau đó tiến qua mở cửa dìu em, rồi nhẹ nhàng nhắc nhở cậu em đang liên tục chửi bậy bên ngoài.

    " thật sự không được để baeji lái xe đâu !! anh lẫn baeji không được cầm lái, không ai được láiiii !!! " hyeonjoon vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu mà gào hét.

 

Nôn.

  " hôi quáaaaa !!!!! "

Bên trong xe đột nhiên vang lên tiếng hét chói tai của wooje khiến ba người bên ngoài phải ngó lại nhìn, chỉ thấy wooje cũng đang tông cửa vội đến mức té nhào ra đất.

     " yahh ! hét cái gì đấy wooje " hyeonjoon tỏ vẻ bực bội vì tiếng hét của cậu em wooje nhưng không nhận ra bản thân cũng đang hét từ nãy đến giờ.

     " anh minhyeong nôn vào người anh minseok !! "

     " minhyeong nó nôn vào người minseok thì liên quan gì đến em là hét !"

     " anh thì biết cái gì !! anh minseok vẩy vào người emmmmm "

    sanghyeok nhìn cảnh tượng gào hét ỏm tỏi, ồn ào của hai đứa em liền dứt khoát nắm tay em đi vào nhà đóng cửa.









[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ