12

644 57 2
                                    


  " tôi là người nhà của moon hyeonjoon "

 

  " tôi là anh của byun baeji "

Nhìn thấy sanghyeok và baekhyun đều đã tới, hyeonjoon và baekji mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, im phăng phắc không dám nói một lời.

    " cậu moon và cô byun có dính đến một cuộc ẩu đả, làm gãy tay của hai người gây chấn thương phần mềm phần bên vai trái của A và làm B bị căng dây chằng " viên cảnh sát bên cạnh cầm giấy báo cáo đọc một chuỗi chấn thương của em và hyeonjoon gây ra cho hai người kia.

    " hyeonjoon chuyện gì xảy ra vậy " sanghyeok nghe xong nhìn về phía hyeonjoon hỏi nguyên do, anh tin chắc rằng người em này của anh không phải là người thích dùng bạo lực với người khác.

    " mặt có đau không em, trời ơi mặt em tôi bị đánh như này chắc tay tên đó đau lắm " baekhyun nói xong cười ha hả nhận ngay quả đấm vào phần hông.

    " hai tên đó quấy rối baekji " câu nói của hyeonjoon ngay lập tức khiến cho mọi người xung quanh im lặng.

    " nó làm gì em ? nói anh nghe, chắc là muốn chết rồi chứ gì ? " baekhyun lúc này cũng không còn vẻ bỡn cợt nữa mà đổi thành sự tức giận.

    " chúng tôi cũng đã điều tra thông tin về hai tên đó, đều là người đã có tiền án quấy rối trẻ dưới vị thành niên và trộm cắp. nên hiện tại chúng tôi chỉ gọi hai người đến để đưa người nhà trở về và ký kết biên bản về hành vi bạo lực quá mức " vừa nói viên cảnh sát cầm hai tờ giấy đưa về phía sanghyeok và baekhyun đưa bút ký.

Giấy tờ đã ký xong cả bốn cùng nhau bước ra khỏi đồn cảnh sát, hyeonjoon bên cạnh đưa tay sang vén phần tóc mái cho em.

    " anh xin lỗi, tại anh mà em bị như này " hyeonjoon cúi đầu mặt hiện lên vẻ áy náy.

    " anh xin lỗi cái gì, anh giúp em mà em còn chưa cảm ơn anh đâu "

    " cảm ơn cậu moon đã giúp em gái tôi nhé, tôi nợ cậu lần này " baekhyun cúi đầu cảm ơn hyeonjoon trước sự ngỡ ngàng của cậu nhóc.

    " anh đừng làm vậy, a anh mang baekji trở về xử lí vết thương đi ạ "

    " anh đi đường cẩn thận " sanghyeok cũng cúi đầu chào baekhyun rời đi.

______..________.._____

    " làm cái trò gì vậy jiji ? " baekhyun lúc này mới bày ra bộ mặt nghiêm túc trên xe nhìn em gái mình.

    " có làm gì đâu "

    " đừng có bảo người em thích là hyeonjoon đấy nhé, mà nhìn tính tố.... "

    " em thích anh sanghyeok " em lên tiếng ngắt ngang câu nói của anh trai.

   " sanghyeok là faker đó, là idol của anh !! "

    " thì sao ? em thích ảnh liên quan gì đến anh, bộ anh nghĩ em tới T1 Academy để chơi thôi à "

    " ra là có âm mưu từ trước, đừng có mà vấy bẩn idol của anh byun baekji ! "

Hai anh em lao vào bóp cổ nhau mồm năm miệng mười, không đứa nào chịu thua đứa nào tới khi mệt lả.

    " tự chữa cái mặt đi, trầy trụa trông gớm quá " baekhyun chọc tay thẳng vào vết thương trên má của em khiến em đau đến nhăn mặt.

    " không chữa, chữa rồi không có người quan tâm "

    " kinh tởm ! jiji thật đáng khinh " nghe mưu kế lấy vết thương kéo lòng thương của đứa em anh nhịn không được phì một tiếng







   

[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ