20

655 62 0
                                    


Trong lúc vẫn đang nhìn con thú đến suy tư, hồn vía xuất lung tung tiếng điện thoại đột ngột vang lên khiến anh giật nảy mình.

    " lee sanghyeok đang nghe máy "

    " a ừm cậu sanghyeok, tôi là baekhyun  em gái tôi đang ở chỗ của cậu phải không ? có thể cho tôi địa chỉ được không "

    " dạ vâng đang ở xx ạ "

     " cảm ơn cậu tôi tới ngay "

Cuộc gọi nhanh chóng kết thúc, quay đầu lại là một người con gái đang nằm bên ghế phụ tóc tai lòa xòa bất giác khiến anh đưa tay đến vén nhẹ phần tóc gọn lại.

    " hóa ra là có thật " anh quay đầu nhìn về cửa sổ, miệng lẩm bẩm.

    " thích....anh "

    " thích ai ? " nghe thấy câu nói của người bên cạnh, anh lại quay ra hỏi.

    " anh...sanghy "

    " thích ai ? nói to lên " đột nhiên anh trở nên vội vã hơn ép em phải trả lời câu hỏi của mình.

    " chào cậu sanghyeok, tôi đến đón baekji " tiếng gõ cửa xe được truyền tới mở cửa ra, trước mắt sanghyeok là một người con trai xa lạ, không phải là baekhyun anh trai của baekji.

    " anh là ? "

    " tôi là chanyeol bạn của baekhyun, đến đón baekji đưa em ấy cho tôi "

Khi đã biết thân phận của người con trai trước mặt lúc này sanghyeok mới yên tâm bồng em ra khỏi xe truyền cho người đó, chanyeol cao hơn sanghyeok một cái đầu lúc này lại dùng ánh mắt của bề trên chỉa xuống bất thiện.

sanghyeok bỏ lơ ánh mắt đó, nhìn chằm chằm về phía tay chanyeol đang bế người rời đi.





______.._________..__________

Ngày hôm sau đến tận xế chiều em mới cựa quậy tỉnh lại, mở mắt ra biết đang trong phòng của bản thân lại lười biếng lăn một vòng trên giường.

Dư âm của những giọt rượu ngày hôm qua khiến đầu đau nhói, những hình ảnh kì lạ được chạy qua như thước phim chiếu nhanh khiến em hoảng sợ ngồi bật dậy.

    " chịu tỉnh rồi đó hả ? "

    " anh hai "

    " thôi đừng gọi anh, đòi đi học viện rồi trượt đánh giá sau đó đi rượu chè bê tha mày gọi tao là anh tao xấu hổ " baekhyun chun mũi ngồi trên chiếc ghế đơn trong phòng.

  " nghiêm trọng rồi anh, em không giỡn "

  " vụ gì mà nghiêm trọng, nói nghe xem " baekhyun lúc này cũng ngồi thẳng lưng lên, nghiêm túc hỏi.

    " hôm qua em có hơi quá chén, em hiện nguyên hình trước mắt họ "

    " ???? MÀY ĐIÊN RỒI HẢ EM " baekhyun nghe xong liền hét lên một tiếng.

    " cái gì ? bị con người nhìn thấy rồi ? " cửa phòng đột ngột bị mở ra, một người phụ nữ bên ngoài nói vào.

    " sao mẹ về rồi mà anh không nói ? " em nhìn về phía người anh đang đảo mắt khắp nơi.

    " anh có ngờ em làm ra chuyện như này à "

    " trở về hồ vụ đi con phải xóa hết ký ức của những người đã nhìn thấy con trong hình dạng kia nếu không sẽ gặp rắc rối mất " mẹ ở ngoài cửa lúc này cũng khép cửa đi đến ngồi bên mép giường.






    

    

[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ