" vắng rồi đó em " cả bọn bước hết lên trên xe, bên trong chỉ vỏn vẹn năm người, ba người tỉnh, một người gục và một người mớ. minseok và wooje chồm thẳng về chỗ em đang ngồi chưng ra bộ mặt hóng chuyện tuyệt đối." woo...ara "
" em biết nó à ? nó là con cáo trước anh sanghyeok nuôi nhưng mất tích mấy tháng nay rồi " cái tên quen thuộc được nhắc đến, minhyeong liền trả lời.
" woo ara là em "
" hả ? say quá rồi hả em " minseok mặt cứng đờ lại hỏi.
Trong khi ba người vẫn đang khó hiểu, thì người bên cạnh đã biến mất thay vào đó thật sự là con cáo tuyết họ từng gặp.
" gì vậy !? mắt tớ nhìn nhầm à ? "
" anh không nhìn đâu, em cũng thấy "
" mấy cái này có thật đấy hả ? " minhyeong là người bình tĩnh nhất đưa tay ra chọc vào con cáo đang lắc lư cái đầu.
Trong khi mọi người vẫn đang rối như tơ vò, tiếng mở cửa xe đột ngột vang lên đứng bên ngoài là sanghyeok đang im lặng nhìn vào trong.
" đưa cho anh " lời nói của sanghyeok như ma chú khiến ba người em trong xe im bặt, tay wooje nhẹ nhàng dâng con cáo đưa sang tay anh.
Nhận lấy động vật nhỏ trên tay, cánh cửa xe cũng được anh đóng trở lại.
" gì vậy wooje sao lại mang baeji đưa cho ảnh " minseok lúc này mới tỉnh lại hỏi đứa em.
" anh sợ tới cứng đơ người rồi còn gì, em cũng sợ mà "
" thôi thôi sao nãy không phản đối khi ảnh mở cửa đi " minhyeong lên tiếng cắt ngang minseok với wooje đang chí chóe nhau.
_________.._________..__________
sanghyeok ngồi bên ghế cầm lái, ghế phụ bên cạnh là con cáo được đặt lên.
Tay anh nâng lên gãi đầu, suy nghĩ lẫn lộn vào nhau, con cáo mà anh nuôi trước đó lại là con người ? lại còn thường xuyên xuất hiện trước phòng nhờ mình chỉ chơi game ?
__________.._________
Khi nãy ngước đầu lên không nhìn thấy ai, chờ một chút cũng không thấy người nên xuất hiện lộ diện khiến anh phải bước ra cửa nhìn quanh.
Đến tận tối muộn vẫn chưa thấy người đó đến nhờ anh chỉ chơi game, tay anh bất giác cầm lấy điện thoại rồi lại thả xuống liên tục.
Bước ra định chỉ trở về ký túc, nhìn quanh phòng của các em đèn đều tắt tối thui lại đi một đoạn, chạm mặt quản lý anh tiến tới chào hỏi mới biết được bốn cậu em đều xin dời lịch stream ngày hôm nay cùng nhau đi đâu đó từ lúc chiều.
Sự lo lắng của người làm anh lớn, anh bật định vị tìm chiếc xe của công ty mà chiều nay bọn trẻ lấy đi, dấu đỏ được dừng ngay trước một quán rượu khiến mày anh nhíu lại, lấy xe đi đến đó.
Nhìn qua cửa kính thấy các em đan bên trong, đợi bọn trẻ ra anh sẽ chặn đầu giáo huấn, nhưng đến lúc bọn nhỏ tiến ra gần cửa anh lại núp đi vì thấy bóng dáng của một người con gái.
Bốn người con trai và một người con gái tiến vào cùng một chiếc xe khiến cho anh có chút dao động tiến gần lại chiếc xe đó.
" em là woo ara "
Âm thanh quen thuộc khiến anh sững ra vì câu nói, đến tận lúc những đứa em trong xe nháo nhào lên mới khiến anh hoàn hồn.
Mở cửa xe, đón lấy con cáo trở về xe của mình một loạt hành động được diễn ra như bộc phát đến lúc tỉnh lại cũng không hiểu bản thân đang làm gì.