" anh không biết, cho anh thời gian được không " giọng anh nhỏ nhẹ như thủ thỉ vào tai em khiến lòng như mềm ra một chút.
" được nhưng thời gian em có hiện tại rất ít " nắm lấy tay anh kéo những ngón tay rời khỏi vạt áo, cầm vào lòng bàn tay xoa một chút.
Anh ngẩng đầu nhìn về người con gái vừa rời đi, những suy nghĩ trong đầu đã rối như tơ vò.
Không phải là không thích, nhưng anh không biết điều đó có đúng với luân thường hay không khi em còn quá nhỏ.
Thân thế của em lại bí ẩn, khó dò trong khi bản thân anh lại là người không muốn có sự tiềm tàng trong bất cứ chuyện gì liên quan đến bản thân.
Đêm nay có lẽ anh sẽ khó ngủ.
_______..________
" em yên tâm bọn anh sẽ giữ kín bí mật này không hé ra nửa lời "
" anh không nói đâu " cả bọn ùa ra hứa sẽ giữ kín miệng, chưa kịp để em nói gì.
" em có nói gì đâu, em đến để tạm biệt mọi người " nhìn họ bồn chồn không yên đột nhiên khiến em muốn trêu ghẹo một chút.
" em đi đâu ? " minseok nhíu mày hỏi.
" mọi người có bí mật gì vậy ? " hyeonjoon bên kia ngơ ngác hỏi.
" còn anh sanghyeok thì sao ? " minhyeong cũng bắt đầu lo lắng cho người chú của mình.
Hiếm lắm mới xuất hiện một người thích anh sanghyeok một cách như thể tình yêu tràn ra đáy mắt mỗi khi nhìn thấy, cả bọn cũng cảm nhận được phần nào về sự biên hóa của người anh lớn, đã bắt đầu biết để ý đến người khác ngoài các em và bạn bè, biết nhìn lén người khác rồi vội vàng quay đi.
Nhưng có lẽ anh ấy chưa nhận ra được những hành động đó của bản thân khác với thường ngày như thế nào, khiến đám em cũng bắt đầu lo lắng cho sự kiên trì của baeji.
" anh ấy không thích em "
" làm gì có chuyện đó "
" em bình tĩnh một chút "
" ảnh khó nói ra thôi chứ không phải vậy đâu "
" đừng mà baeji, đừng rời đii "
Nghe thấy lý do em rời đi cả bọn lại nháo nhào lên, để em đứng ở giữa cười đến nước mắt lưng tròng.
_____.._______..________
Ngày hôm đó baekji đến sớm hơn thường lệ, ngồi trên chiếc máy mọi ngày được chỉ dạy về các thuật ngữ chốc chốc mắt lại đảo về phía đồng hồ.
Một quả lựu được đặt lên bàn, di chuyển tầm mắt lên trên nhìn thấy chính là sanghyeok.
" anh có " hai bên khóe miệng mèo đang nhếch lên trông thấy.
Chỉ một quả lựu được đặt lên bàn cùng câu nói có của anh, cả hai xác nhận tiến vào mối quan hệ yêu đương.
______..________.._____
" Cái gì đây anh ? "
" Hahahahaaaaa đầu tóc gì thế này "