" ở đây đều có chứng cứ buộc tội hành vi cố ý gây tai nạn chủ đích giết người của cô eunbi, camera ẩn được trích xuất từ nhà dân nơi xảy ra tai nạn có cảnh cô bước xuống xe nhìn vào nạn nhân sau đó thản nhiên rời đi có ý định cứu người "" tiếp theo đó là đoạn camera được lấy từ bệnh viện nơi cô byun baekji đang chữa trị, bên trong ghi lại lời nói của cô park minji về việc cả hai đều biết về hành động cố ý của cô eunbi đây "
" xét theo luật hình sự cả hai đều dính líu đến vụ án cố ý giết người bất thành này với kẻ thực hiện là cô lee eunbi cùng đồng phạm là cô park minji, cô không còn gì để nói nữa nhỉ "Cảnh sát bên đọc một loạt những dòng chữ trong báo cáo trên tay về việc họ được khép vào tội trạng như nào và cả đồng phạm minji cũng không thể thoát.
eunbi hai tay bị còng, đầu cúi xuống đất im lặng không phản bác một lời.
Nhìn mọi thứ đã đâu vào đấy sanghyeok cũng đứng dậy khỏi ghế ngồi cất lời chào đến những vị cảnh sát bên trong rời đi.
______..________
Phần mắt bị quấn chặt lại bởi những đoạn băng trắng, minji nâng tay lên sờ soạng phần mắt của bản thân hoảng loạn.
" có ai không ! sao tôi không thấy gì hết, mắt của tôi không sao chứ "
Tiếng la của minji bên trong phòng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bác sĩ chạy tới.
" cô park minji, xin lỗi cô chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng vì những mảnh sứ nhỏ đã đâm rất sâu vào nhãn cầu lại đến rất trễ, chúng tôi đã không thể cứu lấy đôi mắt cho cô "
Lời thông báo như sét đánh ngang tai, cô ta bịt chặt hai tai của bản thân lại để không nghe thấy mấy lời của người bác sĩ kia, những giọt nước mắt bắt đầu thấm ước băng trên mắt đi theo là vài giọt máu bị ứa ra.
" con bé eunbi bạn con bị cảnh sát bắt vì tội cố ý giết người rồi "
" cảnh sát nói mày cũng là đồng phạm "
" con bé eunbi đã nhận hết tội thay phần của con rồi "
" đúng là con hư tại mẹ, nó làm ra những chuyện tán tận lương tâm như này cũng vì bà nuông chiều mà ra "
Cuộc đối thoại của cha mẹ truyền vào tai càng khiến cho minji hoảng loạn hơn, cô ta lắc đầu điên cuồng, miệng hét lên.
_________.._______..__________
" nghe nói cậu trai kia là người yêu của em "
"...."
" có muốn chị giới thiệu cho vài cậu nhóc không, đảm bảo trắng trẻo xinh tươi hơn cả cậu kia "
" em không thích con trai trắng trẻo, trông ẻo lả lắm "
Lời nói của em khi trả lời người chị kia của mình không may lọt vào tai anh đang bên ngoài, nghe thấy câu nói muốn giới thiệu người cho em khiến anh tò mò muốn nghe câu trả lời của em.
Sững lại một chút sau câu nói của em, anh nâng tay nhìn bản thân hình như cũng rất trắng....