24

599 56 0
                                    


    " áo...áo gì ? "

    " chiếc áo croptop màu xám trong tủ của anh, hôm em lấy nó anh quát em " em nhăn mày nhìn chằm chằm vào mắt anh.

    " của em " nhìn hai má em đang phồng lên nhịn không được tay anh chọc tới làm hơi trong miệng em bay ra má xẹp xuống.

    " em mặc đồ tới chỗ anh bao giờ mà bảo của em "

    " anh mua cho em " nhìn vẻ mặt nghiêm nghiêm của bạn gái anh cũng thành thật đáp từng câu.

     " anh biết em là con người khi nào mà mua ? "

    " .....anh mua nhầm "

Nghe thấy câu trả lời của anh, tâm của em vẫn chưa được thỏa mãn nhưng đành im lặng để giữ bầu không khí thật tốt trong buổi hẹn đầu tiên của cả hai.

    " anh ăn cái kia không "

Thấy bạn gái không hỏi nữa anh cũng lén thở phào một hơi, thật sự anh không muốn em phát hiện ra sự ấu trĩ của anh.

Đến chiếc áo cho thú cưng, anh còn có thể đặt nhầm thành áo của nữ.....

_________..__________

    " em lên cẩn thận " dừng xe ngay cổng nhà em, xoa nhẹ đầu em trước khi em rời đi vị trí bên cạnh.

Không vội rời đi, mắt anh vẫn dõi theo đến khi chắc chắn em đã vào sâu bên trong nhà mới bắt đầu khởi động xe rời đi.

_______.._______.._______

    " học thói nói dối của ai đấy hả ? baekhyun phải không, nó bao che cho chứ gì " vừa bước chân vào đến cửa đã nghe thấy giọng nói lớn, đanh thép vang lên.

Đảo mắt nhìn xung quanh, thấy rõ anh trai cùng anh chanyeol đều ngồi trên sofa gục mặt xuống.

    " con không muốn đi về đó "

    " đó là việc con có thể quyết định à ? muốn mọi thứ loạn cào cào lên mới hả dạ phải không ? bao nhiêu năm quấy nhiêu đó vẫn chưa đủ sao " người đàn ông đập mạnh tay xuống bàn phát ra vài âm thanh đổ vỡ.

    " quấy ? quấy cái gì, nếu nói về năm trước thì do ông bỏ con lại ở đó mới xảy ra chuyện tôi bị bắt trong đợt bạo loạn, thoát ra ngoài thì bị bắt đem đi bán như thú hoang thiếu một chút đã không thể về "

    " không cần biết, lần này phải trở về xóa hết ký ức về sự hiện diện của hồ tộc trong trí nhớ của đám nhân loại kia "

    " gọi người khác là đám nhân loại sao không nhìn lại bản thân đang là giống loài gì đi " đến tận lúc này vẻ mặt em đã không thể giữ được nét bình thường mà chuyển sang sự khinh thường.

Vài ba năm trước ông ngoại đã trở thành một con người bình thường, không còn một chút đặc tính nào của hồ tộc.

Điều đó trở thành vết nhơ trong sử của ông, nay lại bị đứa cháu gái của mình phanh phui hoàn toàn mặt cũng đã không còn là sự giận dữ bình thường.

    " ba à, con gái con còn nhỏ để con nói chuyện lại với nó. hiện tại lại đang ở nhà của nhóc chan không nên làm quá lớn " mẹ byun bên cạnh phẩy phẩy quạt cho ông bớt nóng rồi dìu đi ra ngoài xe.

Trở lại lần nữa, chỉ còn lại mẹ byun mặt mày cũng có chút không tốt.

    " lần này phải trở về hồ vụ, không thể cãi lời "






[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ