*Cạch*
Một món đồ được đặt xuống bàn theo âm thanh được phát ra, em ngước đầu lên nhìn người đang đứng.
" anh sanghyeok " nhìn rõ người trước mặt khiến em có chút không thể tin được mắt tròn xoe.
" thuốc bôi, con gái chú ý mặt mũi một chút " anh nói xong lập tức rời đi.
Cầm lọ thuốc trên bàn lên tay mân mê, em nở nụ cười đắc ý. Biết ngay mà, sanghyeok là người tốt chắc chăn không thể ngó lơ vết thương mình đang có hiện tại được.
Lọ thuốc này, phải mang về đóng lồng kính.
_________.._____________
" thích cái anh đó thật đấy hả ? "
" ảnh đẹp, ảnh tốt không thích không được, đã vậy ảnh còn được hồ chỉ ứng với tao "
" mày thôi chưa ? nhắc tới người đó là mắt sáng như đèn pha ô tô " yeeun bày ra bộ mặt ghét bỏ chỉa tới em.
" rồi người ta có thích mày không ? sao nghe chuyện mày kể tao thấy không có thích mày đâu "
" chắc cũng có thích, nay ảnh cho tao thuốc bôi vào mặt còn nói tao con gái nên chú ý mặt mũi đồng nghĩa với việc mặt của tao cũng hợp mắt ảnh "
" sao mày không thử xem có thích mày không ? " yeeun chống cằm nghĩ nghĩ một hồi rồi nói.
" thử kiểu gì " nghĩ tới sự lạnh nhạt của sanghyeok em cũng có chút nghi ngờ về việc anh có thích em hay không.
" hỏi thẳng "
" điên à, tao cũng là con gái mà " em bụp một cái vào tay cô bạn, lớn tiếng nói.
" thì đang học LOL đúng không, qua nhờ ảnh chỉ cách chơi rồi thuận nước đẩy thuyền mày muốn nói gì thì nói "
" khả thi không vậy ? tao không tin tưởng mày lắm "
_______.._______..________.._______
" anh sanghyeok chỉ em chơi LOL được không ạ " dù mang trong lòng trăm mối hiềm nghi với phương pháp của cô bạn, nhưng em vẫn đi thực hiện...
" thầy đâu " sanghyeok nghe thấy tiến em, liếc mắt qua.
" thầy bận rồi ạ " nói dối không chớp mắt.
" tôi chỉ có thể chỉ những thứ cơ bản "
" dạ vâng, em có thể vào trong không ạ " đầu em lú vào bên trong phòng làm việc của anh, lên tiếng hỏi.
" .....vào đi "
Chỉ chờ lời đồng ý của anh, em bước vào bên trong hít sâu một hơi không khí quen thuộc khi trước mình từng thở.
" đánh thử một ván đi "
Đợi sau khi em hoàn tất một ván đấu, anh đứng bên cạnh nhẹ nhàng chỉ ra những khuyết điểm như ' tham mạng ', ' đặt mắt không hiệu quả '.
Anh cũng đưa ra những lời đề nghị có thể
giúp em cải thiện được những lỗi đó." Aaahh, em xin lỗi, em xin lỗi " lúc chuẩn bị đứng dậy rời đi em vô tình va trúng chai nước của anh khiến nó đổ lên bàn và lên áo của bản thân.
" để tôi đi lấy khăn, cẩn thận chút "
" có thể cho em mượn áo để thay không ạ " tay kéo chiếc áo trắng đang dính nước ra khỏi cơ thể tránh việc bị lộ.
" .....được " anh phân vân một lúc sau mới chấp thuận, rồi rời đi lấy khăn lau bàn.
Mở tủ đồ nhỏ của anh ra bên trong chỉ có vài ba chiếc áo đã quen mắt đến cùng cực bởi anh thay phiên mặc chúng, nhìn xuống góc thấy một chiếc áo croptop màu xanh navy em liền chọn ngay nó.
" bỏ chiếc áo đó xuống ! " anh đi đến cửa nhìn thấy cảnh em đang cầm chiếc áo kia chuẩn bị đi thay.