33

406 36 0
                                    


    " hôm qua sanghyeok vẫn trở về nhà riêng à "

    " vâng, anh ấy mấy tháng nay luôn rồi không ở ký túc " wooje miệng vừa gặm miếng bánh quy vừa đáp lại vị huấn luyện viên.

    " có ai biết chuyện gì không vậy ? "

    " bọn em thật sự không biết, anh ấy kín miệng lắm " hyeonjoon trả lời câu hỏi của vị huấn luyện viên tom.

Hỏi mãi đám trẻ cũng không biết nguyên nhân đội trưởng sanghyeok vì sao lại trở về nhà riêng suốt mấy tháng nay, tom cũng đành quay người rời đi.

   " bọn mày không biết thật hả " hyeonjoon nhìn về minseok và minhyeong đang ngồi trên ghế hỏi.

    " không biết thật " minhyeong bỏ tiếp miếng bánh ngọt hôm nay minseok đã làm vào miệng.

    " mà dạo gần đây trông có sức sống lắm, ý là ở với bọn mình vẫn vui vẻ nhưng gần đây nó tươi không cần tưới luôn í " minseok cũng bắt đầu tham gia.

    " hôm nay sinh nhật anh sanghyeok đó các anh "

Câu nói của wooje thành công khiến cả bọn nhìn nhau nở nụ cười, ngày chọn không cần chọn ngày, hôm nay không biết vậy thì không bao giờ biết.

    " hôm nay hẹn ảnh đi uống một chút đi nhỉ ~ " minseok kéo âm cuối, nụ cười dần dần mất nhân tính.

    " uống cái gì "

    " hôm nay sinh nhật anh nè, nên là tụi mình đi ăn uống gì cho đặc biệt xíu xíu " minseok vừa nói hai ngón tay cái và chỏ còn thu lại miêu tả sự nho nhỏ.

     " được đó "

Nhận được sự đồng nhanh chóng khiến cả bọn đột nhiên nghệt mặt ra cho tới khi sanghyeok đóng cửa lại rời đi mất hút mới lấy lại được sự tỉnh táo.

    " sao đồng ý nhanh quá vậy " hyeonjoon vẫn còn mang vẻ mặt nghi ngờ tới cùng cất tiếng hỏi.

    " mình rủ baeji được không các anh " wooje mơ mơ màng màng nói ra câu đó xong mới chợt nhận ra bản thân nói hớ.

    " anh biết em thích chơi với baeji nhưng lần này không được đâu " minhyeong vỗ vai cậu em đang phồng má bên cạnh.
 
    " mà hình như baeji nghỉ luôn rồi đúng không nhỉ " chủ đề được dâng tới, minseok chưa bao giờ từ chối để tiếp chuyện.

    " đợt baeji rủ đi ăn kem chỗ kia ngon ghê mà em quên xin địa chỉ với thông tin liên lạc của baeji " wooje lại thở ra câu tiếc nuối.

_______.._____..._______

sanghyeok.

Tối nay đi cùng anh nha.

beakjis.

Dạ.

_______..______

     " oaaa kịch tính, phấn khích "

     " cái gì vậy thằng này, sinh nhật anh sanghyeok hay sinh nhật mày mà làm gì bẹo hình bẹo dạng vậy ? " hyeonjoon đá con mắt phán xét cho minseok đang không thể ngồi yên đối diện.

     " trật tự đi " minhyeong lên tiếng cắt ngang minseok đang giật giật khóe miệng chuẩn bị lao vào khẩu chiến.

     " ểhh ai giống baeji đi với anh sanghyeok vậy ? " wooje đeo kính còn làm thêm động tác nheo mắt nhìn về hai bóng người đang tiến lại gần.










[ Faker x Reader ] Ấn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ