Chối bỏ (4) _H_

459 30 2
                                    

   Một con thỏ nhỏ với bộ lông vàng sáng trông mềm mại và ấm áp đang nằm yên trong lòng cậu, trông nó thật nhỏ bé và yếu ớt. Thorn đưa bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve nó, cảm nhận độ mềm mại từ bộ lông mà nó đem lại. Con thỏ nhỏ cũng rất hưởng thụ cảm giác được cậu nhẹ nhàng massage và vuốt ve.

   Thorn ngẩng mặt nhìn lên bầu trời trong xanh, rồi lại hạ thấp đầu ngắm nhìn quang cảnh xung quanh mình. Những ngọn cỏ ngả nghiêng va chạm vào nhau do sự tác động của những cơn gió nhẹ khiến chúng khẽ đong đưa, đến cả lông thỏ con cũng bị gió hất ngược, nhưng chính cậu lại không thể cảm nhận được bất kì ngọn gió nào.

   Đang ngẩn ngơ suy nghĩ, đột nhiên cậu có một cảm giác trống vắng, con thỏ đã nhảy khỏi người cậu từ lúc nào. Vội đứng lên chạy theo nó, thấy nó dừng lại, Thorn ngồi quỳ xuống nền đất, đưa hai tay về phía trước.

   "Lại đây."

   Con thỏ nhìn cậu một lúc lâu, rồi bỗng nó lao nhanh về phía cậu, miệng há to. Thorn có linh cảm không lành, cậu sợ hãi toan quay người bỏ chạy thì đã không kịp. Con thỏ đó chồm tới há miệng ngoạm vào trym cậu.

   ???

   Cậu bừng tỉnh trong trạng thái mồ hôi tuôn như mưa cùng hơi thở có phần gấp gáp. Chưa kịp định thần lại, một cảm giác kì lạ ập tới khiến âm thanh rên rỉ bật ra từ cổ họng. Thorn thấy mình đang nằm trên giường và đang trong tình trạng bán khỏa thân, còn một người nữa cũng ở trên giường cùng cậu. Càng sốc hơn khi cậu nhìn rõ khuôn mặt của người kia, là vị giáo sư mà cậu kính mến, miệng đang ngậm lấy cậu nhỏ của cậu.

   "Th-thầy?!" Biết rằng cậu đã tỉnh, anh từ tốn nhả thứ trong miệng ra, một tay quệt đi vết dịch trắng đục vương bên khóe môi.

   "Thầy làm gì vậy?!" Thorn nhận thức được tình hình không khỏi kinh ngạc. Solar không mặc áo, cả cơ thể nóng bỏng đập vào mắt Thorn, bờ vai rộng cùng bờ ngực săn chắc và cơ bụng sáu múi. Cậu không ngờ giáo sư cũng có thời gian rảnh để đi tập gym, nhớ lại những lúc cậu hỗn hào thầy mà vô tình táng cậu một cái chắc cậu hồn lìa khỏi xác rồi.

   Gạt đi dòng suy nghĩ ngoài luồng, Thorn cố ngồi dậy đối mặt để hỏi cho ra nhẽ. Solar nhếch miệng phát ra một tiếng cười nhẹ, rồi anh tiến sát lại, tay anh tháo chiếc kính đeo hàng ngày khiến những đường nét hoàn mĩ bị ẩn đi trên khuôn mặt giờ hiện lên rõ ràng, con mắt bạc trắng nhìn thẳng vào mắt người đối diện. "Quên mất mục đích hôm nay mình tới đây rồi à?"

   Không để Thorn nhiều lời, anh trực tiếp đẩy ngã cậu xuống giường, tay tiếp tục mò xuống "nơi công việc còn dang dở". Thorn nhớ ra rồi, tại sao cậu lại có thể quên chứ? Vốn dĩ cậu tới đây là để làm tình với giáo sư mà.

   Solar nắm dương vật nhỏ khiến cậu giật mình, theo phản xạ kẹp chặt hai đùi lại, một chân còn cuống tới nỗi vô tình đạp lên mặt Solar. Thorn thấy mình vô lễ, định rút chân lại liền bị anh tóm vào cổ chân. Solar chỉ với một tay mà dễ dàng tách đùi cậu ra khiến Thorn ngượng muốn chết, trong cái tư thế banh chân lộ hàng ngay trước mặt thầy giáo của mình, phơi bày tất cả không thiếu một chi tiết.

Fic của người đói hàng SolThornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ